MONO MONO29 Onedaywithmatthew นีน-ชัชชญา ฟางเล่นไฟ มุก-พิชานา มุกพิชานา อีเปรี้ยว แมทธิว

“แมทธิว” เปิดใจ จุดพีคชีวิต “มุก-นีน” สองสาวเพื่อนรักหักเหลี่ยม ใน “ฟางเล่นไฟ”

Home / บันเทิง / “แมทธิว” เปิดใจ จุดพีคชีวิต “มุก-นีน” สองสาวเพื่อนรักหักเหลี่ยม ใน “ฟางเล่นไฟ”

ถึงคิว “อีเปรี้ยว-อ้อน” สองสาวนางเอกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “มุก-พิชานา อยู่สุข” และ “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” จากซีรีส์สุดร้อนแรง “ฟางเล่นไฟ” สามารถรับชมได้ไม่เซ็นเซอร์ที่ MONOMAX ล่าสุดพิธีกร “แมทธิว ดีน” แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ชวนไปตีซี้เล่นกีฬาซัพ-โยคะ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

“แมทธิว” เปิดใจ จุดพีคชีวิต “มุก-นีน”

โดยนางเอกสาว มุก เผยเรื่องราวจุดเปลี่ยนชีวิตให้ฟังว่า “เป็นช่วงที่มีความคิดไม่อยากขอเงินพ่อแม่แล้วค่ะ ก็มีการรับงานถ่ายแบบและก็งานถ่ายหนังถ่ายละคร ยังเล่นเป็นตัวเล็ก ๆ อยู่ไม่ใช่ตัวหลัก จำได้เลยว่าช่วงแรก ๆ โดนผู้กำกับฯ ปาเก้าอี้ใส่ขาช้ำเขียวเลยค่ะ เป็นจุดที่ทำให้เรารู้สึกท้อกับการแสดงมาก คิดว่าจะไม่เล่นละครอะไรอีกแล้ว สักปีสองปีทางโมโนชวนมาเล่นเป็นตัวหลักเรื่องแรกคือเรื่อง My SexDoll ซึ่งเราก็กลัวจะเจออะไรแบบที่เคยเจอ และไม่มั่นใจตัวเองเลย แต่คิดว่าอาจจะเป็นโค้งสุดท้ายถ้าเราไม่ลองก็ไม่รู้ พอหนังออกอากาศทางโมโนแมกซ์ไป ก็ประสบความสำเร็จมากค่ะ ทุกคนชอบกับสิ่งที่เราแสดง ทำให้รักในการแสดงจนทุกวันนี้ค่ะ”

ด้านรุ่นน้อง นีน เผยจุดเปลี่ยนชีวิตให้ฟังด้วยว่า “ช่วงที่ตัวเราเองพึ่งเข้าวงการเป็นนักแสดงหน้าใหม่ คือจุดเปลี่ยนสำคัญ เพราะเราเป็นเด็กเรียนสายวรรณคดีอังกฤษ อยู่แต่ห้องสมุดอ่านแต่หนังสือ เพราะอยากเป็นอาจารย์ เมื่อเทียบกับประสบการณ์ทำงานในวงการ มันเป็นคนละเรื่องกันเลย แต่โชคดีที่เราเป็นคนชอบดูหนังดูละครพีเรียดมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เราคุ้นชินกับภาษาบทบาทของหนังและละคร เปลี่ยนตัวเราที่เคยเป็นคนอินโทรเวิร์ตให้มีภูมิคุ้มกัน สามารถเข้ากองอยู่ร่วมกับผู้คนได้”

พบเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของสองสาว “มุก-นีน” และการเล่นกีฬาซัพ-โยคะกับแมทธิวได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 66 นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29