Mulan Walt Disney ภาพยนตร์ มู่หลาน โยซอน อัน

เปิดโปรไฟล์ Yoson An ผู้ที่มารับบททหาร เฉินหงฮุ่ย ในภาพยนตร์ Mulan

Home / บันเทิง / เปิดโปรไฟล์ Yoson An ผู้ที่มารับบททหาร เฉินหงฮุ่ย ในภาพยนตร์ Mulan

หลังจากที่มีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Mulan ฉบับ Live-Action ออกมานั้น ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ทั่วโลก ที่ต่างก็รอคอยที่จะชมภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยภาพยนตร์เรื่อง Mulan เตรียมจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ รอบติดตามกันได้เลยค่ะ

รู้จัก Yoson An ผู้ที่มารับบททหารใน Mulan

แต่ก่อนที่เราจะไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันนั้น ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมารู้จักกับนักแสดงนำชาย Yoson An หนุ่มเชื้อสายจีนจากนิวซีแลนด์ ผู้ที่มารับบททเป็น เฉินหงฮุ่ย (Chen Honghui) ทหารในกองทัพของแม่ทัพถัง (Tung) ผู้ที่มีความกล้า มั่นใจ และมีความทะเยอทะยาน ซึ่งเฉินหงฮุ่ย และมู่หลาน (รับบทโดย หลิวอี้เฟย) ได้มีมิตรภาพที่ต่อกันระหว่างการออกรบ

Yoson An

ประวัติส่วนตัว

สำหรับ นักแสดงหนุ่มโยซอน อัน (Yoson An) เกิดเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2535 ที่มาเก๊า ก่อนที่จะย้ายตามคุณพ่อคุณแม่มาอยู่ที่ออคแลนด์ (Auckland) ประเทศนิวซีแลนด์ ตั้งแต่ตอนอายุ 7 ขวบ นอกจากนี้เขายังมีความสามารถด้านคาราเต้, kickboxing, นินจา และกีฬายกน้ำหนัก อีกด้วย

Yoson An

เส้นทางในวงการบันเทิง

เขาเริ่มมีผลงานการแสดงให้เราได้ติดตามกันในปี 2012 กับเรื่อง Ghost Bride หลังจากนั้นเขาก็ตัดสินใจย้ายไปที่ออสเตรเลีย เพื่อเดินทางตามความฝันของตนเองในการเป็นนักแสดง โดยเขาได้มีผลงานทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ Crouching Tiger, Hidden Dragon : Sword of Destiny, Between the Parallel, The Meg และ Mortal Engines เป็นต้น

Yoson An

โยซอน อัน เริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากละครโทรทัศน์เรื่อง Dead Lucky รับบทเป็น Charlie Fung และล่าสุด! กับความท้าทายที่เขาได้มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์ของ Walt Disney กับเรื่อง Mulan ฉบับ Live-Action ที่ถูกดัดแปลงมาจากภาพยนตร์การ์ตูน ซึ่งเป็นการเล่าถึงเรื่องราวของวีรสตรีของประเทศจีนที่มีชื่อว่า “มู่หลาน”

Yoson An

Yoson An ในบทของ เฉินหงฮุ่ย ภาพยนตร์มู่หลาน

Yoson An

Yoson An

หล่อ เท่ โยซอน อัน นักแสดงหนุ่มเชื้อสายจีน จากนิวซีแลนด์

โยซอน อัน

รวมภาพ โยซอน อัน

ขอบคุณภาพจาก IG : @yosonosoy

บทความที่น่าสนใจ