Bad Bunny Sneakers จักรวาล ดวงดาว รองเท้า สนีกเกอร์ อาดิดาส

รองเท้า BAD BUNNY CAMPUS LIGHT แรงบันดาลใจ โหราศาสตร์และสัญลักษณ์กลุ่มดาว

Home / แฟชั่น / รองเท้า BAD BUNNY CAMPUS LIGHT แรงบันดาลใจ โหราศาสตร์และสัญลักษณ์กลุ่มดาว

อาดิดาส ออริจินอลส์ และแบด บันนี่ (Bad Bunny) กลับมาอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวซิลลูเอทใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโหราศาสตร์และสัญลักษณ์ของกลุ่มดาว ที่จะเชิญชวนให้เราทุกคนดื่มด่ำไปกับอาณาจักรของราศีต่างๆ ในการเดินทางค้นหาตัวเอง

สนีกเกอร์ CAMPUS LIGHT

อาดิดาส x Bad Bunny

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ แบด บันนี่ เลือกหยิบสนีกเกอร์โมเดลฮิตอย่าง CAMPUS ที่สื่อให้เห็นถึงเอนเนอร์จีในการทำสิ่งต่างๆ และเชื่อมโยงผู้คน กับความเป็นตัวตนที่แท้จริง รองเท้า BAD BUNNY CAMPUS LIGHT มาในสีขาวที่โดดเด่น สะอาดตา เป็นสัญลักษณ์ของแสงดาวประจำตัวแต่ละคนที่ส่องสว่างแก่ผู้คนรอบข้าง

ในแคมเปญนี้ เบนิโต หรือที่รู้จักกันในนามแฝงว่า แบด บันนี่ ได้ แรงบันดาลใจมาจาก ความเชื่อเรื่องการเรียงตัวของกลุ่มดาว ผสานกับพลังของจักรวาล ที่เป็นผู้สร้างให้เราทุกคนเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเฉลิมฉลองสัญลักษณ์ประจำราศีของเขา  ในขณะเดียวกันก็เป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวของราศีต่างๆ ผ่าน 4 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ ดิน น้ำ ลม และไฟ ตามหลักลัคนาราศี โดยโฟกัสที่จุดเด่นที่ทำให้แต่ละราศีมีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป

พบกับ ADIDAS ORIGINALS X BAD BUNNY CAMPUS LIGHT ได้ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ในราคา 6,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas

ADIDAS ORIGINALS X BAD BUNNY CAMPUS LIGHT

อาดิดาส ออริจินอลส์

แรงบันดาลใจมาจาก ความเชื่อเรื่องการเรียงตัวของกลุ่มดาว ผสานกับพลังของจักรวาล

ถ่ายทอดเรื่องราวของราศีต่างๆ ผ่าน 4 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ ดิน น้ำ ลม และไฟ

สนีกเกอร์สีขาว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand

บทความแนะนำ