HANGOUTเปลือกรักปมลวง MONO MONOMAX MONOORIGINAL ซีรีส์ ซีรีส์ไทย

กะเทาะหมดเปลือก “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ตีแผ่ปัญหาชีวิตคู่ ซีรีส์ “HANGOUT เปลือกรักปมลวง”

Home / บันเทิง / กะเทาะหมดเปลือก “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ตีแผ่ปัญหาชีวิตคู่ ซีรีส์ “HANGOUT เปลือกรักปมลวง”

ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยจนหลายคนต่างพูดถึงและตั้งตารอ สำหรับซีรีส์ “HANGOUT เปลือกรักปมลวง” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” โดยผู้จัด บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง ซึ่งได้ผู้กำกับ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง การันตีคุณภาพความเข้นข้นของห้านางเอกชั้นนำอย่าง “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์”, “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์”, “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์”, “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” และ “ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ตีแผ่ปัญหาเรื่องราวชีวิตในแต่ละคู่ให้ได้กะเทาะอย่างหมดเปลือก

ซีรีส์ “HANGOUT เปลือกรักปมลวง”

ผู้กำกับฯ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ เผยถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า “เป็นซีรีส์อีกเรื่องหนึ่งที่โจทย์ยากพอสมควร เพราะเป็นเรื่องของคนห้าคน ชีวิตคู่ของห้าคู่ที่มีปัญหาแตกต่างกัน ก็แก้ไขกันไปตามคาแรกเตอร์ของแต่ละคน แต่ทุกปัญหามีทางออกเสมอ

เรื่องนี้เป็นซีรีส์ของผู้หญิงที่ผู้ชายสมควรจะดูเป็นอย่างยิ่ง มันมีคำพูดอยู่คำหนึ่ง เช่น ในเวลาที่ฉันเงียบฉันไม่พูดอะไร แต่เธอรู้ไหมว่าพายุกำลังจะก่อตัว และมันก่อขึ้นแล้ว ฉะนั้นในวันที่ผู้หญิงเงียบไม่พูดอะไรน่ากลัวที่สุดนะ สำหรับการรวมตัวของห้านางเอก ถือว่ายากมากสำหรับการทำงาน แต่ก็เป็นความพยายามที่คุ้มค่า เพราะเวลาที่ห้าสาวรวมตัวกันมันสวยงามจริง ๆ ดังนั้นเราและทีมงานเหนื่อยหน่อยในการจัดสรรปันส่วน แต่พอลงตัวปุ๊บ การแสดงเกิด ศิลปะมันเกิด โอ้โห…สวยงาม

เรื่องฝีมือการแสดงไม่ต้องห่วง ต้องขอบคุณสำหรับนักแสดงทั้งห้าท่านที่สละเวลาจนลงตัวกัน ทำให้แฮงค์เอาท์เป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่ผมสนุกมากครับ ในเรื่องนี้ทุกคู่มีซีนที่หนัก ๆ ผมว่ามันจะไต่จากชีวิตปกติ ไปจนถึงมีปัญหา จนกระทั่งตัดสินปัญหาเพื่อจบปัญหา เรื่องจะพีคทุกคน แต่ก็จะสอดแทรกข้อคิดในแต่ละคู่เอาไว้ เพื่อตีแผ่ว่าถ้าเป็นคุณล่ะคุณจะแก้ปัญหาอย่างไร

การเกิดเป็นทุกข์ การมีคู่ก็เป็นทุกข์ ทางธรรมะเขาบอกนะ แต่ถึงแม้รู้ว่ามีรักจะมีทุกข์ ทุกคนก็โหยหาที่จะมีความรัก เพราะเราคือมนุษย์ แต่จะทำยังไงที่เราจะมีความรักที่มีความสุขได้ ไม่มีความทุกข์ในซีรีส์เรื่องนี้สะท้อนไว้ทั้งหมด อยากให้ติดตามครับ”

ร่วมตีแผ่กะเทาะเปลือกชีวิตทั้งห้ารูปแบบในซีรีส์ “HANGOUT เปลือกรักปมลวง” ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) เริ่มสองตอนแรกวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. 66 นี้