Ahn Jae Hyun Cha In Ha Goo Won Kim Jae Yong Min Woo Hyuk ซีรีส์เกาหลี นักแสดงเกาหลี ประวัติดาราเกาหลี

อยากเก็บเอาไว้ทุกคน 5 นักแสดงหนุ่มหล่อ ออร่าปัง จากซีรีส์ Love with Flaws

Home / บันเทิง / อยากเก็บเอาไว้ทุกคน 5 นักแสดงหนุ่มหล่อ ออร่าปัง จากซีรีส์ Love with Flaws

เปิดตัวไปอย่างสวยงาม สำหรับซีรีส์เกาหลีเรื่อง Love with Flaws หรือมีชื่อเป็นภาษาเกาหลีว่า 하자있는 인간들 โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงหนุ่มอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) มารับบทพระเอก “อีคังอู” ส่วนนางเอกของเรื่องก็คือ นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) โดยเธอรับบทเป็น “จูซอยอน” คุณครูสอนวิชาพลศึกษา ที่อาศัยอยู่กับเหล่าพี่น้องผู้ชาย 3 คน ได้แก่ พี่ชายคนโต จูวอนแจ รับบทโดย มินอูฮยอก (Min Woo Hyuk), พี่ชายคนรอง จูวอนซอก รับบทโดย ชาอินฮา (Cha In Ha) และน้องชายคนเล็ก จูซอจุน รับบทโดย คิมแจยอง (Kim Jae Yong)

5 นักแสดงหนุ่มหล่อ ออร่าปัง จากซีรีส์ Love with Flaws

นอกจากซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ซีรีส์เป็นอย่างมากมายแล้ว ที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตาม ความหล่อ ออร่าปังของเหล่านักแสดงหนุ่มเรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมารู้จักกับ 5 นักแสดงหนุ่มงานดีจากซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยค่ะ จะมีใครกันบ้างนั้น ตามมาดูกันได้เลย…

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

Ahn Jae Hyun

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) นายแบบและนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ You Who Came From The Stars (2013), You’re All Surrounded (2014), Blood เทพบุตรแวมไพร์ (2015), Cinderella and the Four Knights (2016), The Beauty Inside (2018)

และเรื่อง Love with Flaws (2019) โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็น อีคังอู ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหล่อบาดใจสาว ๆ และฐานะที่ร่ำรวยทายาทเศรษฐี แต่จริง ๆ แล้วเขากลับมีปมในอดีตเกี่ยวกับรูปร่างที่เคยอ้วนมาก่อน และไม่สามารถที่จะทนฟังคำว่า “อึ” ได้ เมื่อเขาได้ยินแล้วจะทำให้ปวดท้องทันที

Ahn Jae Hyun

Ahn Jae Hyun

ภาพจาก : www.pinterest.com

รวมภาพ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

กูวอน (Goo Won)

Goo Won

นักแสดงหนุ่มสุดอบอุ่น กูวอน (Goo Won) เกิดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2531 (ปัจจุบันอายุ 31 ปี) ด้านการศึกษาเขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยจุงอัง วิทยาเขตโซล และได้เริ่มมีผลงานการแสดงเรื่องแรกให้เราได้ติดตามกันในปี 2012 กับเรื่อง Cheongdamdong Alice หลังจากเขาก็มีผลงานซีรีส์ และภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ Fists of Legend (2013), The Youth (2014), Discovery of Romance (2014), Enemies from the Past (2017), Legal High (2019) และ Love with Flaws (2019)

โดยในซีรีส์เรื่อง Love with Flaws เขารับบทเป็น อีมินฮยอก หมอหล่อแสนดีประจำโรงเรียนมัธยมที่นางเอกจูซอยอน (รับบทโดย โอยอนซอ) สอนอยู่ และนอกจากนี้เขายังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับพระเอกอีคังอู (รับบทโดย อันแจฮยอน) อีกด้วย

Goo Won

Goo Won

ภาพจาก IG : @guwon___

รวมภาพ กูวอน (Goo Won)

มินอูฮยอก (Min Woo Hyuk)

