MONO MONOMAX PrincessatLarge ซีรีส์ ซีรีส์จีน พระชายาลอยนวลปี1 โมโนแม็กซ์

MONOMAX มัดรวมซีรีส์จีน “Princess at Large พระชายาลอยนวล ปี1-2″ การันตีความฟิน

Home / บันเทิง / MONOMAX มัดรวมซีรีส์จีน “Princess at Large พระชายาลอยนวล ปี1-2″ การันตีความฟิน

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมเสิร์ฟความสนุกด้วยซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติก คอเมดี้ แฟนตาซี “Princess at Large พระชายาลอยนวล ปี 1-2″

MONOMAX มัดรวมซีรีส์จีน

“Princess at Large พระชายาลอยนวล ปี1-2″ การันตีความฟิน

นำแสดงโดยนักแสดงสาว “หยางอันฉี” รับบทเป็น จี้เซียนหยุน แพทย์ฝึกหัดที่ย้อนเวลาไปในอดีต ประกบคู่กับพระเอกหล่อละมุน “เซิ่งอิงหาว” รับบทเป็นอ๋องรูปหล่อ หมิงอ๋อง ฉีหลิงเซียว ต่อด้วยภาค 2 ที่ได้นางเอก “ลู่อี๋เสวียน” มาประกบพระเอกคนเดิม ในบท หลันรั่วซี หมอเทวดาสาวที่วิญญาณของ จี้เซียนหยุน มาอยู่ในร่างพร้อมสร้างเรื่องราวความสนุกสุดป่วน

“Princess at Large พระชายาลอยนวล ปี 1” เรื่องราวของ จี้เซียนหยุน แพทย์ฝึกหัดที่บังเอิญไปพบกับบันทึกลับวังหลวง และได้ย้อนเวลามาอยู่ในร่างบุตรสาวคนรองของอัครมหาเสนาบดี เธอพบว่าตัวเองต้องเข้าพิธีแต่งงานกับหมิงอ๋อง ฉีหลิงเซียว อ๋องรูปหล่อ นิสัยเย็นชาแถมยังป่วยเป็นโรคท้องโต จี้เซียนหยุน พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อหนีออกจากจวนหมิงอ๋องและหาทางกลับโลกปัจจุบันแต่ก็ไม่สำเร็จ

ด้วยความรู้ความสามารถในการแพทย์ เธอตัดสินใจยื่นเงื่อนไขกับหมิงอ๋องว่าจะช่วยผ่าตัดรักษาโรคแปลกประหลาดเพื่อแลกกับอิสรภาพ ท่ามกลางอันตรายรอบด้านและเหล่าศัตรูที่พยายามจะลอบสังหาร หมิงอ๋อง ทั้งสองเริ่มใกล้ชิดและผูกพันต่อกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.monomax.me/title/104620-princess-at-large.html

“Princess at Large พระชายาลอยนวล ปี 2” หลังจากที่ จี้เซียนหยุน ได้เสียชีวิตในภาคที่แล้ว ในครั้งนี้เธอฟื้นคืนจากความตาย และมาอยู่ในร่างของ หลันรั่วซี หมอเทวดาที่มาจากแคว้นอื่น แม้ว่าเธอจะจำเรื่องราวในอดีตได้ทุกอย่างแต่เพราะหน้าตาได้เปลี่ยนไปจึงไม่มีใครจำได้

รวมไปถึงหมิงอ๋อง ฉีหลิงเซียว ที่ไม่ชอบเธอตั้งแต่แรกพบ แถมยังคิดว่าเธออยากแทนที่พระชายา เพื่อให้เขาจำได้ว่าเธอคือใคร หลันรั่วซีจึงพยายามให้ตนเองได้เข้าไปอยู่ในโรงหมอเพื่อช่วยรักษาอาการป่วยของพระราชา ด้วยความสามารถทางการแพทย์ที่มีอยู่แล้วเธอจึงได้มาเป็นผู้ช่วยของ น่าหลันไป่ชวน (รับบทโดย ลั่วจวิ้นฟาน) หมอคนใหม่ที่ชอบใช้วิธีประหลาดรักษาคน

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.monomax.me/title/104746-princess-at-large-season-2.html

ติดตามต่อใน “Princess at Large พระชายาลอยนวล ปี 1-2” และร่วมลุ้นไปกับความรักฉบับน่ารักสุดชุลมุนนี้ว่าจะจบลงเช่นไร? ได้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ!!! MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING