ปัญหาสิว ผู้ชาย สิว โฟม

แนะนำ 4 โฟมลดสิว สำหรับผู้ชาย คัดมาแล้วว่าไม่ดีจริงไม่แนะนำ !

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แนะนำ 4 โฟมลดสิว สำหรับผู้ชาย คัดมาแล้วว่าไม่ดีจริงไม่แนะนำ !

รู้หรือไม่ว่าผิวหน้าของผู้ชายและผู้หญิงนั้นมีโครงสร้างที่ไม่เหมือนกัน การเลือกโฟมลดสิวที่ตอบโจทย์กับโครงการสร้างของผิวหน้าตนเองจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะช่วยลดการเกิดสิวได้จริง ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมาเอาใจคุณผู้ชายกันโดยเฉพาะ เพราะเราจะมาแนะนำโฟมลดสิวสำหรับผู้ชาย ที่คัดมาแล้วว่าดีจริงเด็ดจริง! จะมีตัวไหนน่าลองบ้าง ตามไปอ่านกันเลย

โฟมลดสิว สำหรับผู้ชาย

Smooth E Men

โฟมลดสิวที่แค่อ่านชื่อก็รู้แล้วว่าเป็นโฟมที่เหมาะสำหรับคุณผู้ชาย โดยโฟมนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่มีการใช้วิทยาการ Express Dermoceutical Release ซึ่งเป็นสารที่ช่วยกระตุ้นให้โฟมนี้ปล่อยสารสกัดจากธรรมชาติออกมาสู่ผิวหน้าอย่างรวดเร็ว จึงเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโฟม ช่วยทำให้คุณมีผิวเนียน ใส ไร้สิว

Nivea Rosy White Hokkaido Rose

ถ้าเห็นแค่ชื่อและแพ็กเกจของโฟมลดสิวตัวนี้ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าจะเหมาะกับแค่ผู้หญิงหรือเปล่า คำตอบก็คือจริงๆ แล้วผู้ชายก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ความปังก็คือเจ้าโฟมลดสิวตัวนี้สามารถป้องกันการเกิดสิวและลดสิวได้ในตัวเดียว แถมใครที่ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ด้วย ช่วยให้คุณมีผิวเปล่งประกาย หน้าเนียน และใสดูมีออร่า

Mentholatum Acnes Blackhead and Oil Control

โฟมลดสิวที่ใครได้ลองก็ต้องติดใจ โดยเฉพาะคนที่มีสิวอุดตันร่วมกับสิวเสี้ยน เพราะโฟมตัวนี้ควบคุมความมันได้ดีสุดๆ แถมตอนล้างก็ยังให้ความรู้สึกที่สดชื่น และสะอาด ใครที่มีผิวหน้ามันจัดๆ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ แถมยังมีราคาย่อมเยาและหาซื้อได้ง่ายอย่างมากเลยล่ะ

Shiseido Men Cleansing Foam

คลีนเซอร์ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจจะเห็นว่ามีราคาค่อนข้างสูงกว่าแบรนด์อื่นแบบนี้ แต่เรื่องประสิทธิภาพก็ทำได้ดีตามราคาเลยล่ะ เพราะตัวโฟมนั้นสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด มีเนื้อฟองที่มีลักษณะหนานุ่ม สามารถนำไปใช้ร่วมกับการโกนหนวดได้ด้วย และที่สำคัญคือไม่ทำให้ใบหน้าแห้งตึงแต่อย่างใด

สำหรับคุณผู้ชายคนไหนที่กำลังมองหาโฟมลดสิวอยู่ ก็สามารถตามไปซื้อตัวที่เราได้แนะนำกันไปได้เลย เพราะแต่ละตัวนั้นบอกเลยว่าใช้ดีจริง สมราคา และสามารถหาซื้อได้ง่ายอย่างมาก รวมถึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวแพ้ แต่สิ่งสำคัญก็คือควรจะปรับการทานอาหารให้ ครบ 5 หมู่ในปริมาณที่พอเหมาะร่วมด้วย เพื่อเป็นการปรับสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย และดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวัน