JASPAL พิมพ์-พิมพ์มาดา

“JASPAL PINKTOBER” คอลเลกชั่นสีชมพู แห่งแรงบันดาลใจ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

Home / แฟชั่น / “JASPAL PINKTOBER” คอลเลกชั่นสีชมพู แห่งแรงบันดาลใจ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

JASPAL (ยัสปาล) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ร่วมสนับสนุนเดือนแห่งการสร้างการรับรู้ เกี่ยวกับมะเร็งเต้านม ส่งคอลเลกชัน PINKTOBER (พิ้งค์โทเบอร์) ครีเอทแฟชั่นไอเทมสีช็อกกิ้งพิงค์ ดีไซน์เรียบเท่ ทั้งเสื้อยืดสีขาวลาย JASPAL สีช้อกกิ้งพิงค์สุดเก๋ และสเวตเชิ้ตสีช้อกกิ้งพิงค์พู่ระบายปลายแขน ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย จะนำไปสมทบทุนให้กับชมรมผู้ป่วยมะเร็งเต้านมแห่งประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก 3 คนดัง พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม และพิณ เจนวัฒนวิทย์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว ประสบการณ์ การทำงานร่วมกันที่สร้างให้เดือนตุลาคมเป็น PINKTOBER ที่มีความหมายขึ้น

“JASPAL PINKTOBER” คอลเลกชั่นสีชมพู

พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หนึ่งสาวที่ก้าวผ่านกับเหตุการณ์ดังกล่าว เล่าว่า

ในฐานะที่ตนเองเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว การมีกำลังใจที่ดี เป็นเรื่องที่คนรอบข้างต้องเป็นส่วนหนึ่งและส่วนสำคัญ เพราะสิ่งที่อยู่ข้างในเราใช้ทางการแพทย์ในการรักษา และทางจิตใจนอกจากตัวเราเองที่คิดว่าต้องสู้แล้ว คนรอบข้างถือเป็นส่วนสำคัญ ให้เหตุการณ์ของแต่ละคนผ่านพ้นไปได้ วันนี้เหมือนเราใช้ชีวิตในการให้ความรู้กับคนรอบข้างตลอด เพราะตั้งแต่วันที่เรารู้ตัวว่าหาย มุมมองในการใช้ชีวิตของเราก็เปลี่ยนไปเช่นกัน

ดังนั้นการมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JASPAL PINKTOBER ในครั้งนี้ แม้พิมพ์จะเป็นส่วนเล็กๆ ในการบอกเล่า บอกต่อ ผ่านคอลเลกชันนี้ในการให้ทุกคนตระหนักรู้ แต่ก็ยินดีและดีใจมาก ๆ

ด้าน ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม นักแสดงสาวมากความสามารถเล่าว่า ในฐานะที่ตนเองเคยมีคนรอบข้าง ประสบพบเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้มาบ้าง เชื่อว่ากำลังใจเป็นส่วนสำคัญพอ ๆ กับการก้าวข้ามทางการรักษาเช่นกัน เราไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะเป็นใคร แต่เมื่อวันนั้นมาถึง การให้กำลังใจตัวเอง และกำลังใจจากคนรอบข้าง นับเป็นตัวกระตุ้นหนึ่งให้สิ่งนั้นมันหายไป ส่วนตัวเชื่อในกำลังใจและปาฏิหารย์ที่เคยเกิดขึ้นกับคนรอบข้าง ก็อยากจะเป็นอีกหนึ่งเสียงในการผลักดัน และบอกเล่าเรื่องราวผ่านคอลเลกชันพิเศษนี้ เพื่อให้ทุกคนสามารถร่วมสนับสนุนได้ค่ะ

อีกหนึ่งสาวเจ้าของแบรนด์ The Rollin Pinn พิณ เจนวัฒนวิทย์ ที่มีการร่วมสร้างสรรค์คุ้กกี้ที่มาร่วมคอลลาบอเรทในครั้งนี้ ก็ร่วมเล่าว่า

พอได้รู้ว่าทาง JASPAL สนใจในแบรนด์ของเรามาร่วมในโปรเจ็คต์นี้ บอกได้เลยว่า ยินดีและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ PINKTOBER ในปีนี้ และในครั้งนี้เราไม่ได้ทำขึ้นมาเพื่อจำหน่าย แต่ทำด้วยใจเพื่อให้กับคนที่มาอุดหนุนคอลเลกชั่นนี้ และการได้ขนมอร่อย ๆ กลับไปด้วย ก็น่าจะเป็นโมเม้นท์ที่ดีที่เราตั้งใจใส่ไปในคุ้กกี้ที่เราออกแบบขึ้น ในแง่ของพิณเองก็อยากร่วมเป็นหนึ่งไม่ใช่เพียงแค่เดือนนี้ แต่อยากให้ทุกคนตระหนักรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านม และทุกคนหันมาสนใจดูแลตัวเองกันมากขึ้น

สำหรับตลอดเดือนตุลาคมนี้ ผู้ที่ซื้อสินค้าคอลเลกชัน PINKTOBER ที่ JASPAL ทุกสาขาทั่วประเทศรับฟรีทันที คุ้กกี้ดีไซน์สุดลิมิเต็ดจากแบรนด์ The Rollin Pinn เอ็กซ์คลูซีฟมีจำนวนจำกัด

 

บทความแนะนำ