cuteboy Cuteboy Thailand นักศึกษา หนุ่มหล่อ

ทำความรู้จัก 13 หนุ่ม Cuteboy – หนึ่งในนี้ใครจะได้เป็น Cuteboy คนแรกของประเทศไทย

Home / บันเทิง / ทำความรู้จัก 13 หนุ่ม Cuteboy – หนึ่งในนี้ใครจะได้เป็น Cuteboy คนแรกของประเทศไทย

บันเทิงแคมปัส-สตาร์ ขอแนะนำให้รู้จัก 13 หนุ่ม จากรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ค้นหาหนุ่ม Cuteboy คนแรกของประเทศไทย ซึ่งทุกคนจะได้พบกับพวกเขาในรายการ Cuteboy Thailand ก่อนที่จะได้รับชมเรียลลิตี้ ไปอัปเดตกันก่อนว่ามีใครบ้าง จะได้เลือกถูกว่าจะเชียร์คนไหนดี ขอบอกว่างานดีจนอาจจะเลือกไม่ถูกเลยก็ได้ >.<

ทำความรู้จัก 13 หนุ่ม Cuteboy

ก้อง-ศรัณย์ บุญมงคล

ภาพจาก: IG: kong_cbt

หนุ่มหล่อสไตล์เข้ม ๆ  เฟรชชี่วิศวะ จากรั้วจุฬาฯ เป็นไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ แต่ก็แอบมีความเซนซิทีฟอยู่ในบางเวลา

พี-พีรวิชญ์ พลอยนำพล

ภาพจาก: IG: pprwch_cbt

นักศึกษาหนุ่มหล่อลุคคุณชาย จากฉุกเฉินการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล การันตีความหล่อจากตำแหน่งเดือน #MU ปี 2559 กีฬาดี ดนตรีเด่น เป็นคนมีนิสัยชอบ Take care โรแมนติก

บิว-จักรพันธ์ พุทธา

ภาพจาก: IG: buildingarelationship_cbt

หนุ่มหล่อ หน้าใส ยิ้มตาสระอิ นักศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ นิสัยมีความเป็นอาร์ตติสท์ เอกลักษณ์นอกจากตาสระอิแล้วยังมีรอยยิ้มอันแสนอ่อนโยน

เก้า-ฐานชนม์ ยาวิละ

ภาพจาก: IG: n9ne_cbt

หนุ่มหล่อปากชมพู จากมหาลัยศรีปทุม ดีกรีนายแบบ เคยมีผลงานเดินแบบมาแล้ว อีกทั้งยังมีความสามารถร้องเพลงได้

เคน เลิศสิทธิชัย

ภาพจาก IG: kenlert_cbt

หนุ่มตี๋สุดคิวท์ลูกแม่โดม เรียนเอกจีนศึกษา วิทยาลัยนานาชาติปรีดีพนมยงค์ ม.ธรรมศาสตร์ เป็นคน ยิ้มง่าย อารมณ์ดี ทัศนคติบวก ชอบกิน หิวง่าย กินเยอะมาก ชอบทำอาหาร กรี๊ดดดด ใครสายกินต้องเชียร์หนุ่มคนนี้อะบอกเลย

กริช-รัชกฤช อารยชาญสิริ

ภาพจาก IG: krit_cbt

หนุ่มวัยใสมาดกวน กำลังเรียนชั้นมัธยมปลาย ศิลป์-ฝรั่งเศส โรงเรียนนวมินทราชินูทิศบดินทรเดชา มีความสามารถทั้งด้านกีฬาและเล่นดนตรี เป็นคนขี้อ้อน ชอบทำตัวติดกับคนอื่น และก็เป็นคนอ่อนไหวขี้แง (ก็ยังเป็นหนุ่มน้อยวัยใสก็แบบนี้แหละนะ >//<)

กร-กรณรัสย์ องค์สรานนท์

ภาพจาก IG: korn3g_cbt

ผู้ชายมาดนิ่ง มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ใจเย็น เก็บรายละเอียดของคนได้ดี อีกมุมก็เป็นคนสดใส และมีความขี้อ้อน ปัจจุบันกำลังเรียนวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เสือ-กฤษณพงศ์ ศรีสิททิยานนท์

