การจัดอันดับ ที่สุดในโลก ผู้หญิงสวย

ยอมแล้ว!!! 10 อันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2018

Home / บันเทิง / ยอมแล้ว!!! 10 อันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2018

ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง มีความสวยที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิวหน้า ดูแลหุ่น สุขภาพผม การแต่งหน้า ฯลฯ

10 อันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

เว็บไซต์ Trendrr ได้ทำการจัดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2018 ซึ่งเป็นผู้หญิงที่มีทั้งใบหน้าที่สวยงาม มีความสามารถและเป็นที่ยอมรับในสังคม วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปดูว่ามีสาวสวยคนไหนบ้าง ไปดูกันเลย

Pia Wurtzbach

อันดับ 10 Pia Wurtzbach

สาวสวยอันดับ 10 Pia Alonzo Wurtzbach ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe เมื่อปี 2015 ลูกครึ่งเชื้อสายเยอรมัน-ฟิลิปปินส์ เธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากการประกาศผลผู้ชนะ Miss Universe 2015 ในรอบสุดท้ายที่ สตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรประกาศผลผิดเป็นนางงามจากประเทศโคลอมเบีย แต่สุดท้ายเธอคือก็ผู้ชนะตัวจริง

ภาพจาก IG: @piawurtzbach

Emilia Clarke

อันดับ 9 Emilia Clarke

นักแสดงสาวชาวอังกฤษ เป็นที่รู้จักจากบทบาท แดเนริส ทาร์แกเรียน ในซีรีส์ Game of Thrones อีกทั้งทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Critics’ Choice Awards ถึง 2 ครั้ง ในช่วงปี 2017 เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีค่าตัวสูงที่สุด โดยมีค่าตัว 1.1 ล้านดอลลาร์ต่อตอนในซีรีส์ Game of Thrones

Adriana Lima

อันดับ 8 Adriana Lima

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่เชื้อสายบราซิล เป็นที่รู้จักจากเวทีนางฟ้าวิกตอเรียส์ซีเคร็ต และยังเป็นนางแบบที่ถูกจัดอันดับว่ามีรายได้มากที่สุดในโลก โดยนิตยสารฟอบส์ ซึ่งในปี 2015 และปี 2016 เธอได้อันดับ 2 ด้วยรายได้ 9 ล้านดอลลาร์ และ 10.5 ล้านดอลลาร์ ตามลำดับ

ภาพจาก IG: @adrianalima

Priyanka Chopra

อันดับ 7 Priyanka Chopra

นังแสดงสาวที่ถูกโหวตให้เป็นผู้หญิงเอเชียที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2015 โดยชาวอินเดีย เป็นนักแสดงหญิงที่ดีที่สุดในวงการ Bollywood มีผลงานโดดเด่นจากการแสดงซีรีส์ Quantico ซึ่งทำให้เธอโด่งดังทั้งในอินเดียและสหรัฐอเมริกา ด้วยใบหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติและมีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา ทำให้เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับผู้หญิงทั่วโลก

ภาพจาก IG: @priyankachopra

Amber Heard

อันดับ 6 Amber Heard

นักแสดงและนางแบบชาวอเมริกัน เป็นคนดังเพียงไม่กี่คนที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงานและชีวิตคู่ เธอแต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม จอห์นนี่ เดปป์ เธอมีผลงานที่โดดเด่นมากมาย อาทิ All the Boys Love Mandy Lane, Pineapple express, The Danish Girl เป็นต้น นอกจานี้เธอยังมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางสังคมหลายครั้ง เช่น สิทธิของกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT), การเลิกทาส และสนับสนุนให้กับองค์การที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติสากล เป็นต้น

ภาพจาก IG: @amberheard

Pixie Lott

อันดับ 5 Pixie Lott

สาวสวยคนนี้เป็นทั้งนักร้อ นักแต่งและนักแสดง มีผลงานซิงเกิลเปิดตัวคือ Mama Do (Uh Oh, Uh Oh) เธอได้รับการโหวตในอันดับที่ 45 ของผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในปี 2010 และเพิ่มขึ้นเป็นอันดับที่ 7 ในปี 2014 ทำให้เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงในการดูแลตัวเองมากขึ้น

ภาพจาก IG: @pixielott

Deepika Padukone

อันดับ 4 Deepika Padukone

นักแสดงและนางแบบสาวชาวอินเดีย เธอได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในอินเดีย อีกทั้งยังนักแสดงบอลลีวูดที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดในปี 2016 เธอนักแสดงเป็นผู้หญิงที่มีรอยยิ้มสมบูรณ์แบบ และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆมากมาย อาทิ เป๊ปซี่, Sony Cyber-shot, Nescafe เป็นต้น

ภาพจาก IG: @deepikapadukone

Nana Im Jin-Ah

อันดับ 3 Nana Im Jin-Ah

ไอดอลและนางแบบสาวชาวเกาหลีใต้ หนึ่งในสมาชิกวง After School โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ชื่อของเธอถูกโหวตให้เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ด้วยใบหน้าที่สวยงามและสมบูรณ์แบบ และความสามารถในการร้อง เต้น โชว์ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะติด 1 ใน 3 ของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก

ภาพจาก IG: @jin_a_nana

Liza Soberano

อันดับ 2 Liza Soberano

นักแสดงสาวลูครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกา ผู้ที่ครอบครองอันดับหนึ่งของผู้หญิงหน้าสวยที่สุดแห่งปี 2017 จากเว็บไซต์ TC Candler ทำให้เธอเป็นที่ยอมรับในเรื่องความสวยความงาม แต่นอกจากความสวยแล้วความสามารถด้านการแสดงของเธก็ไม่เป็นรองใคร เธอมีผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำมากมาย

ภาพจาก IG: @lizasoberano

Selena Gomez

อันดับ 1 Selena Gomez

นักร้องและนักแสดงสาวชาวอเมริกัน เธอเริ่มเข้าวงการจากการแสดงซีรีส์ Barney & Friends จากนั้นเธอมีผลงานแสดงต่อมาเรื่อยๆ ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ นอกจากนี้ก็ยังมีโอกาสในการทำเพลง ซึ่งฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง Same Old Love, Hands to Myself, Kill Em with Kindness เป็นต้น

ภาพจาก IG:@selenagomez

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก trendrr.net

บทความแนะนำ