Min Woo Hyuk

มินอูฮยอก (Min Woo Hyuk) นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเท่วัย 36 ปี หรือมีชื่อจริงว่า Park Sung Hyuk เกิดเมื่อวันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2526 โดยเขาเริ่มมีผลงานแสดงออกมาให้เราได้ติดตามกันตั้งแต่ปี 2012 ไม่ว่าจะเป็นผลงานละครเวที และซีรีส์เรื่องต่าง ๆ อาทิ Holy Land (2012), The Thousandth Man (2012), Vampire Prosecutor 2 (2012), The Third Charm (2018) และ Love with Flaws (2019 : กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้) เป็นต้น

โดยในซีรีส์เรื่อง Love with Flaws หนุ่มมินอูฮยอก รับบทเป็น จูวอนแจ พี่ชายคนโตของนางเอกจูซอยอน (ซึ่งรับบทโดย โอยอนซอ) ที่ดูภายนอกเป็นผู้ชายเจ้าชู้มาก แต่จริง ๆ แล้วเขามีเป้าหมายสูงสุดในชีวิต คือการได้แต่งงานกับผู้หญิงที่ร่ำรวย

Min Woo Hyuk

Min Woo Hyuk

ภาพจาก IG : @min_woohyuk

รวมภาพ มินอูฮยอก (Min Woo Hyuk)

คิมแจยอง (Kim Jae Yong)

Kim Jae Yong

คิมแจยอง (Kim Jae Yong) เกิดเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 โดยหนุ่มคิมแจยองได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องสมาชิกวง HALO ในปี 2014 นอกจากเขาจะมีผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้วนั้น เขายังมีผลงานการแสดงให้เราได้ชมกันอีกด้วย โดยในปี 2018 กับผลงานซีรีส์เรื่องแรก The Miracle We Met

และล่าสุด! กับซีรีส์เรื่อง Love with Flaws (2019) ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้เขารับบทเป็น จูซอจุน น้องชายคนคนเล็กของบ้านนางเอกจูซอยอน (รับบทโดย โอยอนซอ) เรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมปลาย ซึ่งเป็นโรงเรียนเดียวกับพี่สาวจูซอยอนเป็นคุณครูสอนวิชาพลศึกษาอยู่ และยังเขาเป็นไอดอลฝึกหัดอีกด้วย

Kim Jae Yong

Kim Jae Yong

ภาพจาก IG : @jaeyongee

รวมภาพ คิมแจยอง (Kim Jae Yong)

ชาอินฮา (Cha In Ha)

Cha In Ha

ชาอินฮา (Cha In Ha) นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งวัย 27 ปี โดยเขาได้เดบิวต์ในฐานะสมากชิก SURPRISE U ซึ่งเป็นกลุ่มนักแสดงภายใต้สังกัด Fantagio ในปี 2560 ด้วยผลงานการแสดงเรื่อง You, Deep Inside of Me หลังจากนั้น เขาก็มีผลงานการแสดงเรื่องอื่น ๆ ตามมาอีกหลายเรื่อง ได้แก่ Wok of Love, Are You Human?, Clean With Passion For Now (ช่อง JTBC), The Banker

และล่าสุด! กับซีรีส์เรื่อง Love With Flaws ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ แต่แล้วก็ได้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งชาอินฮา ได้ถูกพบเสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็ถือได้ว่าเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเขาโลดแล่นในวงการบันเทิง บทความเพิ่มเติม > ชาอินฮา นักแสดงดาวรุ่ง จาก SURPRISE U เสียชีวิตแล้ว – ผลงานซีรีส์ล่าสุด Love With Flaws (แคมปัส-สตาร์ ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ)

สำหรับในซีรีส์เรื่อง Love With Flaws หนุ่มชาอินฮา รับบทเป็น จูวอนซอก พี่ชายคนรองของนางเอก (ซึ่งรับบทโดย โอยอนซอ) และยังถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเขาอีกด้วย เพราะในเรื่องนี้เขาจะรับบทเป็นเกย์

Cha In Ha

Cha In Ha

ภาพจาก IG : @chainha_715

รวมภาพ ชาอินฮา (Cha In Ha)

บทความที่น่าสนใจ