MONO MONOMAX MyLethalMan ซีรีส์ ซีรีส์จีน แผนลับรักอันตราย โมโนแม็กซ์

“ฝานจื้อซิน-หลี่โม่จื่อ” การันตีความฟิน “แผนลับ รักอันตราย My Lethal Man” ซีรีส์จีนทรงแบด

Home / บันเทิง / “ฝานจื้อซิน-หลี่โม่จื่อ” การันตีความฟิน “แผนลับ รักอันตราย My Lethal Man” ซีรีส์จีนทรงแบด

หากคุณคือแฟนซีรีส์จีนที่ชื่นชอบแนวโรแมนติก-ดราม่า ห้ามพลาด! “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เสิร์ฟ “แผนลับ รักอันตราย My Lethal Man” เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องสวมรอยเป็นทายาทเศรษฐี เพื่อเข้าไปทวงความยุติธรรมให้กับหญิงที่มอบชีวิตใหม่ให้กับเธอ ซึ่งหน้าตาคล้ายเธอราวฝาแฝด การโคจรมาพบกันของสองพระนางมากความสามารถอย่าง “ฝานจื้อซิน” และ “หลี่โม่จื่อ” ซึ่งเรื่องนี้นางเอกสาว ต้องรับบทถึงสองตัวละครด้วยกัน

ซีรีส์จีน “แผนลับ รักอันตราย My Lethal Man”

เรื่องราวของ “เสิ่นม่านหนิง” (หลี่โม่จื่อ) สาวนักศึกษา คณะศิลปะ ที่ถูกคนร้ายลักพาตัวเพราะเธอมีใบหน้าที่เหมือนกับ “จวงซินเหยียน” หญิงสาวทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ชนิดแยกไม่ออก! ในระหว่างหลบหนีจากคนร้ายได้เกิดอุบัติเหตุรถชน ทำให้จวงซินเหยียนเสียชีวิต ส่วนเสิ่นม่านหนิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ดวงตา แต่เธอก็ได้รับการปลูกถ่ายกระจกตาของซินเหยียน จนสามารถมองเห็นอีกครั้ง เมื่อฟื้นขึ้นเธอก็ได้พบกับ “เหยียนซิงเฉิง” (ฝานจื้อซิน) ชายหนุ่มสุดลึกลับ ผู้เป็นคู่หมั้นของซินเหยียน และขอให้สวมรอยเป็นซินเหยียนเพื่อกลับเข้าตระกูลจวง

ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของพวกเขา รวมถึง ร่วมสืบหาว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปพร้อมกัน ใน “แผนลับ รักอันตราย My Lethal Man” www.monomax.me/title/104710-my-lethal-man.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING