The Untamed ซีรีส์จีน ดาราจีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร

งานดีเวอร์ 3 หนุ่มจากเมืองอี้ ในซีรีส์จีนสุดปัง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)

Home / บันเทิง / งานดีเวอร์ 3 หนุ่มจากเมืองอี้ ในซีรีส์จีนสุดปัง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)

เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักซีรีส์สุดฮอตจากแดนมังกรอย่างเรื่อง The Untamed (陈情令) หรือชื่อไทยที่ทุกคนรู้จักกันก็คือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร โดยเป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะชื่อดังของจีนอย่าง Mo Dao Zu Shi 

เปิดวาร์ป 3 หนุ่มจากเมืองอี้ ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของเหล่าเซียนจาก 5 สกุลใหญ่ ได้แก่ เจียง, หลาน, จิน, เนี่ย และเวิน ซึ่งพวกเขาได้อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขมาโดยตลอด จนกระทั่งตระกูลเวินได้นำเอาพลังด้านมืดมาใช้ เพื่อต้องการขึ้นเป็นผู้นำของทั้ง 5 สกุล ทำให้เหล่าเซียนต้องร่วมมือกันในการต่อสู้ และปราบคนจากตระกูลเวิน เพื่อไม่ให้พวกเขานำพลังด้านมืดมาทำร้ายผู้อื่น

โดยในซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รวมดารา-นักแสดงจีนเอาไว้อย่างมากมาย อาทิ เซียวจ้าน (รับบทเป็น เว่ยอู๋เซี่ยน), หวังอี้ป๋อ (รับบทเป็น หลานวั่งจี), ยวี๋ปิน (รับบทเป็น เวินหนิง), หลิวไห่ควาน (รับบทเป็น หลานซีเฉิน), จูจ้านจิ่น (รับบทเป็น จินกวงเหยา) และวังจั๋วเฉิง (รับบทเป็น เจียงเฉิง) เป็นต้น

ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)

หวังฮ่าวเซวียน & ซ่งจี้หยาง & หลี่ป๋อเหวิน

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนเปิดวาร์ปความหล่อของ 3 หนุ่มงานดีจากเมืองอี้กันค่ะ นั่นก็คือ หวังฮ่าวเซวียน (รับบทเป็น เซวียหยาง), ซ่งจี้หยาง (รับบทเป็น เสี่ยวซิงเฉิน) และหลี่ป๋อเหวิน (รับบทเป็น ซ่งหลาน) เตรียมหัวใจให้พร้อม! แล้วไปรู้จักกับของพวกเขากันได้เลย…

หวังฮ่าวเซวียน

หวังฮ่าวเซวียน

มาเริ่มกันที่ หวังฮ่าวเซวียน (王皓轩) นักแสดงหนุ่มมาดเท่วัย 23 ปี เกิดเมื่อวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2538 บ้านเกิดอยู่ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน ด้านการศึกษานั้นเขาสำเร็จการศึกษาจาก Beijing Film Academy และในปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงในสังกัด Shanghai Nanlin Culture Media Co.,Ltd.

หนุ่มหวังฮ่าวเซวียน เริ่มมีผลงานการแสดงออกมาให้เราติดตามกันตั้งแต่ปี 2017 กับซีรีส์เรื่อง Youth/以你为名的青春 ต่อมาในปี 2018 เขาก็มีผลงานซีรีส์ให้เราได้ติดตามกันอีก 1 เรื่องคือ Tomb of the sea และล่าสุดกับบทของ เซวียหยาง ในซีรีส์จีนสุดปังอย่าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) ถึงแม้ว่าในซีรีส์เรื่องนี้เขาจะรับบทร้าย แต่ความหล่อ เจ้าเล่ห์หน่อย ๆ ของเขาก็ทำให้แฟน ๆ ซีรีส์ตกอยู่ในหลุมของเขากันเป็นจำนวนมาก (ถึงจะร้าย แต่ก็รักนะจ๊ะ)

ช่องทางการติดตาม Weibo : @王皓轩LIVERPOOL

หวังฮ่าวเซวียน

หวังฮ่าวเซวียน

หวังฮ่าวเซวียน

รวมภาพ หวังฮ่าวเซวียน

ซ่งจี้หยาง

ซ่งจี้หยาง

ซ่งจี้หยาง (宋继扬) นักแสดงหนุ่มหน้าหวานวัย 21 ปี เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2541 เกิดที่ต้านถง มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน เรียกได้ว่าหนุ่มซ่งจี้หยางเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ซีรีส์เรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) ได้ออนแอร์ออกมานั้น ก็ทำให้แฟน ๆ ต่างตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ และชื่นชมฝีมือด้านการแสดงของเขาเป็นอย่างมาก โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็น เสี่ยวซิงเฉิน และความฮอตของหนุ่มซ่งจี้หยางยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากเขาจะมีซีรีส์ออนแอร์ให้เราได้ชมกันอยู่ในตอนนี้แล้ว เขาก็มีซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังรอออนแอร์ก็คือเรื่อง  少年江湖物语

ช่องทางการติดตาม Weibo : @宋继扬

ซ่งจี้หยาง

ซ่งจี้หยาง

ซ่งจี้หยาง

รวมภาพ ซ่งจี้หยาง

หลี่ป๋อเหวิน

หลี่ป๋อเหวิน

ปิดท้ายด้วย หลี่ป๋อเหวิน (李泊文) นักแสดงหนุ่มมาดคุณชายวัย 27 ปี เกิดวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2536 โดยในซีรีส์เรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) เขารับบทเป็น ซ่งหลาน เพื่อนสนิทของเสี่ยวซิงเฉิน (สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยดูซีรีส์เรื่องนี้ แอดฯ ขอแอบกระซิบนิดนึงว่า ในเรื่องนี้เขาแอบน่าสงสารหน่อย ๆ เหมือนกันนะ ฮือออออ)

ช่องทางการติดตาม  Weibo : @李泊文

หลี่ป๋อเหวิน

หลี่ป๋อเหวิน

หลี่ป๋อเหวิน

รวมภาพ หลี่ป๋อเหวิน

– รวมภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ 3 หนุ่ม –

รวมภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ 3 หนุ่ม 

หวังฮ่าวเซวียน & ซ่งจี้หยาง & หลี่ป๋อเหวิน

รวมภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ 3 หนุ่ม 

รวมภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ 3 หนุ่ม 

ซ่งจี้หยาง & หลี่ป๋อเหวิน

รวมภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ 3 หนุ่ม 

หวังฮ่าวเซวียน & ซ่งจี้หยาง

รวมภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ 3 หนุ่ม 

บทความที่น่าสนใจ