ที่สุดในโลก หนุ่มหล่อ หล่อ

15 ประเทศที่มีหนุ่มหล่อที่สุดในโลก สาวๆ เตรียมซื้อตั๋วเลย

Home / บันเทิง / 15 ประเทศที่มีหนุ่มหล่อที่สุดในโลก สาวๆ เตรียมซื้อตั๋วเลย

Insider Monkey นิตยสารออนไลน์ เอาใจสาวๆ จัดอันดับ 15 ประเทศที่มีผู้ชายหล่อที่สุดในโลก โดยใช้เกณฑ์จากผลการประกวดระดับนานาชาติ เช่น Manhunt International, Mister Global, Mister International และ Mr. World และรางวัลต่างๆ ที่แต่ละประเทศได้รับ เช่น Mr. Congeniality, Mr. Internet Popularity, Best Physique, Best Model เป็นต้น

มีประเทศไหนบ้าง เตรียมซื้อตั๋วเลย

15. ประเทศเกาหลีใต้

ประเทศเกาหลีใต้ มักเป็นประเทศที่ได้รับรางวัลอยู่เสมอ เช่น รางวัล Mr. Congeniality, รางวัล Best Physique, รางวัล Best Model เป็นต้น

14. ประเทศฝรั่งเศส

หนุ่มๆ จากประเทศฝรั่งเศส ชนะรางวัล Manhunt International และ Mister World ในปี 2002 และปี 2015 นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Mr. Congeniality อีกด้วย

13. ประเทศตุรกี

ชายหนุ่มชาวตุรกี ได้รับรางวัล Mr. World ในปี 1996, รางวัล Manhunt International ในปี 2005 และรางวัล Best Physique ในปี 2016

12. สาธารณรัฐเช็ก

ผู้ชายจากสาธารณรัฐเช็กชนะการประกวด Mister Global ในปี 2016 และหากคุณได้ดูรูปของพวกเขา พวกเขาสมควรได้รับรางวัล Mr. Photogenic อย่างมาก

11. สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์

สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ ได้รับรางวัล Mister Global ในปี 2014 รางวัล Best Model ในปี 2015 และรางวัล Mr. Internet Popularity ในปี 2016

10. สาธารณรัฐแอฟริกาใต้

หนุ่มๆ จากสาธารณรัฐแอฟริกาใต้ ได้รับรางวัล Best Physique ในการประกวด Mister Global นอกจากนี้ยังชนะการประกวดที่เก่าแก่อย่าง Manhunt International ในปี 1995 อีกด้วย

9. ประเทศสวีเดน

หนุ่มนัยน์ตาสีฟ้า จากประเทศสวีเดน เป็นหนึ่งใน 2 ประเทศที่ชนะการประกวด Manhunt International มากกว่า 1 ครั้ง ในปี 1998 และ 2016

8. ประเทศสเปน

จากการประกวด Spanish Mister World ในปี 2007 ทำให้หนุ่มหล่อจากสเปน ฮอตมากขึ้นเป็นเท่าตัว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มชาวสเปนถึงได้รับรางวัล Mr. Photogenic และ Best Model ในการประกวด Mister Global

7. สาธารณรัฐประชาชนจีน

ในการประกวด Mister Global ทำให้เราได้เห็นทักษะการเดินแบบและภาพลักษณ์ที่สง่างามของตัวแทนจากสาธารณรัฐประชาชนจีน และได้ชัยชนะถึง 2 ครั้งในการประกวด Manhunt International ในปี 2007 และ 2011 ตามลำดับ

6. ประเทศอินเดีย

หนุ่มๆ อินเดียได้รับรางวัล Mister World ในปี 2016 และรางวัล Manhunt International ในปี 2001

5. ประเทศฟิลิปปินส์

รอยยิ้มและความนิยมทางอินเทอร์เน็ตของหนุ่มฟิลิปปินส์ ปรากฏในการประกวด Mister Global และประเทศฟิลิปปินส์ ก็ได้รับรางวัล Manhunt International และรางวัล Mister International

4. ประเทศเวเนซุเอลา

หนุ่มๆ จากประเทศเวเนซุเอลา ได้รับรางวัลแทบทุกการประกวดที่มีการจัดอันดับ ซึ่งได้รับรางวัลจาก Mister World, Manhunt International และการประกวด Mister International

3. สาธารณรัฐเลบานอน

สาธารณรัฐเลบานอน เป็นประเทศเดียวที่ได้รับรางวัลจากการประกวด Mister International 3 สมัย ในปี 2006, 2012 และ 2016 ตามลำดับ

2. ประเทศเวียดนาม

หนุ่มเวียดนาม ได้รับรางวัลจาก Mister Global, Manhunt International และ Mister International

1. ประเทศบราซิล

ชัยชนะรางวัล Mister World, รางวัล Mister Global และรางวัล Mister International 2 สมัย ตกเป็นของหนุ่มๆ จากประเทศบราซิล

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก brightside.me

บทความแนะนำ