GELATO MONO MONO29 ถุงแป้ง ภัทรวดี นีน่า นิชนารถ เจลาโต้ เบนซ์-ณัฐธิดา โมโนมิวสิค

ถุงแป้ง-นีน่า-เบนซ์ สามสาวจากโปรเจค เจลาโต้ สังกัดโมโนมิวสิค

Home / บันเทิง / ถุงแป้ง-นีน่า-เบนซ์ สามสาวจากโปรเจค เจลาโต้ สังกัดโมโนมิวสิค

สามสาวจากโปรเจค เจลาโต้ถุงแป้ง-นีน่า-เบนซ์” สังกัดโมโนมิวสิค (MONO MUSIC GELATO) ที่ได้ส่งเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ประเดิมต้นปี ซึ่งสาวถุงแป้งนี้มีดีกรีเป็นนักแสดงดาวรุ่ง ที่มีผลงานกับช่อง MONO29 ส่วนสาวเบนซ์ก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาในการเป็นเน็ตไอดอล พร้อมมีผลงานถ่ายแบบ โฆษณาและการแสดงมาแล้วมากมาย ด้านสาวนีน่าก็ไม่น้อยหน้ามีผลงานละคร “เพชฌฆาตตาเพชร” มาแล้วเช่นกัน

เจลาโต้ ไม่ใช่แค่ไอศกรีมอีกต่อไป .. ถุงแป้ง-นีน่า-เบนซ์

พวกเธอคือนักร้องน้องใหม่ ที่เสียงใสๆ น่ารัก

ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา, นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร และ เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ

เรียงจากซ้ายไปขวา > นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร , ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา, เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ

ถุงแป้ง เจลลาโต้ ร้องเพลง หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง ..” เพลงนี้บอกเล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่แอบไปชอบผู้ชาย ที่พยายามทำให้เขารู้ว่าเราชอบเขานะ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ชอบเรา เราเองก็ยังมองโลกในแง่ดี ชอบเขาต่อไป.. และแอบใส่ใจ คอยมองเขาอยู่ตลอดเวลาเป็นมุมมองความรักที่น่ารัก”

เบนซ์ เจลาโต้ ร้องเพลง “ฝุ่น” เพลงนี้บอกเล่าถึงความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่รู้สึกกับตัวเองว่าไร้ค่า เปรียบตัวเองเป็นฝุ่น แต่พอได้เจอกับคนๆ หนึ่งที่เขาเห็นคุณค่าของเรา ก็ทำให้เรามีความสุขในชีวิตมากขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น”

นีน่า เจลลาโต้ ร้องเพลง “โซฟา” เพลงรักจังหวะสดใส “ที่พูดถึงผู้หญิงขี้เหงา ที่อยากมีความรักแบบคนอื่นๆ บ้าง จนมาเจอหนุ่มคนหนึ่งและตกหลุมรักเขา อยากให้เขามาอยู่ใกล้ๆ มานั่งโซฟาตัวเดียวกันกับเรา”

เบนซ์ - ถุงแป้ง - นีน่า

เบนซ์ – ถุงแป้ง – นีน่า

เพลง ฝุ่น – นีน่า

เบื้องหลัง

หัวใจไม่ปิดหน้าต่าง – ถุงแป้ง

เพลง โซฟา โดย นีน่า

SEEMEE : MONO MUSIC

Gallery

บทความที่เกี่ยวข้อง