Wang Runze ซีรีส์จีน ดาราจีน ประวัติดาราจีน สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก หวัง รุ่นเจ๋อ

หวัง รุ่นเจ๋อ (Wang Runze) พระรองหล่อ อบอุ่น จากซีรีส์ สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก

Home / บันเทิง / หวัง รุ่นเจ๋อ (Wang Runze) พระรองหล่อ อบอุ่น จากซีรีส์ สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก

ยังคงความฮอตได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์จีนเรื่อง A Little Thing Called First Love หรือ สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก ที่หลังจากออนแอร์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมกันตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ทำยอดผู้เช้าชมออนไลน์ทะลุ 1,000 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะสื่อออนไลน์ของจีนอย่าง Weibo และทวิตเตอร์ที่มีแฮชแท็กเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ติดเทรนด์ตลอดในทุกวันที่ออนแอร์ เช่น #LAIKUANLIN, #สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก, #ALittleThingCalledFirstLove, #初恋那件小事 甜, #初恋那件小事预告 และ #初恋那件小事仿妆 เป็นต้น

เส้นทางชีวิตของ หวัง รุ่นเจ๋อ ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

นอกจากนี้ ซีรีส์สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก (เวอร์ชั่นจีน) ยังได้รวมนักแสดงชายหล่องานดี ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เป๊ะ! ปัง! โปรไฟล์ดีเอาไว้ให้เราได้ฟินกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นพระเอกของเรื่องอย่าง เหลียง โย่วเหนียน รับบทโดย ไล ควานลิน, เพื่อนซี้พระเอก หวัง อี้เชา รับบทโดย หวัง ป๋อเหวิน, พระรองสุดเท่ หลิน ไคทั่ว รับบทโดย หวัง รุ่นเจ๋อ และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาเพื่อน ๆ ไปเปิดวาร์ปโปรไฟล์ของพระรองสุดเท่ที่มีชื่อว่า หวัง รุ่นเจ๋อ (Wang Runze) กันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปรู้จักกับเขากันเลย

Wang Runze

ประวัติ หวัง รุ่นเจ๋อ

สำหรับ หนุ่มหล่อมาดเท่ผู้ที่มารับบทเป็น หลิน ไคทั่ว ก็คือ หวัง รุ่นเจ๋อ (Wang Runze) นักแสดงชายดาวรุ่งวัย 26 ปี เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2536 (ปี 1993) ที่เมืองไหวหนาน มณฑลอันฮุย ประเทศจีน โดยหนุ่มหวัง รุ่นเจ๋อ มีชีวิตในวัยเด็กค่อนข้างลำบากเลยทีเดียว เนื่องจากคุณพ่อ-คุณแม่ของเขาได้เลิกรากันไปตั้งแต่เขาอายุได้เพียง 8 เดือนเท่านั้น และเขาก็ถูกส่งให้ไปอยู่กับคุณย่าตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ด้านการศึกษานั้น หนุ่มหวัง รุ่นเจ๋อ ได้เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรีที่ Anqing Normal University มณฑลอันฮุย ประเทศจีน โดยในตอนแรกนั้นเขาอยากจะเลือกเรียนต่อในสาขาการแสดง แต่ด้วยที่ต้องการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของทางบ้าน เขาจึงได้เปลี่ยนมาเรียนสาขาบริหารการเงินแทน เนื่องจากเขาคิดว่าเมื่อเรียนจบแล้วมันสามารถหางานและเงินได้ง่ายกว่านั่นเอง

Wang Runze

เส้นทางในวงการบันเทิง

แต่แล้วเขาก็ได้มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ตนเองชื่นชอบและใฝ่ฝันมาโดยตลอดนั่นก็คือ งานด้านการแสดง โดยหนุ่มหวัง รุ่นเจ๋อ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2017 ซึ่งมีผลงานการแสดงเรื่องแรกให้เราได้ติดตามกันก็คือ เรื่อง The Premier of the British Virgin Islands (Campus Beauty 2) ต่อมาในปี 2018 เขาก็มีผลงานซีรีส์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันถึง 3 เรื่อง ได้แก่ Imagine Me Without You, Visible Lie และ Meteor Garden รักใส ๆ หัวใจสี่ดวง (โดยรับบทเป็น เถียนเหย่)

และซีรีส์ที่ทำให้หนุ่มหวัง รุ่นเจ๋อ เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ A Little Thing Called First Love หรือ สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก ในบทของ หลิน ไคทั่ว ผู้ชายเท่ ๆ เงียบ ๆ แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนที่อบอุ่นมาก ๆ เลยทีเดียว แฟน ๆ รอติดตามความอบอุ่นของหนุ่มหลิน ไคทั่ว ในซีรีส์กันได้เลย…

โดยในปี 2020 ความฮอตของหนุ่มหวัง รุ่นเจ๋อ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีซีรีส์ให้เราได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง อาทิ Youth Unprescribed และ Professional Single ฯลฯ

Wang Runze

Wang Runze

2 หนุ่มหล่อ ไล ควานลิน & หวัง รุ่นเจ๋อ จากซีรีส์ สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก (เวอร์ชั่นจีน)

Wang Runze

Wang Runze

Wang Runze

Wang Runze

Wang Runze

รวมภาพ หวัง รุ่นเจ๋อ (Wang Runze)

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Weibo : 王润泽Up, https://sudsapda.com/, https://mydramalist.com/

บทความที่น่าสนใจ