MONO ฝุ่น พีค-ภีมพล เขาใหญ่ เจลาโต้ เบนซ์-ณัฐธิดา เบื้องหลัง โมโนมิวสิค

เบื้องหลัง MV ฝุ่น สาวเบนซ์-เจลาโต้ ควงหนุ่มพีค-ภีมพล หวานทะลุจอ! โมโนมิวสิค

Home / บันเทิง / เบื้องหลัง MV ฝุ่น สาวเบนซ์-เจลาโต้ ควงหนุ่มพีค-ภีมพล หวานทะลุจอ! โมโนมิวสิค

หลังจากโชว์เสียงใสๆ ให้แฟนเพลงได้เคลิบเคลิ้มไปกับซิงเกิ้ล “ฝุ่น” ตามคลื่นวิทยุทั่วไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ “เบนซ์ เจลาโต้” หรือ “เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ” ศิลปินเดี่ยวในโปรเจค “MONO MUSIC GELATO” (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ของ “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป ไม่รอช้า!!! เดินหน้าควงหนุ่มหล่อหน้าใส “พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง” มาเป็นพระเอกเอ็มวีในซิงเกิ้ล “ฝุ่น” ให้แฟนเพลงได้อินกับความรักของทั้งคู่ในทันที

เบื้องหลัง MV ฝุ่น

เบนซ์-เจลาโต้ (เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ)

กับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เพลง “ฝุ่น” ซึ่งสาว “เบนซ์” และพระเอกในจอ “พีค” พร้อมทีมงานไปปักหลักถ่ายทำ ณ เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท เขาใหญ่ โดยเฉพาะ “เบนซ์” ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะแม้ผ่านงานแสดงมาแล้วมากมาย แต่กับการเล่นมิวสิควิดีโอตัวแรกของตัวเอง ก็ทำให้เจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย

เข้าฉากจริง….

แต่เมื่อถึงเวลาเข้าฉากจริง !!! สาว “เบนซ์” ก็โชว์สปิริตสวมคาแรกเตอร์สาวที่ไม่มั่นใจในตัวเอง และรู้สึกว่าตัวเองไม่มีตัวตนบนโลกนี้ได้อย่างแนบเนียน พร้อมฉากหวานๆ หลังจากที่ “เบนซ์” ได้มาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว จนได้โอกาสเจอกับ “พีค” เพื่อนชายสมัยวัยเด็กอีกครั้ง ก็ทำให้ทั้ง “เบนซ์-พีค” ได้ใช้เวลารำลึกถึงความหลังเมื่อครั้งที่เคยผูกพัน พร้อมการแสดงออกต่างๆ จาก “พีค” ทั้งห่วงใย ใส่ใจ ที่ทำให้ “เบนซ์” ได้ยิ้ม หัวเราะ ได้รู้สึกว่าตัวเองมีตัวตนและมีค่าขึ้น พร้อมกล้าที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่

เบนซ์ เจลาโต้ เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้ว่า

“สนุกและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ กับการทำงานในครั้งนี้ เพราะถือเป็นงานชิ้นสำคัญของเบนซ์จริงๆ เดินทางไปเขาใหญ่ 5 ทุ่ม เริ่มต้นถ่ายทำตอน ตี 2 แทบจะไม่ได้นอนเลย แต่เราก็ต้องทำให้ตัวเองพร้อมตลอดเวลา กับฉากหวานๆ มองตาซึ้งๆ ก็มีอยู่หลายฉากค่ะ มีเขินบ้างค่ะ แต่โชคดี เบนซ์ เคยร่วมงานกับพีคมาก่อนค่ะ ก็จะมีคุยกันว่าจะสื่อสารออกมาประมาณไหนที่จะทำให้เราเล่นได้เป็นธรรมชาติที่สุด

ซึ่งเบนซ์ก็อยากฝากให้เพื่อนๆ ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ฝุ่น เพลงนี้ของเบนซ์ด้วยนะคะ รับรองมีอินนอกจอแน่ๆ พร้อมรอติดตามมิวสิควิดีโอ ที่ตีแผ่ความรักในมุมมองอื่นๆ ของเพื่อน จาก โปรเจค MONO MUSIC GELATO (โมโน มิวสิค เจลาโต้) อีก 2 คน ถุงแป้ง และ นีน่า ด้วยนะคะ ฝากด้วยนะคะ”

หลังจากที่ “เบนซ์” ได้มาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว จนได้โอกาสเจอกับ “พีค” เพื่อนชายสมัยวัยเด็กอีกครั้ง

รอรับชมมิวสิควิดีโอ เพลง “ฝุ่น” ศิลปิน “เบนซ์ เจลาโต้” ได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2561 นี้เป็นต้นไป www.mono-music.com