Deng Lun Dylan Wang Hu Yitian Huang Zitao Lin Yi wang talu Wang Yibo Xu KaiCheng Yang Yang ซีรีส์จีน ดาราจีน พระเอกจีน ้เลย์ EXO

10 พระเอกจีน หล่อโดนใจ เห็นแล้วละลาย ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขา

Home / บันเทิง / 10 พระเอกจีน หล่อโดนใจ เห็นแล้วละลาย ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขา

เรียกได้ว่าในปี 2019 นี้ เหล่าพระเอกจากแดนมังกรต่างตบเท้าเข้ามาทำให้แฟน ๆ ชาวไทยตกหลุมรักกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง หลินอี หยางหยาง หูอี้เทียน และดีแลน หวัง เป็นต้น และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ได้รวบรวม 10 พระเอกจีน สุดหล่อ สุดปัง ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักมาฝากกันด้วยค่ะ

ปังมาก! 10 พระเอกจีน หล่อโดนใจ

จะมีพระเอกจีนในดวงใจของเรากันหรือเปล่า อย่ารอช้า! ตามมาดูกันได้เลย… ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนนั้น เขาฮอต เขาดังกันมากจริง ๆ และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยดูผลงานการแสดงของพระเอกทั้ง 10 คนนี้ ขอแนะนำเลยว่า ต้องดู!! รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

หลินอี (Lin Yi)

หลินอี (Lin Yi)

หลินอี (Lin Yi) นักแสดงหนุ่มวัย 20 ปี จากเว็บซีรีส์จีนสุดโรแมนติก Put your head on my shoulder ที่ต้องขอบอกเลยว่าตอนนี้กำลังมาแรงมาก ๆ หลังจากที่ซีรีส์เรื่องนี้เริ่มออนแอร์ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายน 2562 ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากแฟน ๆ ซีรีส์

ซึ่งก่อนที่หนุ่มหลินอีจะแจ้งเกิดเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เรื่อง Put your head on my shoulder (2562) เขาก็มีผลงานในวงการบันเทิงให้เราได้ติดตามกันมาบ้างแล้ว เช่น ภาพยนตร์เรื่อง Hope Island และเข้าร่วมรายการจีนอย่าง Mei Shao Nian Xue She (2560) และ Feng Kuang Yi Chu (2560) ฯลฯ

หลินอี (Lin Yi) 

ช่องทางการติดตาม

– Weibo : 我是林一同学
– IG : @iam_linyi

รวมภาพ หลินอี (Lin Yi)

หยางหยาง (Yang Yang)

หยางหยาง (Yang Yang)

พระเอกหนุ่มมาดเท่ขวัญใจสาว ๆ หยางหยาง (Yang Yang) ที่มีผลงานซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย (Just One Smile Is Very Alluring) และในตอนนี้เขาก็กำลังมีผลงานซีรีส์ที่กำลังออนแอร์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่อีกด้วย ได้แก่ เรื่อง เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (The King’s Avatar) และต้องขอบอกเลยว่า เรื่องนี้หยางหยางของเรานั้น หล่อละลายมากค่าาา

นอกจากนี้หยางหยางยังซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องให้เราได้ติดตามกันก็คือ Glory of the Special Forces โดยในเรื่องนี้เราจะได้เห็นลุคเท่ ๆ ของหนุ่มหยางหยางกันด้วย เพราะเขารับบทเป็นทหารนั่นเอง รอติดตามกันได้เลยจ๊ะ

หยางหยาง (Yang Yang)

ช่องทางการติดตาม 

– Weibo : 杨洋
– IG : @yang_009

รวมภาพ หยางหยาง (Yang Yang)

เติ้งหลุน (Deng Lun)

เติ้งหลุน (Deng Lun)

เติ้งหลุน (Deng Lun) พระเอกหนุ่มสุดฮอตอีกหนึ่งคนที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลย ซึ่งเขามีผลงานซีรีส์สุดปังให้เราได้ติดตามกันอย่างมากมาย เช่น A Because of You, Sweet Dreams และ Ashes of Love เป็นต้น และสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูผลงานการแสดงของพระเอกหนุ่มคนนี้ ขอบอกเลยว่าพลาดแล้วค่ะ! ลองไปหาดูกันได้เลย แล้วจะยิ่งทำให้คุณหลงรักหนุ่มเติ้งหลุนกันมากยิ่งขึ้น

เติ้งหลุน (Deng Lun)

ช่องทางการติดตาม

– Weibo : 邓伦
– IG : @allendeng1021

รวมภาพ เติ้งหลุน (Deng Lun)

หูอี้เทียน (Hu Yitian)

หูอี้เทียน (Hu Yitian)

