Bai Jingting Deng Lun Hou Ming Hao Liu Haoran Xing Zhaolin Xiong Ziqi ดาราจีน นายแบบจีน พระเอกจีน

ปังเวอร์ 6 ดาราชายดาวรุ่งอนาคตไกล จากแดนมังกร – หล่อ มีความสามารถรอบด้าน

Home / บันเทิง / ปังเวอร์ 6 ดาราชายดาวรุ่งอนาคตไกล จากแดนมังกร – หล่อ มีความสามารถรอบด้าน

ฮอตแบอร์แรงจริง ๆ สำหรับ 6 ดาราหนุ่มหล่อจากแดนมังกร (ประเทศจีน) ที่นอกจากพวกเขาจะมีฝีมือทางด้านการแสดง มีผลงานภาพยนตร์ ซีรีส์ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้ว พวกเขายังมีความสามารถด้านอื่น ๆ อีกด้วย

6 ดาราชายดาวรุ่งอนาคตไกล จากแดนมังกร

ไม่ว่าจะเป็น ด้านการร้องเพลง แฟชั่น ฯลฯ ซึ่งพวกเขาก็สามารถทำออกมาได้ดีมาก แล้วอย่างงี้จะไม่ให้พวกเขากลายเป็นดารา-นักแสดงหนุ่มหล่อดาวรุ่งขวัญแฟน ๆ กันได้อย่างไร… อย่ารอช้า! มารู้จักกับพวกเขากันเลยดีกว่า และอย่าลืมตามไปดูผลงานของพวกเขากันด้วยนะจ๊ะ

1. โหวหมิงฮ่าว (Hou Ming Hao)

โหวหมิงฮ่าว (Hou Ming Hao)

โหวหมิงฮ่าว (Hou Ming Hao) มีชื่อภาษาอังกฤษว่า Neo Hou เกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2540 ในมณฑลปักกิ่ง ประเทศจีน เป็นนายแบบ นักร้อง และนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งคนของจีน

ซึ่งก่อนหน้าหนุ่มหมิงฮ่าวเคยเป็นเด็กเทรนด์ในค่ายยักษ์ของเกาหลีใต้มาแล้วด้วย นั่นก็คือ SM Entertainment เมื่อปี 2014 ก่อนที่เขาจะตัดสินใจกลับมาทำงานที่บ้านเกิดประเทศจีน โดยเขาได้เดบิวต์เป็นนักร้องในฐานสมาชิกวงบอยแบนด์ของจีนที่มีชื่อว่า Fresh

หลังจากนั้นเขาก็ได้มีโอกาสในด้านการแสดงกับภาพยนตร์เรื่อง Xiao Lin Zu Qiu รับบทเป็น Xiao Shu Ai ซึ่งก็ทำให้หนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และได้มีผลงานการแสดงออกมาเรื่อย ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ เช่น ซีรีส์ Cambrian Period, ซีรีส์ RAKSHASA STREET ถนนเมืองวิญญาณ, ภาพยนตร์ The Devotion Of Suspect X รับบทเป็น Tang Chuan (ตอนวัยรุ่น) และ The Monkey King 3 (มีชื่อไทยว่า ไซอิ๋วตอนตะลุยเมืองแม่ม่าย) รับบทเป็น พระถังซัมจั๋ง (ตอนวัยรุ่น) เป็นต้น

IG : @houminghao

weibo : 侯明昊Neo

รวมภาพ โหวหมิงฮ่าว (Hou Ming Hao)

2. สิงจาวหลิน (Xing Zhaolin)

สิงจาวหลิน (Xing Zhaolin)

สิงจาวหลิน (Xing Zhaolin) เกิดเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2540 ในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เป็นพระเอกดาวรุ่งอีกหนึ่งคนที่ก่อนจะก้าวสู่วงการบันเทิงจีนอย่างเต็มตัว เขาเคยเข้าร่วมการออดิชั่นของค่าย SM Entertainment ในเกาหลีใต้ และได้ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง Wolf ของ EXO มาแล้วอีกด้วย แต่ด้วยปัญหาหลาย ๆ อย่างก็ทำให้เขาตัดสินใจกลับมายังประเทศจีนและเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดง

