Godfrey Gao กอดฟรีย์ เกา ดาราเสียชีวิต เสียชีวิต

ย้อนชมผลงาน “ก๊อดฟรีย์ เกา” พระเอกซีรีส์ The Gravity of a Rainbow – เสียชีวิตกระทันหัน

Home / บันเทิง / ย้อนชมผลงาน “ก๊อดฟรีย์ เกา” พระเอกซีรีส์ The Gravity of a Rainbow – เสียชีวิตกระทันหัน

แฟนคลับช็อก! ก๊อดฟรีย์ เกา (Godfrey Gao) นายแบบ-นักแสดงชื่อดังชาวไต้หวันสัญชาติแคนาดา วัย 35 ปี ที่ล่าสุด! เพิ่งจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง แรงดึงดูดสีรุ้ง (The Gravity of a Rainbow) ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันนั้น ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน หลังจากที่เขาหมดสติขณะถ่ายทำรายการ Chase Me 

สุดเศร้า! ก๊อดฟรีย์ เกา เสียชีวิตกระทันหัน ขณะถ่ายทำรายการที่จีน

สำหรับ กอดฟรีย์ เกา (Godfrey Gao) หรือมีชื่อจริงว่า เกาอี่เสียง (Gao Yixiang) เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2527 (ปัจจุบันอายุ 35 ปี) เขาเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากทั้ง ไต้หวัน จีน และแคนาดา มีผลงานการแสดงทั้งซีรีส์/ละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

Godfrey Gao

ซึ่งภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ทำให้เขาเป็นรู้จักและเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากก็คือ เรื่อง The Mortal Instruments ในบทบาทพ่อมดสุดเท่ Magnus Bane และผลงานการแสดงเรื่องอื่น ๆ ของเขา อาทิ The Queen of S.O.P (2012), Never Give Up Dodo (2013), Remembering Lichuan รักสองเรา ไม่อาจลืม (2016) และแรงดึงดูดสีรุ้ง : The Gravity of a Rainbow (2019) เป็นต้น

นอกจากนี้ เขายังเป็นนายแบบชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Louis Vuitton ตั้งแต่ปี 2011 และยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ชายคนแรกของ SK II Men รวมทั้งในปี 2018 ที่ผ่านมาเขายังถูกจัดอันดับจากเว็บไซต์ Trendrr ให้เป็น “หนุ่มหล่อที่สุดในโลก ประจำปี 2018” อีกด้วย โดยเขาติดอยู่ในอันดับที่ 7 ของโลก

Godfrey Gao

ลำดับเหตุการณ์การเสียชีวิตของ กอดฟรีย์ เกา

สาเหตุการเสียชีวิตของ กอดฟรีย์ เกา (Godfrey Gao) เริ่มต้นจากเมื่อช่วเช้ามืดของวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ได้มีชาวเน็ตจีนเผยแพร่ภาพ พร้อมข้อมความในขณะที่ กอดฟรีย์ เกา (Godfrey Gao) และผู้ร่วมการท่านอื่น ๆ กำลังถ่ายทำรายการ Chase Me กันอยู่ โดยในขณะนั้นทุกคนต่างก็กำลังทำภารกิจวิ่งแข่งกันอยู่ จนกระทั่งเวลาตี 2 กว่า ๆ กอดฟรีย์ เกา ก็ได้พูดออกมาว่า “ผมทำไม่ไหวแล้ว” หลังจากนั้นเขาก็ได้ล้มลงหมดสติไป

ทั้งนี้ตามรายงานของสื่อจีนได้ระบุว่า หลังที่กอดฟรีย์ เกา (Godfrey Gao) หมดสิตไปนั้น เจ้าหน้าที่ก็ได้รีบเข้ามาปั๊มหัวใจในทันที และใช้เวลาประมาณ 15 นาทีกว่าที่จะทำให้หัวใจของเขากลับมาเต้นอีกครั้ง ซึ่งในเวลาต่อมาก็ได้นำตัวเขาส่งโรงพยาบาล แต่หลังจากที่ใช้เวลาในการรักษาอยู่หลายชั่วโมงก็ไม่สามารถที่จะช่วยชีวิตของเขาเอาไว้ได้ ทั้งนี้ แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของ กอดฟรีย์ เกา (Godfrey Gao) ด้วยนะคะ

Godfrey Gao

Godfrey Gao

ซีรีส์ แรงดึงดูดสีรุ้ง : The Gravity of a Rainbow (2019)

กอดฟรีย์ เกา (Godfrey Gao) 

Godfrey Gao

Godfrey Gao

Godfrey Gao

รวมภาพ กอดฟรีย์ เกา (Godfrey Gao)

ขอบคุณภาพจาก IG : @godfreygao

อ้างอิงข้อมูลจาก : https://sudsapda.com/, www.sohu.com

บทความที่เกี่ยวข้อง