Love Me Like I Do MONO MONOMAX ซีรีส์ ซีรีส์จีน วุ่นรักมัดใจท่านประธาน โมโนแม็กซ์

“หลิวอิ้นจวิน–จางมู่ซี” ควงคู่เสิร์ฟความจิ้น ซีรีส์น่ารักเบาสมอง “วุ่นรักมัดใจท่านประธาน” MONOMAX

Home / บันเทิง / “หลิวอิ้นจวิน–จางมู่ซี” ควงคู่เสิร์ฟความจิ้น ซีรีส์น่ารักเบาสมอง “วุ่นรักมัดใจท่านประธาน” MONOMAX

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ต้อนรับปิดเทอมด้วยการส่งซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ดูสนุกเบาสมอง เรื่อง “วุ่นรักมัดใจท่านประธาน Love Me Like I Do” เอาใจคอซีรีส์ให้ดูกันแบบฟิน ๆ นำแสดงโดยนางเอกหน้าใสลุคเหมือนตุ๊กตา “จางมู่ซี” มารับบท เถียนเถียน สาวน้อยบ้าพลังอารมณ์ร้อน ประกบนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นดาวรุ่ง “หลิวอิ้นจวิน” ที่มารับบท หลิ่วซีไหล ประธานบริษัทสุดหล่อและรวยมาก

ซีรีส์น่ วุ่นรักมัดใจท่านประธาน

เรื่องราวของ เถียนเถียน สาวน้อยบ้าพลังและอารมณ์ร้อน เธอคือนักวาดภาพประกอบที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักออกแบบอาร์ตทอย จึงได้ไปสมัครงานที่บริษัทเชียนเซิ่งกรุ๊ปซึ่งเป็นบริษัทของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในตลาดเอเชีย แต่แล้วเถียนเถียนกลับพบว่าผลงานวาดภาพประกอบเมื่อสามปีก่อนถูกเชียนเซิ่งกรุ๊ปก๊อปปี้ เถียนเถียนโกรธมาก จึงบุกไปพบกับ หลิ่วซีไหล ประธานแห่งเชียนเซิ่งกรุ๊ป

แต่ภายใต้มาดนิ่งสุดเนี้ยบ เถียนเถียนก็ได้พบว่าหลิ่วซีไหลป่วยเป็นโรคประหลาด เขาหวาดกลัวสีแดงถึงขั้นเป็นลม! แต่หลิ่วซีไหลก็ได้จ้างเถียนเถียนให้มาเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของเขา เพราะทุกครั้งที่สัมผัสตัวเธอเขาจะไม่เป็นลมเวลาเจอสีแดง เมื่อทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันความใกล้ชิดก็ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันจนพัฒนาเป็นความรัก อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่บริษัทเชียนเซิ่งกรุ๊ปต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาทดสอบ เขาและเธอจึงต้องร่วมมือกันปกป้องเชียนเซิ่งกรุ๊ปให้ผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? ติดตามต่อได้ในซีรีส์จีนเนื้อเรื่องสนุกดูเพลิน “วุ่นรักมัดใจท่านประธาน Love Me Like I Do” https://www.monomax.me/title/104709-love-me-like-i-do.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

บทความแนะนำ