กระเป๋า ทอรี่ เบิร์ช ออนไลน์

Tory Burch เปิดตัวช่องทางช้อปออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ ppgroupthailand

Home / แฟชั่น / Tory Burch เปิดตัวช่องทางช้อปออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ ppgroupthailand

ทอรี่ เบิร์ช (Tory Burch) แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับสตรีสัญชาติอเมริกัน ที่โดดเด่นจากโลโก้ดับเบิลที (Double T) และลวดลายทีโมโนแกรม (T Monogram) จนได้รับความนิยมไปทั่วโลกมาจนถึงปัจจุบัน รวมถึงในประเทศไทยที่หลายคนเป็นแฟนตัวยง จนล่าสุดได้เปิดตัวช่องทางช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.ppgroupthailand.com ซึ่งเป็นช่องทางใหม่ให้กับลูกค้าได้เลือกช้อปสินค้าอย่างครบครันตลอด 24 ชั่วโมง

Tory Burch เปิดตัวช่องทางช้อปออนไลน์

สำหรับทอรี่ เบิร์ช ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยบริษัท พีพี ลุกซ์ จำกัด ที่ได้เปิดตัวช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.ppgroupthailand.com ครั้งนี้ เพียบพร้อมไปด้วยการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้เลือกช้อปสินค้า ชำระเงิน และจัดส่งถึงบ้านได้ในคลิกเดียว แถมมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าของแท้แน่นอน โดยมีสินค้าให้เลือกสรรหลากหลาย ตั้งแต่กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ไปจนถึงเครื่องประดับ

อีกทั้งยังมีการเปิดตัวสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากคอลเลกชั่น Fall/Winter 2022 พร้อมไอเท็มลิมิเต็ด จากครอบครัว Kira ในสีเหลืองมะนาวสไตล์วินเทจ ผลิตจากหนังพาเทนท์ (Patent) คุณภาพสูงในสองสไตล์ที่แตกต่างกัน ทั้ง Square Crossbody และ Convertible Shoulder Bag จัดจำหน่ายเฉพาะช่องทางออน์ไลน์เท่านั้น

และนี่นับเป็นครั้งแรกของทอรี่ เบิร์ช ประเทศไทย ที่ได้เปิดตัวช่องทางการจำหน่ายผ่านออนไลน์ พร้อมด้วยสินค้าที่ครบทุกรูปแบบ  เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมมอบประสบการณ์ในการช้อปออนไลน์อย่างไร้ขีดจำกัดตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา www.ppgroupthailand.com

บทความแนะนำ