Goo Hara KARA คูฮารา เกาหลีใต้ เสียชีวิต โรคซึมเศร้า ไอดอลเกาหลี

แฟนคลับช็อก! คูฮารา อดีตสมาชิกวง KARA​ ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก

Home / บันเทิง / แฟนคลับช็อก! คูฮารา อดีตสมาชิกวง KARA​ ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก

นับว่าเป็นเรื่องสุดช็อก! สำหรับวงการบันเทิงเกาหลีใต้ และแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลังจากที่สำนักข่าวในเกาหลีใต้ ได้มีรายงานข่าวเกี่ยวกับ ศิลปินสาวคูฮารา (Goo Hara) อดีตสมาชิกวง KARA ที่ถูกพบเสียชีวิตภายในบ้านพักของตนเอง ย่านชองดัมดง (Cheongdam-dong) เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลีใต้)

คูฮารา อดีตสมาชิกวง KARA​ ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก

โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีคังนัม กรุงโซล อยู่ในระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของศิลปินสาวคูฮารา และขณะนี้ทางต้นสังกัดของศิลปินสาวก็ยังไม่มีรายงานการยืนยัน หรือแถลงการณ์ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา ศิลปินสาวคูฮารา (Goo Hara) ได้มีคดีฟ้องร้องกับแฟนหนุ่มในเรื่องการทำร้ายร่างกาย และเธอยังได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อีกด้วย ซึ่งในเวลาต่อมา (ประมาณเดือนพฤษภาคม 2562) คูฮารา (Goo Hara) ก็เคยถูกพบว่าจะพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วด้วยการรมควันจนเองในบ้านพัก แต่เจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือเอาไว้ทัน

คูฮารา (Goo Hara)

ต้นสังกัดในญี่ปุ่น ยืนยันการเสียชีวิตของคูฮารา

อัปเดตล่าสุด! วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ทางด้านต้นสังกัดของศิลปินสาวคูฮารา Production Ogi ในประเทศญี่ปุ่น ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของศิลปินสาว พร้อมขอความร่วมมือในการงดเผยแพร่ข่าวลืออันเป็นเท็จ

ซึ่งใจความสำคัญของแถลงการณ์มีอยู่ว่า “ครอบครัว และเพื่อน ๆ ของคูฮารา ต่างอยู่ในภาวะเศร้าและตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก เราจึงอยากจะขอร้องทุกคนหลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง หรือข่าวลือต่าง ๆ พร้อมทั้งขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนและแฟนคลับด้วยว่า อย่าพยายามติดต่อเข้ามาทางโทรศัพท์ เพื่อแสดงความเสียใจและอาลัย”

ทั้งนี้ทางครอบครัวของคูฮารามีความประสงค์ที่จะจัดพิธีศพของศิลปินสาวอย่างส่วนตัว แต่จะมีการจัดสถานที่ให้กับแฟนคลับและสื่อมวลชนเข้ามาร่วมแสดงความอาลัยได้ ณ บริเวณฮอลล์ 1 St. Mary’s Funeral Hall ย่านกังนัม กรุงโซล เกาหลีใต้ ได้ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 จนถึงเวลา 00.00 น. ของวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562

คูฮารา (Goo Hara)

ย้อนเส้นทางในวงการบันเทิง คูฮารา (Goo Hara)

คูฮารา (Goo Hara) เกิดเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2534 ที่เมืองควังจู เกาหลีใต้ คูฮาราเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง KARA ในปี 2551 และหลังจากนั้นเธอก็ได้เริ่มทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวทั้งในเกาหลีใต้และญี่ปุ่น นอกจากนี้เธอยังมีผลงานการแสดงให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย เช่น ซีรีส์เรื่อง City Hunter, URAKARA และ SECRET LOVE เป็นต้น และผลงานเพลงล่าสุดของสาวคูฮาราก็คือเพลง Midnight Queen

คูฮารา (Goo Hara)

คูฮารา (Goo Hara)

รวมภาพ คูฮารา (Goo Hara)

ภาพจาก IG : @koohara__

อ้างอิงข้อมูลจาก : https://news.naver.com/, http://osen.mt.co.kr/, www.korseries.com, https://music.mthai.com/

บทความที่เกี่ยวข้อง