ภาพจาก: IG osuaroo_cbt

เป็นคนใจเย็น ชอบความ Slowlife ไม่ชอบทำให้ใครรู้สึกไม่ดี ชอบเล่นมุก แต่เวลาโมโหอย่าอยู่ใกล้ดีที่สุด! ปัจจุบันกำลังศึกษาด้านมนุษยศาสตร์ ที่ มศว

อินดี้-ธนทัต ตันจรารักษ์

ภาพจาก: indy_cbt

อายุน้อยที่สุดใน Cute boy แต่ส่วนสูงนี่คือนายแบบ 180 ซม. คาแรคเตอร์มีความสดใส น่ารัก ฟันกระต่าย น่าเอ็นดู ชอบโดนพี่ ๆ แกล้ง ปัจจุบันกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียน เซนต์ยอห์นบอสโก กรุงเทพฯ

มาร์คพูม-ณฐพนธ์ บัวสาลี

ภาพจาก: markpoom_cbt

เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์งานฟุตบอลประเพณีฯ เป็นผู้ชายที่มีความมั่นใจ มีมาดกวน ๆ ดูเป็นผู้นำ หัวโจกของทีม อีกทั้งยังมีดีกรีด้านความสามารถเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์งานฟุตบอลประเพณีฯ มาแล้วด้วย

รีวอร์ด-จิรัฏฐ์ อาคาสุวรรณ

ภาพจาก: rreward_cbt

หนุ่มหล่อสไตล์ลูกครึ่ง มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ไม่ชอบความวุ่นวาย บางครั้งก็มีความหัวร้อน ปัจจุบันกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

อาร์ต-ภาคภูมิ จวนชัยนาท

ภาพจาก: areheart.art_cbt

หนุ่มทะเล้นจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลับนเรศวร เป็นคนกวนๆ มีความซน ขี้อ้อน ยิ้มเก่ง และเป็นคนที่ไม่ค่อยเก็บอารมณ์รู้สึกแบบไหนจะแสดงออกทางสีหน้าเลย

บิ๊ก-เจษฎา สรรพโส

ภาพจาก: bababig_cbt

เป็นผู้ชายแบด ๆ แต่มีความแบ๊ว คือมีจริต มีความเป็นผู้หญิงสูงด้วยในตัว ชอบพูดจิบปากจิบคอ กรี๊ดกร๊าดในบางครั้ง ปัจจุบันกำลังศึกษาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

สำหรับแฟน ๆ ที่อยากตามไปกรี๊ดสามารถติดตามพวกเขาทั้ง 13 คนได้ในรายการ Cuteboy Thailand รูปแบบเรียลลิตี้ โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องผ่านการออดิชั่น และพร้อมจะปฏิบัติภารกิจบททดสอบต่างๆ จาก “King of Cuteboy” ทั้ง 5 คน ได้แก่ ณัฐ ศักดาทร (King of Alpha Man) ในคาแรคเตอร์สุขุม มั่นคง จริงจัง, กาย รัชชานนท์ (King of Gentleman) คาแรคเตอร์ สุภาพบุรุษ จริงจัง ตั้งใจ, มาร์ช จุฑาวุฒิ (King of Smart) คาแรคเตอร์เป็นคนที่ ฉลาด ดูดี มีเสน่ห์, เต๋า เศรษฐพงศ์ (King of Sport) เป็นคนที่มีพลังงาน ความแข็งแรง เด็ดเดี่ยว และ นนท์ ธนนท์ (King of Entertain) เป็นคนที่สนุกสนาน อารมณ์ดี มีความมุ่งมั่น

มาติดตามกันว่าใครจะคว้าแชมป์เป็น Cuteboy คนแรกของประเทศไทย พร้อมชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท อีกทั้งยังมีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงทั้งไทยและระดับอินเตอร์ ตอนนี้หนุ่มๆ ทั้ง 13 คนได้เปิดตัวด้วยเพลงแรกคือ “เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายให้ได้รักเธอ” ออกมาแล้ว ใครที่ยังไม่ได้รับชมลองไปดูกันได้เลย

ติดตามชมความคิวต์ของหนุ่มๆ Cuteboy Thailand ได้ในวันแรก เริ่ม 17 กรกฎาคม 2562 ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอปพลิเคชั่นทรูไอดี ตั้งแต่เวลา 20.15 น เป็นต้นไป พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของทั้ง 13 คนได้ทาง Facebook : Cuteboy Thailand และ Instagram, Twitter ทาง “CUTEBOYTHTV”

บทความแนะนำ