google การตลาด ออนไลน์

ทำไมควรเลือก Google Ads ทำการตลาดออนไลน์

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ทำไมควรเลือก Google Ads ทำการตลาดออนไลน์

ยุคที่การแข่งขันบนโลกออนไลน์สูงขึ้น ร้านค้า หรือแบรนด์ธุรกิจ ที่สามารถเจาะตลาดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ก่อน ก็จะเป็นผู้กุมความได้เปรียบในตลาด โดยวิธีการทำการตลาดออนไลน์นั้นมีหลายช่องทาง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Google Ads หรือเรียกให้เข้าใจง่าย ๆ ว่า การโฆษณาบน Google นั่นเอง การทำการตลาดออนไลน์ผ่าน Google Ads Agency Thailand ช่วยให้แบรนด์ธุรกิจเติบโตได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ วันนี้เราจะมาดูเหตุผลว่า ทำไมควรเลือก Google Ads ทำการตลาดออนไลน์

ทำไมควรเลือก Google Ads ทำการตลาดออนไลน์

Google Ads คืออะไร

ปัจจุบันนี้ไม่ว่าคุณอยากรู้อะไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรู้ บทความ หรือสินค้าที่สนใจ ก็สามารถค้นหาข้อมูลได้ง่าย ๆ ผ่านอินเทอร์เน็ต หลังจากค้นหาสินค้าหรือบริการที่สนใจผ่านคีย์เวิร์ดแล้ว ผลลัพธ์การค้นหาจะแสดงผลขึ้นมาบนหน้าการค้นหานั้น ๆ และคุณจะสามารถมองเห็นโฆษณาปรากฏที่ด้านบนสุดของการค้นหา โดยส่วนนั้นเรียกว่าเป็นการโปรโมทโฆษณาด้วย Google Ads นั่นเอง ซึ่ง Google จะดันข้อมูล หรือเนื้อหาที่ตรงหรือใกล้เคียงกับคำค้นของคุณให้ขึ้นมาอยู่ในอันดับแรก ๆ ของหน้าค้นหาโดยอัตโนมัติ

การทำ Google Ads จะต่างจากการทำ SEO ที่ Google ใช้อัลกอริทึม (Algorithm) ในการจัดลำดับคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ แต่การใช้ Google Ads ทำการตลาดออนไลน์ก็ต้องมีความรู้ความเข้าใจพอสมควรในการคิดแคมเปญ หรือโปรโมทสินค้าและบริการ ธุรกิจออนไลน์มือใหม่ หรือแบรนด์ธุรกิจที่ต้องการความสำเร็จอย่างรวดเร็ว จึงนิยมใช้บริการ Google Ads Agency Thailand มากกว่าเพื่อให้สินค้าและบริการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด

จุดเด่นของ Google Ads ที่มีต่อแบรนด์ธุรกิจออนไลน์

Google Ads คือ เครื่องมือจำเป็นที่คนทำธุรกิจออนไลน์ต้องใช้งาน เพราะ Google Ads สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีโอกาสปิดยอดขายได้มากขึ้น ช่วยสร้างการรับรู้ หรือ Brand Awareness ให้เพิ่มขึ้น Google Ads ยังมีเครื่องมือที่ช่วยค้นหากลุ่มเป้าหมายที่ตรงกับธุรกิจ ช่วยวิเคราะห์การตลาดได้อย่างแม่นยำ วางแผนงบประมาณในการลงทุนโฆษณาการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถปรับรูปแบบให้คอนเทนต์แสดงผลให้ตรงกับอุปกรณ์ที่ใช้งานได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย

Google Ads คือ การโฆษณาผ่าน Search Engine ที่มีคนใช้งานมากที่สุดในโลก อย่าง Google เป็นหนึ่งในวิธีการทำการตลาดออนไลน์ที่ช่วยให้สินค้าบริการ หรือแบรนด์ธุรกิจเติบโตและประสบความสำเร็จได้ ใครกำลังมองหาผู้ Google Ads Agency Thailand ที่มีคุณภาพ สามารถเข้าไปติดตามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Minimice Group บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทย พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ และใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสมกับธุรกิจ มุ่งหมายที่จะนำพาธุรกิจของคุณขึ้นไปอีกระดับ

ช่องทางการสอบถามข้อมูล
Tel: 02-258-5515, 065426-6499
Line OA: @minimicegroup
Email: info@minimicegroup.com