โดยซีรีส์ที่สร้างชื่อเสียงกับพระเอกหนุ่มคนนี้ก็คือ The Eternal Love ในลุคของหนุ่มหน้าใสในชุดจีนโบราณ และต่อมาในปี 2017 เขาก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์เรื่อง I Can’t Hug You ประกบคู่กับ จางยวี่ซี ที่ต้องขอบอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ทำเรตติ้งดีมาก ๆ ทั้ง 2 ภาค และยังทำให้หนุ่มสิงจาวหลินได้รับรางวัลจากบทพระเอกของเรื่องอีกด้วย ความฮอตของหนุ่มคนนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะในตอนนี้ weibo ของหนุ่มสิงจาวหลินมียอดผู้ติดตามพุ่งทะลุสูงกว่า 10 ล้านคนแล้ว

weibo : 邢昭林

รวมภาพ สิงจาวหลิน (Xing Zhaolin)

3. สงจื่อฉี (Xiong Ziqi)

สงจื่อฉี (Xiong Ziqi)

สงจื่อฉี (Xiong Ziqi) เกิดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2535 พระเอกหนุ่มสุดฮอตของจีน ที่นอกจากเขาจะมีผลงานการแสดงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้ว เขายังเป็นหนึ่งในสมาชิกวง SpeXia บอยแบนด์ชื่อดังของไต้หวัน โดยเขาได้เข้าร่วมวงในปี 2016 ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็ทำให้เขาได้รับรางวัลศิลปินรุ่นใหม่ยอดนิยมอีกด้วย

ถึงแม้ว่าเขาจะหันไปทุ่มเทให้กับการเป็นนักร้อง แต่เรื่องฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้ก็ไม่เคยตกลงไปเลย เพราะซีรีส์จีนที่ออกอากาศไปเมื่อปีที่ 2017 ที่ผ่านมา My Mr. Mermaid ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นของจีนอย่างกมากมาย

และล่าสุดกับเรื่อง Pretty man ที่เพิ่งจะจบลงไปเลย ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ซีรีส์เป็นอย่างดีไม่กันเลย ทำให้หนุ่มสงจื่อฉีขึ้นแท่นเป็นพระเอกสุดฮอตอีกหนึ่งคนของจีนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลงานซีรีส์เรื่องอื่น ๆ ของหนุ่มคนนี้ เช่น One and Another และ Him Hi, I’m Saori เป็นต้น

weibo : 熊梓淇

รวมภาพ สงจื่อฉี (Xiong Ziqi) 

4. เติ้งหลุน (Deng Lun)

เติ้งหลุน (Deng Lun)

เติ้งหลุน (Deng Lun) มีชื่อเล่นว่า หลุนหลุน และมีชื่อภาษาอังกฤษว่า Allen เกิดเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2535 เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2012 โดยมีผลงานซีรีส์เรื่องแรกคือ Flowers in Fog ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ อย่างมากมาย และถึงแม้ว่าหนุ่มคนนี้จะเข้าสู่วงการบันเทิงมานานหลายปีแล้วก็ตาม แต่ความดังของหนุ่มคนนี้ก็ไม่เคยจางหายไปเลย มีผลงานการแสดงออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

และล่าสุดกับซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้สุดฟินอย่างเรื่อง Sweet Dreams ก็ทำให้หนุ่มคนนี้เป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด จนกระทั่งซีรีส์เรื่องใหม่ Ashes of Love ออนแอร์ก็ทำให้เขาได้รับความรักจากแฟน ๆ ซีรีส์เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และความปังของหนุ่มคนนี้ก็ทำให้มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ

ภาพจาก : www.pinterest.com

รวมภาพ เติ้งหลุน (Deng Lun)

5. หลิวฮ่าวหราน (Liu Haoran)

หลิวฮ่าวหราน (Liu Haoran)

