ซีรีส์จีน พระเอกจีน

2 หนุ่มฮอตแห่งแดนมังกร เฉิงอี้ – หานต้ง ในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ The Promise of Chang’an

Home / บันเทิง / 2 หนุ่มฮอตแห่งแดนมังกร เฉิงอี้ – หานต้ง ในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ The Promise of Chang’an

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จัดให้! เหล่าคอซีรีส์จีนไม่ต้องดำน้ำดูกันอีกต่อไปกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แดนมังกร “The Promise of Chang’an คำสัตย์แห่งเมืองฉางอัน” มาให้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย นำแสดงโดย 2 หนุ่มฮอตแห่งแดนมังกร “เฉิงอี้” และ “หานต้ง” ร่วมด้วยนางเอกสาวสวย “จ้าวหานอิงจื่อ” มาร่วมประชันความดราม่า เรียกน้ำตาท่วมจอกันอย่างแน่นอน

เฉิงอี้ – หานต้ง ในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ The Promise of Chang’an

กับเรื่องราวความรักที่แสนอาภัพขององค์หญิงผู้แสนสดใสร่าเริง เฮ่อหลานหมิงอวี้ ที่ในวัยเด็กได้พบกับ องค์ชายเก้าเซียวเฉิงซวี่ทั้งคู่เกิดความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน จนได้ให้คำสัญญาหมั้นหมาย แต่ต่อมาโชคชะตากลับเล่นตลกทำให้พวกเขาต้องพลัดพรากจากกันเมื่อ องค์ชายเก้า ต้องไปออกศึกและเกิดเรื่องเข้าใจผิดว่าถูกปลงพระชนม์ในสนามรบ จึงทำให้ เฮ่อหลานหมิงอวี้ ถูกบังคับให้อภิเษกสมรสกับ องค์ชายสามเซียวเฉิงรุ่ย ที่ภายหลังได้สถาปนาเป็น ฮ่องเต้เซียวเฉิงรุ่ย องค์ใหม่

และถึงแม้ว่า องค์ชายเก้าเซียวเฉิงซวี่ จะเป็นน้องชายที่ ฮ่องเต้เซียวเฉิงรุ่ย ทรงโปรดมากที่สุด แต่ลึกๆ แล้วฮ่องเต้มีความอิจฉาริษยาน้องชายของเขามากเช่นกันและมีบางอย่างที่พัวพันเกี่ยวกับการตายของพระมารดา องค์ชายเก้าเซียวเฉิงซวี่ ด้วย! ซึ่งในคืนอภิเษกสมรส เซียวเฉิงซวี่ รอดชีวิตกลับมาได้แต่ต้องมาพบความจริงที่น่าปวดใจว่าหญิงที่ตนรักตกเป็นชายาของคนอื่นไปแล้ว! เซียวเฉิงซวี่ เจ็บช้ำอย่างมากจึงคิดแย่งชิงบัลลังก์เพื่อแก้แค้นและทวงทุกอย่างของเขาคืนมา

ศึกสายเลือดและเรื่องราวความรักจะจบลงอย่างไร? สามารถติดตามชมได้ในซีรีส์ “The Promise of Chang’an คำสัตย์แห่งเมืองฉางอัน” นำแสดงโดย จ้าวหานอิงจื่อ (รับบท เฮ่อหลานหมิงอวี้), เฉิงอี้ (รับบท องค์ชายเก้า เซียวเฉิงซวี่) และ หานต้ง (รับบท องค์ชายสาม เซียวเฉิงรุ่ย) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