MONOMAX ซีรีส์จีน พระเอกจีน

หวังจวิ้นข่าย-เฉินเหวินฉี หนาวปากชา โชว์สปิริตกลางภูเขาหิมะ ในซีรีส์ Eagles and Youngster

Home / บันเทิง / หวังจวิ้นข่าย-เฉินเหวินฉี หนาวปากชา โชว์สปิริตกลางภูเขาหิมะ ในซีรีส์ Eagles and Youngster

สมกับที่เหล่าแฟนคลับตั้งตารอคอยกันไม่น้อย สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ” ที่ได้ดัดแปลงมาจากนิยายขายดี แนวแฟนตาซี-ผจญภัย ประพันธ์โดย “เทียนเซี่ยป้าชั่ง” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” แถมยังเป็นผลงานที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอีกหนึ่งเรื่อง ของไอดอลหนุ่มชื่อดังขวัญใจสาวๆ แดนมังกร “หวังจวิ้นข่าย” แห่งวง “TF BOYS” ที่ประกบคู่กับนางเอกอายุน้อยที่สุดของจีน แต่การันตีความสามารถกับผลงานรางวัลมากมายอย่าง “เฉินเหวินฉี” ที่ได้โชว์สปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพถ่ายซีรีส์เรื่องนี้บนภูเขาหิมะของจริง ท่ามกลางอุณหภูมิติดลบกว่า 30 องศานานถึง 3 เดือนเต็ม ทำเอาเหล่าแฟนคลับชื่นชมสองพระนางอย่าง “หวังจวิ้นข่าย” และ “เฉินเหวินฉี” กันเป็นแถว ว่าแล้วมาทำความรู้จักกับสองพระ-นาง “หวังจวิ้นข่าย-เฉินเหวินฉี” กันดีกว่าว่าทำไมวัยเหล่าวัยรุ่นจีนถึงปลื้มพระ-นางคู่นี้กันนัก

หวังจวิ้นข่าย-เฉินเหวินฉี หนาวปากชา โชว์สปิริตกลางภูเขาหิมะ ในซีรีส์ “Eagles and Youngster”

เริ่มต้นที่พระเอกของเรื่อง “หวังจวิ้นข่าย” ไอดอลหนุ่มชื่อดังขวัญใจสาวๆ แดนมังกร เป็นลีดเดอร์และพี่ชายคนโตแห่งวง “TF BOYS” ปัจจุบันอายุ 21 ปี เขาถูกยกเป็นศิลปินที่มีอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งทางสังคม โดยมีการการันตีจากรางวัลและชื่อติดโผการจัดอันดับต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นติด 1 ใน 10 เซเลปจีนที่มีอิทธิพลมากที่สุดเมื่อปี 2019 หรือจะเป็น ติดTop 10เซเลปจีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Frobes ในปี 2020 จนมาถึงซีรีส์ที่ “หวังจวิ้นข่าย” ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวและถูกพูดถึงมากที่สุดก็คือ “Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ” กับบทบาท จางเป่าชิง หนุ่มน้อยจอมทะเล้น เป็นผู้ช่วยนักธรณีวิทยา อาจารย์ลู่ ออกเดินทางสำรวจภูเขาฉางไป่ แต่สุดท้ายเขาออกผจญภัยฝ่าอันตรายของภูเขาหิมะ เพื่อตามหายาเพื่อมารักษาชีวิตของ อาจารย์ลู่ ให้ทันเวลา

มาต่อที่นางเอกอายุน้อย แต่เต็มไปด้วยความสามารถที่เปี่ยมล้น “เฉินเหวินฉี” หรือที่รู้จักในนาม “วิกกี้ เฉิน” นางเอกสาวชาวไต้หวันวัยเพียงแค่ 17 ปี แต่เธอได้สร้างความฮือฮาด้วยการเป็นนักแสดงอายุน้อยที่สุดคนแรกที่คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากเวทีประกาศรางวัลม้าทองคำ หรือ Golden Horse Film Awards ในวัยเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น แถมยังได้เป็นนักแสดงหญิงที่อายุน้อยที่สุด ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในปีเดียวกันอีกด้วย

จากนั้นชื่อเสียงของ “วิกกี้ เฉิน” เริ่มเป็นที่รู้จักมาเรื่อยๆ ในกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากความเป็นเอกลักษณ์ในตัวตนของเธอที่ไม่เหมือนใคร บวกกับความที่เป็นคนชอบศิลปะและมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง จนเหล่าแฟนคลับต่างเรียกเธอว่าสาวติสท์ ซึ่งทุกซีรีส์และภาพยนตร์ที่เธอแสดงมักจะได้รับความนิยมสูงในแดนมังกรไม่น้อยเช่นกัน

ล่าสุดกับบทบาท ไช่กวา ในซีรีส์เรื่อง “Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ” หญิงสาวปริศนาที่เคยได้ออกสำรวจภูเขากับ อาจารย์ลู่ มาก่อน! จนรู้ถึงอาถรรพ์ในภูเขาเหล่านั้นและได้ร่วมออกเดินทางผจญภัยไปกับ จางเป่าชิง เพื่อช่วยเหลือ อาจารย์ลู่ จนเกิดเรื่องราวมากมาย!

ติดตามชมฝีมือการแสดงของ “หวังจวิ้นข่าย” และ “เฉินเหวินฉี” ได้ในซีรีส์จีน “Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศ ! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