หูอี้เทียน (Hu Yitian) พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์เรื่อง A Love so Beautiful และถึงแม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะออนแอร์จบไปนานแล้วก็ตาม แต่ความฮอตของพระเอกหนุ่มคนนี้ก็ไม่จางหายไปเลย โดยในตอนนี้เขาก็กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Go Go Squid ! ให้เราได้ติดตามกันอยู่ด้วยค่ะ ใครเป็นแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดซีรีส์เรื่องนี้โดยเด็ดขาด เพราะในเรื่องหูอี้เทียนงานดีมากกก

หูอี้เทียน (Hu Yitian)

ช่องทางการติดตาม

– Weibo : 胡一天啊
– IG : @hu_yitian

รวมภาพ หูอี้เทียน (Hu Yitian)

หวังเหอตี้ หรือ ดีแลน หวัง (Dylan Wang)

ดีแลน หวัง (Dylan Wang)

หวังเหอตี้ หรือ ดีแลน หวัง (Dylan Wang) อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มลุดแบคบอยขวัญใจสาว ๆ ที่หลาย ๆ คนรู้จักเขากันในนาม เต้าหมิงซื่อ พระเอก F4 คนล่าสุด! จากซีรีส์ไต้หวันสุดปังอย่าง Meteor Garden หรือ F4 รักใสใสหัวใจสี่ดวง เวอร์ชั่น 2018 ที่ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศมากเลยทีเดียว

ซึ่งหนุ่มดีแลน หวัง ก็เรียกได้ว่าเป็นพระเอกอีกคนที่มีความสามารถรอบด้านจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง ร้องเพลง และเต้น โดยเขาเคยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Hyper Dimension Idol ปี 2017 มาแล้วด้วย และก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ

ดีแลน หวัง (Dylan Wang)

ช่องทางการติดตาม

– Weibo : 王鹤棣_Dylan
– IG : @dylan_wang_1220

รวมภาพ ดีแลน หวัง (Dylan Wang)

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มสุดฮอตคนนี้กันอย่างแน่นอน หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) พระเอกซีรีส์สุดปังอย่าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Founder of Diabolism ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ และเรื่อง Gank Your Heart (ที่เพิ่งจะออนแอร์จบไปได้ไม่นานมานี้) ซึ่งก่อนที่หนุ่มหวังอี้ป๋อจะมีผลงานการแสดงให้เราได้ติดตามกันนั้น เขาเคยเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง UNIQ มาแล้วนะจ๊ะ

ด้วยความสามารถด้านการร้องและเต้นที่ไม่ธรรมดาของพระะเอกหนุ่มคนนี้ เขาเคยเป็นแดนซ์เมนเทอร์ในรายการ Produce 101 ของประเทศจีนมาแล้วด้วย ความสามารถรอบด้านแบบนี้ จะไม่ให้แฟน ๆ ต่างเทใจให้กับพระเอกหนุ่มที่มีชื่อว่า หวังอี้ป๋อ กันได้อย่างไร… นอกจากนี้ เขายังมีผลงานการแสดงที่กำลังรอออนแอร์อีก 2 เรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์ Unexpected Love และซีรีส์ Private Shushan Gakuen รอติดตามกันได้เลยค่ะ

รู้จัก > หล่อสวยในคนเดียว เซียวจ้าน หรือ เว่ยอิง จากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)

พระเอกจีน - หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

ช่องทางการติดตาม

– Weibo : UNIQ-王一博
– IG : @yibo.w_85
– Facebook : Uniq-王一博 หวังอี้ป๋อ FC Thailand

รวมภาพ หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

หวังต้าลู่ (Wang Talu)

พระเอกจีน - หวังต้าลู่ (Wang Talu)

หวังต้าลู่ (Wang Talu) อีกหนึ่งพระเอกลุคแบดบอย ที่เคยฝากผลงานการแสดงเอาไว้มากมาย อาทิ Mu Ye Gui Shi, A Better Tomorrow 2018 โหด เลว ดี 4, The Wolf (ที่มีกำหนดออนแอร์ให้เราได้ติดตามกันในช่วงปี 2019) และผลงานภาพยนตร์เรื่อง Fall in Love at First Kiss จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อเรื่อง แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ที่ได้ถูกนำมาสร้างในหลายเวอร์ชั่นด้วยกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายให้แฟน ๆ ได้ฟินจิกหมอนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ อย่างมากมายเลยทีเดียว

พระเอกจีน - หวังต้าลู่ (Wang Talu)

ช่องทางการติดตาม

– Weibo : 王大陸TaluWang
– twitter : @wangtalu_th
– Facebook : Wang Ta Lu Thailand

รวภาพ หวังต้าลู่ (Wang Talu)

หวงจื่อเทา (Huang Zitao)

หวงจื่อเทา (Huang Zitao)

หวงจื่อเทา (Huang Zitao) อดีตสมาชิกวง EXO โดยเขาได้มีผลงานการแสดงเรื่องแรกให้เราได้ติดตามกันก็คือ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Railroad Tigers ใหญ่ปล้นฟัด หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานเพลง ผลงานการแสดง และการเข้าร่วมในรายการต่าง ๆ ในประเทศจีนออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