หลิวฮ่าวหราน (Liu Haoran) เกิดเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2540 ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน นักแสดงหนุ่มหน้าใสที่เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.4 โดยเขาได้รับการทาบทามจาก เฉินซือเฉิง ผู้กำกับชาวจีนให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Beijing Love Story เมื่อปี 2014 และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังทำให้หนุ่มหลิวฮ่าวหรานได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม อีกด้วย เรียกได้ว่าเพียงแค่แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกก็ปังแล้ว

ต่อมาในปี 2015 เขาก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันคือ Detective Chinatown ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ดังมาก ๆ ทำรายได้ไปถึง 823 ล้านหยวน หรือราว ๆ 4,115 ล้านบาทเลยทีเดียว และก็สร้างปรากฏการณ์สุดปังอีกครั้งในภาคที่ 2 สามารถทำรายได้ไปถึง 2,100 ล้านหยวน หรือราว ๆ 10,500 ล้านบาท ส่งผลทำให้ในปี 2015-2017 หนุ่มหลิวฮ่าวหรานได้รับรางวัลด้านการแสดงไปถึง 11 รางวัลด้วยกัน และ weibo ของหนุ่มคนนี้ก็มียอดผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยในขณะนี้มีกว่า 20 ล้านคนแล้ว

นอกจากหนุ่มหลิวฮ่าวหรานจะมีฝีมือในด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมแล้ว ในด้านแฟชั่นของหนุ่มคนนี้ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน เพราะเมื่อต้นปี 2018 ที่ผ่านมา เขาได้รับเชิญจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่าง Louis Vuitton ให้เข้าร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค อีกด้วย

weibo : 刘昊然turbo

รวมภาพ หลิวฮ่าวหราน (Liu Haoran)

6. ไป่จิ้งถิง (Bai Jingting)

ไป่จิ้งถิง (Bai Jingting)

ไป่จิ้งถิง (Bai Jingting) เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2536 ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เป็นอีกหนึ่งดาราจีนที่หากใครได้ติดตามรายการวาไรตี้ของจีนแล้วจะต้องรู้จักหนุ่มคนนี้กันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากเขาจะมีผลงานการแสดงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้ว เขายังเข้าร่วมรายการวาไรตี้พอ ๆ กับงานแสดงอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นดาราจีนที่มีความสามารถรอบตัวจริง ๆ

สำหรับซีรีส์ที่ทำให้หนุ่มไป่จิ้งถิงเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นก็คือ Rush to the Dead Summer ที่ได้พระเอก-นางเอกชื่อดังของจีนมาประกบคู่กันคือ เฉินเสวี่ยตงและเจิ้งส่วง ก็ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้โด่งดังมาก ๆ ทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ และในปี 2018 เขาก็มีผลงานซีรีส์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามเช่นกันก็คือเรื่อง The Rise of Phoenixes

นอกจากนี้หนุ่มคนนี้ยังมีวลีเด็ดที่ติดอันดับ TOP 5 จากการค้นหาบน Weibo อีกด้วย โดยวลีเด็ดนี้มาจากรายการเรียลลิตี้ของจีนคือ Twenty Four Hours ที่หนุ่มไป่จิ้งถิงได้เข้าร่วมในรายการด้วย ซึ่งเป็นจังหวะที่ หลินจื้ออิ่ง กำลังจะป้อนขนมหวานให้เขาได้ลองชิม แต่เขาไม่ยอมทานและได้พูดออกมาว่า “ช่วงนี้ผมกินหวานไม่ค่อยได้ เพราะว่าผมหวานเกินไปแล้ว” พร้อมกับทำท่าแบ๊วใส่กลับไป ทำให้ทุกคนในรายการต่างหัวเราะในความน่ารักของหนุ่มคนนี้ ในขณะที่แฟนคลับสาว ๆ ต่างก็พากันติดแท็กวลีเด็ดของเขา… เรียกได้ว่าหนุ่มคนนี้ทำให้หัวใจของสาว ๆ ละลายกันไปหมดแล้ว ก็เล่นน่ารักขนาดนี้

ภาพจาก : www.pinterest.com

รวมภาพ ไป่จิ้งถิง (Bai Jingting) 

บทความที่น่าสนใจ