การจัดอันดับ ผู้ชาย ผู้ชายหล่อ หนุ่มหล่อ

ฮอตเวอร์!!! 10 อันดับหนุ่มหล่อ แห่งปี 2018

Home / บันเทิง / ฮอตเวอร์!!! 10 อันดับหนุ่มหล่อ แห่งปี 2018

หลังจากที่ได้มีการจัดอันดับผู้หญิงสวยที่สุดในโลก ประจำปี 2018 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางเว็บไซต์ Trendrr ก็ได้ทำการจัดอันดับ “หนุ่มหล่อที่สุดในโลก ประจำปี 2018” ด้วยเช่นกัน

10 อันดับหนุ่มหล่อ แห่งปี 2018

จากหนุ่มๆ ทั่วโลก จะมีหนุ่มคนไหนเข้าไปอยู่ใน Top 10 ของการจัดอันดับหนุ่มหล่อ ประจำปี 2018 นี้กันบ้าง วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปดูว่ามีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

อันดับ 10 เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์

เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ (Prince William) พระโอรสพระองค์ใหญ่ใน เจ้าชายชาลส์ เจ้าชายแห่งเวลส์และเลดีไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ทรงอยู่อันดับที่สองของลำดับการสืบราชบัลลังก์อังกฤษและประเทศต่างๆ ในเครือจักรภพอังกฤษอีก 16 ประเทศ ประสูติเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2525 ด้วยความสูงถึง 191 เซนติเมตร บุคลิกภาพที่สง่า การศึกษาดี บวกกับรอยยิ้มที่ไร้เดียงสา เป็นสิ่งที่ดึงดูดสาวๆ ได้อย่างดี

อันดับ 9 โอมาร์ บอร์คัน อัล-กาลา

โอมาร์ บอร์คัน อัล-กาลา (Omar Borkan Al Gala) เกิดเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2532 (อายุ 29 ปี)เขาเป็นนายแบบที่หล่อที่สุดคนหนึ่ง มีรูปร่างสมส่วน มีบุคลิกท่าทางที่สาวๆ หลงไหล นอกจากนี้เขายังเคยตกเป็นประเด็นเพราะความหล่อและเสน่ห์ที่ไปดึงดูดความสนใจจากบรรดาสาวๆ ในประเทศแห่งหนึ่ง

ภาพจาก IG:@omarborkan

อันดับ 8 ไนออล ฮอแรน

ไนออล ฮอแรน (Niall Horan) เกิดเมื่อวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2536 (อายุ 25 ปี) เขาเป็นนักร้องและนักกีตาร์ที่ได้รับความนิยม มีเพลงฮิตหลายเพลง เช่น Everything about you, Summer Love, Taken เป็นต้น เขาเป็นผู้ชายที่หล่อที่สุดคนหนึ่งของโลก ดวงตาสีฟ้าเข้มของเขาเป็นสิ่งดึงดูดความสนใจจากสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

ภาพจาก IG:@niallhoran

อันดับ 7 ก๊อดฟรีย์ เกา

ก๊อดฟรีย์ เกา (Godfrey Gao) เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2527 (อายุ 34 ปี) ประเทศไต้หวันไต้หวัน เขาเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในประเทศแคนาดา มีผลงานภาพยนตร์และละครโทรทัศน์มากมาย เขามีรอยยิ้มที่น่าดึงดูด มีเสน่ห์ มีบุคคลิกภาพและเซ็นส์การแต่งตัวที่ดี และยังทำงานให้กับแบรนด์ Louis Vuitton อีกด้วย

อันดับ 6 โนอาห์ มิลส์

โนอาห์ มิลส์ (Noah Mills) เกิดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2526 (อายุ 35 ปี) นายแบบและนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ผลงานที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จ ได้แก่ Happy New Year, ชาวประมงชาย Wracked และ Sex and the City 2 เขาเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน มีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์และทัศนคติที่อ่อนโยน เป็นชายในฝันของสาวๆ หลายคน

อันดับ 5 เอียน โซเมอร์ฮอลเดอร์

เอียน โซเมอร์ฮอลเดอร์ (Ian Somerhalder) เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2521 (อายุ 38 ปี) นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ดวงตาสีฟ้าเข้มเป็นส่วนที่ดึงดูดความสนใจมากที่สุดบนใบหน้าของเขา เขาเคยทำงานในวงการภาพยนตร์และซีรีส์ทางโทรทัศน์หฃายเรื่อง เช่น The Vampire Diaries

ภาพจาก IG:@iansomerhalder

อันดับ 4 โรเบิร์ต แพตตินสัน

โรเบิร์ต แพตตินสัน (Robert Pattinson) เกิดเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2529 (อายุ 32 ปี) นักแสดงที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในวงการฮอลลีวูด เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 12 ปี ก่อนที่จะได้มาแสดงภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับถ้วยอัคนี ในบท เซดริก ดิกกอรี่ ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและโดดเด่น ทำให้โรเบิร์ตเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก และมีผลงานต่างๆ อีกมากมาย เช่น Maps to the Stars, Ring of the Nibelungs, Twilight  เป็นต้น

ภาพจาก pinterest.com

อันดับ 3 ทอม ฮิดเดิ้ลสตัน

ทอม ฮิดเดิ้ลสตัน (Tom Hiddleston) เกิดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2524 (อายุ 37 ปี) นักแสดงฮอลลีวู้ดที่มีชื่อเสียง เขาเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ดูดี มีเสน่ห์และหล่อที่สุดในโลก เขามีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการรับบท โลกิ ในภาพยนตร์เรื่อง Thor และมีผลงานภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอีกมากมาย เช่น Only Lovers Left Alive, Midnight in Paris,  The Deep Blue Sea เป็นต้น

ภาพจาก pinterest.com

อันดับ 2 คริส อีแวน

คริส อีแวน (Chris Evans) เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2524 (อายุ 37 ปี) นักแสดงหล่อมากฝีมือ เป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น กัปตันอเมริกา ในเรื่อง Captain America: The First Avenger เขามีดวงตาสีฟ้าที่น่าดึงดูด บุคลิกและรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ เขามีผลงานภาพยนตร์ยอดนิยมหลายเรื่อง เช่น Fantastic Four, Fierce People, Paper Boy, The Avengers เป็นต้น

ภาพจาก IG:@teamcevans

อันดับ 1 ฤติก โรศัน

ฤติก โรศัน (Hrithik Roshan) ผู้ายที่หล่อที่สุดในโลก แห่งปี 2018 นักแสดงยอดนิยมจากอินเดีย เกิดเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2517 (อายุ 44 ปี) ฤติกไม่ได้เป็นที่นิยมแค่ในประเทศอินเดีย แต่ยังโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยรูปร่างหน้าตา บุคลิก ความสามารถทางการแสดงและการเต้น ทำให้เขาสามารถดึงดูดสาวๆ ทั่วทั้งโลกได้

ภาพจาก IG:@hrithikroshan

ขอบคุณข้อมูลจาก trendrr.net

บทความแนะนำ