โดยเขาได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เรื่อง A Chinese Odyssey·Love Of Eternity (2017) และต่อมาในปี 2018 หวงจื่อเทาก็มีผลงานซีรีส์เรื่อง Negotiator ออกมาให้เราได้ติดตามกันค่ะ โดยประกบคู่กับนางเอกรุ่นพี่อย่าง หยางมี่ ก็ทำเรตติ้งถล่มทลาย ยิ่งไปกว่านั้นยังส่งให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์จีนมาแรงที่สุดในปี 2018 อีกด้วย ใครที่ยังไม่ได้ดู ต้องลองหามาดูกันเลย แล้วจะยิ่งทำให้เราหลงรักหนุ่มหวงจื่อเทากันมากยิ่งขึ้น

และล่าสุด! กับผลงานซีรีส์เรื่องที่สามอย่าง The Brightest Star In The Sky ที่เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ปังมาก ๆ ในช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา เพราะหลังจากที่ออนแอร์ตอนแรกไปได้ 5 ชั่วโมงเท่านั้น ก็สามารถทำยอดเข้าชมได้สูงถึง 100 ล้านวิว และซีรีส์เรื่องนี้หนุ่มหวงจื่อเทายังได้ทำเพลงประกอบซีรีส์เองอีกด้วย

พระเอกจีน - หวงจื่อเทา (Huang Zitao)

ช่องทางการติดตาม

– IG : @hztttao

รวมภาพ หวงจื่อเทา

เลย์ EXO หรือ จางอี้ซิง (Zhang Yixing)

พระเอกจีน - เลย์ EXO

จางอี้ซิง (Zhang Yixing) หรือ เลย์ สมาชิกวง EXO ที่ตอนนนี้เรียกได้ว่าเขากำลังมีผลงานโดดเด่นมาก ๆ ในประเทศจีนเลยทีเดียว ทั้งผลงการแสดง ผลงานเพลง และงานพรีเซ็นเตอร์ โดยซึ่รีส์ที่ทำให้เขาเป็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก็คือเรื่อง The Mystic Nine : 9 สกุล และการเข้าร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ในรายการเฟ้นหาไอดอลของจีนอย่าง Idol Produce 

และล่าสุด! หนุ่มเลย์ก็เพิ่งจะมีซีรีส์เรื่องใหม่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันในเรื่อง The Golden Eyes โดยซีรีส์เรื่องนี้ของเขาก็มาแรงขึ้นติดเทรนด์อันดับ 1 ตั้งแต่ที่ออนแอร์ตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว

พระเอกจีน - เลย์ EXO

ช่องทางการติดตาม

– IG : @zyxzjs

รวมภาพ เลย์ EXO

สวี่ไคเฉิง (Xu KaiCheng)

พระเอกจีน - สวี่ไคเฉิง (Xu KaiCheng)

เชื่อว่าแฟน ๆ ซีรีส์จีนคงไม่มีใครรู้จักพระเอกน้องใหม่อย่าง สวี่ไคเฉิง (Xu KaiCheng) กันอย่างแน่นอน โดยเขาเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์หลังจากที่เขาได้รับบทเป็น ท่านโม่ จากซีรีส์ I’m A Pet at Dali Temple และในบทของ บอสหลิง จากซีรีส์ Well-Intended Love ก็ทำให้เขากลายเป็นอีกหนึ่งพระเอกจีนขวัญใจสาว ๆ ด้วยออร่าความหล่อ บุคลิกสุดเท่ และการแสดงสุดปังของเขาที่เข้าถึงบทบาทสุด ๆ จึงไม่แปลกใจเลยที่สาว ๆ แดนมังกรจะเทใจให้กับพระเอกหนุ่มคนนี้กันอย่างมากมาย

ซึ่งหนุ่มสวี่ไคเฉิงก็ไม่ได้มีความสามารถด้านการแสดงเท่านั้น แต่เขายังมีความสามารถด้านการเต้นอีกด้วย โดยเขาเริ่มเรียนเต้นตั้งแต่วัยเด็ก ส่วนในระดับปริญญาตรีเขาก็เรียนจบด้านการเต้นบัลเล่ต์ และเขายังได้มีโอกาสเข้าร่วมแสดงละครเวทีที่ Palais Garnier ในประเทศฝรั่งเศส อีกด้วย แล้วอย่างงี้จะไม่ให้หนุ่มคนนี้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกจีนขวัญแฟน ๆ กันได้อย่างไร…

สวี่ไคเฉิง (XuKaicheng)

ช่องทางการติดตาม

– Weibo : 徐开骋

รวมภาพ สวี่ไคเฉิง (Xu KaiCheng)

ข้อมูลจาก : www.dek-d.com, www.sudsapda.com

บทความที่น่าสนใจ