The Untamed ซีรีส์จีน ดาราจีน ปรมาจารย์ลัทธิมาร

เอ็นดูหนักมาก 2 นักแสดงหนุ่มหล่อ เจิ้งฝานซิง – อวี๋ปิน จากซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร

Home / บันเทิง / เอ็นดูหนักมาก 2 นักแสดงหนุ่มหล่อ เจิ้งฝานซิง – อวี๋ปิน จากซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร : The Untamed (陈情令) นอกจากจะเป็นซีรีส์แนวย้อนยุคที่โด่งดังสุด ๆ ในประเทศจีนแล้ว ในประเทศไทยเองซีรีส์จีนเรื่องนี้ก็ฮอตไม่แพ้กันค่ะ เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกชวนน่าติดตาม นักแสดงในเรื่องนี้ยังงานดีสุด ๆ อีกด้วย (แอบกระซิบนิดนึงว่า เรื่องนี้รวมนักแสดงวัยรุ่นเอาไว้มากมายจริง ๆ และแต่ละคนก็ปังมากกก)

เปิดวาร์ป เจิ้งฝานซิง – อวี๋ปิน จากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมารู้จักกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อจากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมารกันด้วยค่ะ นั่นก็คือ เจิ้งฝานซิง รับบทเป็น ซือจุย/หลานเยวี่ย และอวี๋ปิน รับบทเป็น เวินหนิงถ้าพร้อมแล้วไปรู้จักกับพวกเขากันได้เลย…

เจิ้งฝานซิง

เจิ้งฝานซิง

มาเริ่มกันที่ เจิ้งฝานซิง นักแสดงหนุ่มวัย 20 ปี ผู้ที่มารับบทเป็น ซือจุย หรือ หลานเยวี่ย (ตอนโต) ซึ่งในวัยเด็กนั้นซือจุยถูกเลี้ยงดูมาโดยเว่ยอู๋เซี่ยนและหลานวั่งจี และในปัจจุบันเขาก็ได้เป็นศิษย์ของหลานวั่งจีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ แถมยังเก่งมาก ๆ อีกด้วย ทั้งด้านการต่อสู้และความสามารถในเครื่องดนตรีอย่างการดีดฉิน

เจิ้งฝานซิง

และถึงแม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการผลงานการแสดงเรื่องแรกของหนุ่มเจิ้งฝานซิง แต่ความสามารถในด้านการแสดงของเขาก็ไม่ธรรมดาเลย เพราะเขาสามาถที่จะถ่ายทอดบทบาทของซือจุยออกมาได้เป็นอย่างดี จนแฟน ๆ หลายคนต่างก็ตกหลุมรัก และสมัครเป็นแฟนคลับหนุ่มหล่อวัยใสคนนี้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ (ซึ่งหนึ่งในนั้น มีแอดฯ อยู่ด้วยค่ะ อิอิ)

เจิ้งฝานซิง

เจิ้งฝานซิง

เจิ้งฝานซิง

ภาพจาก weibo : 郑繁星

รวมภาพ เจิ้งฝานซิง

อวี๋ปิน

ยวี๋ปิน

และอีกหนึ่งตัวละครจากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่เราจะไม่พูดถึงกันไม่ได้เลยก็คือ เวินหนิง ขุนพลผีดิบผู้จงรักภักดีต่อเว่ยอู๋เซี่ยน และยังเป็นน้าของซือจุยอีกด้วย โดยนักแสดงหนุ่มที่มารับบทเป็นเวินหนิง ก็คือ อวี๋ปิน ไอดอลจีนจากวง M4M ที่เดบิวต์เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา ภายใต้สังกัด Cube Entertainment โดยหนุ่มยวี๋ปินรับตำแหน่งแร็ปเปอร์ของวง ซึ่งเพลงที่ปล่อยออกมาในอัลบั้มแรกก็คือ Sadness (มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีและภาษาจีน)

ยวี๋ปิน

นอกจากนี้เขายังเคยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Idol Producer เพื่อค้นหาไอดอลวงใหม่ของประเทศจีน อีกด้วย สำหรับผลงานในฐานะนักแสดงของยวี๋ปินที่ผ่านมา ได้แก่ ซีรีส์ Retourner Le Monde à Toi, ซีรีส์ 末法王座 และซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ยวี๋ปิน

ยวี๋ปิน

ยวี๋ปิน

ภาพจาก weibo : Bin于斌

รวมภาพ ยวี๋ปิน

ภาพยนตร์ THE LIVING DEAD #ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง THE LIVING DEAD (生魂) ซึ่งเป็นเรื่องราวที่แยกออกมาจากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร โดยเป็นเรื่องราวการเดินทางของเวินหนิงและซือจุย แฟน ๆ รอติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้กันได้เลยค่ะ

THE LIVING DEAD

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://sudsapda.com/

บทความที่น่าสนใจ