IT : Chapter Two Jaeden Martell ดาราฮอลลีวูด ประเทศสหรัฐอเมริกา ภาพยนตร์ หนุ่มหล่อ อิท โผล่จากนรก 2 เจเดน ลีเบอร์เฮอร์

หล่อทะลุจอ เจเดน มาร์เทลล์ นักแสดงผู้ที่มารับบทเป็น บิลล์ (วัยเด็ก) ในหนัง IT: Chapter Two

Home / บันเทิง / หล่อทะลุจอ เจเดน มาร์เทลล์ นักแสดงผู้ที่มารับบทเป็น บิลล์ (วัยเด็ก) ในหนัง IT: Chapter Two

กลับมาเขย่าขวัญกันอีกครั้งแล้ว สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อของตัวตลกสยองขวัญอย่างเพนนีไวส์ กับเรื่อง IT: Chapter Two หรือมีชื่อภาษาไทยว่า อิท โผล่จากนรก 2 ซึ่งถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยถูกสร้างมาจากนิยายสุดฮิตของสตีเฟ่น คิง (Stephen King) หลังจากที่เคยสร้างกระแสความน่ากลัวกันไปครั้งหนึ่งแล้วในภาคแรกของภาพยนตร์เรื่อง IT (อิท โผล่จากนรก)

ฉายแววหล่อตั้งแต่เด็ก เจเดน มาร์เทลล์

โดยในภาพยนตร์ อิท โผล่จากนรก 2 จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากภาคแรกผ่านไปเป็นเวลา 27 ปี ของเหล่าแก๊งค์ขี้แพ้ (Losers Club) ที่โตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ซึ่งก็ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งที่เมืองเดอร์รี่ บ้านเกิดของพวกเขา และจะต้องร่วมมือกันอีกครั้งเพื่อกำจัดปีศาจตัวตลกอย่าง เพนนีไวส์ ที่ได้กลับมาทำร้ายผู้คนในเมืองนี้ให้สิ้นซาก

เจเดน มาร์เทลล์

เจมส์ แม็คอะวอย และ เจเดน มาร์เทลล์

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปรู้จักกับนักแสดงวัย 16 ปี ผู้ที่มารับบทเป็น บิลล์ เดนโบรห์ (Bill Denbrough) ในวัยเด็กกันค่ะ (บิลล์ ตอนโตรับบทโดย เจมส์ แม็คอะวอย)

นั่นก็คือ เจเดน มาร์เทลล์ (Jaeden Martell) หนุ่มน้อยสุดหล่อประจำแก๊งค์ขี้แพ้ ที่ต้องขอบอกเลยว่าหนุ่มน้อยคนนี้เขาฉายแววหล่อมาตั้งแต่ยังเด็ก และมีผลงานภาพยตร์ ละครโทรทัศน์ ให้เราได้ติดตามกันตั้งวัยเด็กกันเลยทีเดียว อย่ารอช้า! ไปรู้จักกับเขากันเลย…

เจเดน มาร์เทลล์

ประวัติส่วนตัว

สำหรับนักแสดงชาวอเมริกันคนนี้มีชื่อจริงว่า เจเดน ลีเบอร์เฮอร์ (Jaeden Wesley Lieberher) หรือที่ทุกคนรู้จักเขากันในชื่อ เจเดน มาร์เทลล์ (Jaeden Martell) เขาเกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2546 (ปัจจุบันอายุ 16 ปี) เกิดที่ฟิลาเดลเฟีย, เพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ที่เมืองลอสแอนเจลิสในปัจจุบัน

โดยที่คุณพ่อของเขาคือ เวส ลีบอร์ฮอร์ ซึ่งเป็นเชฟชื่อดังที่เราอาจจะเคยเห็นเขากันมาบ้างแล้วจากรายการ Food Paradise ของ Travel Channel, Food Network ของ Diners เป็นต้น นอกจากนี้คุณพ่อของเจเดนยังเป็นหัวหน้าวงดนตรีที่มีชื่อว่า Kill Verona อีกด้วย และคุณแม่ของเขาก็คือ แองเจล่า มาร์เทลล์ นอกจากนี้เขายังมีพี่น้องอีก 1 คน คือ Jovi Lieberher

เจเดน มาร์เทลล์

แก๊งค์ขี้แพ้ จากภาพยนตร์ IT : Chapter Two (อิท โผล่จากนรก 2)

เส้นทางในวงการบันเทิง

เจเดน มาร์เทลล์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่เขาได้ร่วมแสดงในโฆษณาของ Google , Moneysupermarket.com, Liberty Mutual, Hyundai Verizon Fios และ General Electric ต่อมาในปี 2013 เขาก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกก็คือ Grief หลังกจากนั้นก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย อาทิ St. Vincent (2014), Aloha (2015), Midnight Special (2016), The Confirmation (2016), The Book of Henry (2017)

เจเดน มาร์เทลล์

และจากภาพยนตร์เรื่อง IT ภาคแรก ในปี 2017 ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ต่อมาด้วยภาพยนตร์ The Lodge (2019), The True Adventures of Wolfboy (2019), IT Chapter Two (2019) และ Knives Out (2020) เป็นต้น ส่วนผลงานละครโทรทัศน์ของหนุ่มเจเดน ได้แก่ American Dad! (2015), Masters of Sex (2015-2016) และเรื่อง Defending Jacob ที่กำลังอยู่ในช่วงฟิสติ้งค่ะ

นอกจากนี้หนุ่มน้อยคนนี้ยังได้รับรางวัล Las Vegas Film Critics Society Awards : Youth in Film (2014 และ Phoenix Film Critics Society Awards : Best Performance by a Youth in a Lead or Supporting Role – Male (2014) จากภาพยนตร์เรื่อง St. Vincent และ MTV Movie & TV Awards : Best On-Screen Team จากภาพยนตร์เรื่อง IT (2018) อีกด้วย

เจเดน มาร์เทลล์

เจเดน มาร์เทลล์

เจเดน มาร์เทลล์

เจเดน มาร์เทลล์

เจเดน มาร์เทลล์

รวมภาพ เจเดน มาร์เทลล์

ขอบคุณภาพจาก : www.pinterest.com, IG : @jaedenwesley

บทความที่น่าสนใจ