Lighter&Princess MONO MONO29 SuperSeries ซีรีส์ ซีรีส์จีน

“จางจิ้งอี๋” ประกบ “เฉินเฟยอวี่” คู่จิ้นคู่ใหม่มาแรง ในซีรีส์ Lighter and Princess

Home / บันเทิง / “จางจิ้งอี๋” ประกบ “เฉินเฟยอวี่” คู่จิ้นคู่ใหม่มาแรง ในซีรีส์ Lighter and Princess

ฟินไม่เคยพักรักไม่เคยพอ ต่อเนื่องไปกับซีรีส์ระดับ ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดเอาใจคอซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า อีกหนึ่งของดีจากแดนมังกรกับเรื่อง “ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง (Lighter and Princess)” ซีรีส์ที่หยิบเรื่องราวจากนิยายออนไลน์ชื่อดังที่ประพันธ์โดย “Twintine” สู่ผลงานความรักประทับใจผ่านฝีมือการกำกับฯ ของ “หลิวจวิ้นเจี๋ย” และส่งต่อความรักผ่านการแสดงของคู่พระนางดาวรุ่งมาแรง “จางจิ้งอี๋” กับ “เฉินเฟยอวี่” เกิดเป็นเคมีที่ลงตัว และโมเมนต์จิ้นที่ฟินเกินคาด ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.35 น. เริ่มตอนแรกในวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566 นี้

“จางจิ้งอี๋” ประกบ “เฉินเฟยอวี่”

ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง (Lighter and Princess) เรื่องราวเริ่มต้นชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย “จูอวิ้น” (รับบทโดย จางจิ้งอี๋) เด็กสาวผู้เพียบพร้อม เฟรชชี่น้องใหม่จากสาขาเทคโนโลยีประยุกต์คอมพิวเตอร์ ได้โคจรมาพบกับ “หลี่สวิน” (รับบทโดย เฉินเฟยอวี่) เด็กหนุ่มผมบลอนด์ อัจฉริยะทางด้านคอมพิวเตอร์ นิสัยเย็นชาจนไม่มีใครกล้ายุ่ง แถมยังชอบพกไฟแช็กติดตัว ที่แรกทั้งสองมีเรื่องให้ต้องโต้เถียงกัน

จางจิ้งอี๋ เฉินเฟยอวี่

แต่เมื่อได้มาร่วมงานทำโปรเจกต์ด้วยกันก็ทำให้ทัศนคติและความรู้สึกที่มีเปลี่ยนไปเป็นความรัก แต่แล้วความแตกต่างของทั้งคู่ก็นำมาซึ่งอุปสรรคที่ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันนานถึง 7 ปี และเมื่อได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งสองต้องพบกับบททดสอบอีกมากมายที่จะพิสูจน์ว่าหัวใจของทั้งคู่ยังมั่นคงเหมือนเดิมหรือไม่

ทดสอบหัวใจไปกับทั้งสองบทบาทความรัก ที่ต้องฝ่าเส้นทางและอุปสรรคมากมายในซีรีส์เรื่อง ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง (Lighter and Princess) ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.35 น. เริ่มตอนแรกในวันอังคารที่ 25 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

เฉินเฟยอวี่ จางจิ้งอี๋

เฉินเฟยอวี่

เฉินเฟยอวี่

เฉินเฟยอวี่

จางจิ้งอี๋

จ้าว จื้อเว่ย