Cha In Ha SURPRISE U ชา อินฮา ดาราเสียชีวิต นักแสดงเกาหลี เกาหลีใต้ เสียชีวิต

ชา อินฮา นักแสดงดาวรุ่ง จาก SURPRISE U เสียชีวิตแล้ว – ผลงานซีรีส์ล่าสุด Love With Flaws

Home / บันเทิง / ชา อินฮา นักแสดงดาวรุ่ง จาก SURPRISE U เสียชีวิตแล้ว – ผลงานซีรีส์ล่าสุด Love With Flaws

แฟนคลับช็อค! หลังจากที่มีรายงานข่าวเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ ชา อินฮา (Cha In Ha) นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่ในตอนนี้กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Love With Flaws ออนแอร์ให้เราได้ติดตามกันอยู่ และยังเป็นสมาชิก SURPRISE U อีกด้วย

ย้อนชมผลงานของ ชา อินฮา นักแสดงดาวรุ่ง จาก SURPRISE U

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา (เวลาตามเกาหลี) สำนักข่าวเกาหลีได้รายงานข่าวเกี่ยวการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง วัย 27 ปี ชา อินฮา (Cha In Ha) โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเขา และยังมีไม่การเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ ออกมา

ชา อินฮา (Cha In Ha)

ส่วนทางด้านต้นสังกัด Fantagio ของนักแสดงหนุ่มชา อินฮา ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า “เราได้ทราบถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว และในตอนนี้กำลังตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่” ทั้งนี้ แคมปัส-สตาร์ ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ชา อินฮา (Cha In Ha)

เส้นทางในวงการบันเทิง

ชา อินฮา (Cha In Ha) เดบิวต์ในฐานะสมากชิก SURPRISE U ซึ่งเป็นกลุ่มนักแสดงภายใต้สังกัด Fantagio ในปี 2560 ด้วยผลงานการแสดงเรื่อง You, Deep Inside of Me

หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานการแสดงทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ Wok of Love, Are You Human?, Clean With Passion For Now (ช่อง JTBC), The Banker และล่าสุด! กับซีรีส์เรื่อง Love With Flaws ที่กำลังออกอากาศทางช่อง MBC ให้เราได้ติดตามอยู่ในขณะนี้ โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็น พี่ชายคนรองของนางเอก (ซึ่งรับบทโดย โอยอนซอ)

ชา อินฮา (Cha In Ha)

ชา อินฮา (Cha In Ha)

ชา อินฮา (Cha In Ha)

หนุ่มชา อินฮา ในซีรีส์เรื่อง Love With Flaws

ชา อินฮา (Cha In Ha)

พนักงานทำความสะอาดสุดหล่อ จากซีรีส์เรื่อง Clean With Passion For Now

ชา อินฮา (Cha In Ha)

รวมภาพ ชา อินฮา (Cha In Ha)

ภาพจาก IG : @chainha_715

ข้อมูลจาก : www.allkpop.com, korea.tlcthai.com, www.korseries.com, enews24.tving.com

บทความที่เกี่ยวข้อง