Super Junior TWICE คิมฮีชอล คิมฮีชอล Super Junior คู่รักไอดอลเกาหลี โมโมะ TWICE ไอดอลเกาหลี

ต้นสังกัดยืนยันความสัมพันธ์ คิมฮีชอล SJ – โมโมะ TWICE กำลังออกเดทกันอยู่จริง!

Home / บันเทิง / ต้นสังกัดยืนยันความสัมพันธ์ คิมฮีชอล SJ – โมโมะ TWICE กำลังออกเดทกันอยู่จริง!

หลังจากที่เคยมีรายงานข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของไอดอลหนุ่ม คิมฮีชอล สมาชิกวง Super Junior (SJ) และไอดอลสาวสุดน่ารักอย่าง โมโมะ สมาชิกวง TWICE เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา โดยในครั้งนั้นทางด้านต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่าไม่เป็นความจริง

คอนเฟิร์มแล้ว คิมฮีชอล SJ – โมโมะ TWICE กำลังคบหาดูใจกันจริง

แต่ล่าสุด! เมื่อช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 2 มกราคม ปี 2020 ทางสำนักข่าว Market News ได้ออกมาเปิดเผยข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ คิมฮีชอล SJ และโมโมะ TWICE อีกครั้งว่า ทั้งสองคนกำลังคบหาดูใจกันอยู่

คิมฮีชอล SJ – โมโมะ TWICE

ซึ่งในเวลาต่อมา ทางด้านต้นสังกัดของทั้งสองคนก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่าเป็นความจริง โดยที่ Label SJ ต้นสังกัดของคิมฮีชอล เปิดเผยว่า “คิมฮีชอลและโมโมะ เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องคนดังในวงการบันเทิงที่มีความสนิทสนมกัน แต่เมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาเริ่มพบกันด้วยความรู้สึกที่ดี”

ส่วนทางด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดของโมโมะ ก็ได้เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เราได้รับการยืนยันว่าทั้งสองคนเริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทสนมกัน และพวกเขาได้พัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกัน และกำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง”

คิมฮีชอล SJ – โมโมะ TWICE

คิมฮีชอล SJ – โมโมะ TWICE

คิมฮีชอล SJ – โมโมะ TWICE

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : www.korseries.com, https://entertain.naver.com, www.marketnews.co.kr, IG : @kimheenim, IG : @momo.twice

รวมภาพ คิมฮีชอล SJ – โมโมะ TWICE

บทความที่น่าสนใจ