ศิลปินเกาหลี เกาหลี เสียชีวิต ไอดอลเกาหลี

RIP คิมดงยุน SPECTRUM (อดีตผู้แข่งขันในรายการ MIXNINE) เสียชีวิตแล้ว

Home / บันเทิง / RIP คิมดงยุน SPECTRUM (อดีตผู้แข่งขันในรายการ MIXNINE) เสียชีวิตแล้ว

ขอแสดงความเสียใจกับแฟนๆ และทางครอบครัวของ คิมดงยุน (Kim Dong Yoon) หนึ่งในสมาชิกวง SPECTRUM โดยทางต้นสังกัด WYNN Entertainment ได้ออกมายืนยันเพื่อแจ้งถึงการเสียชีวิต และช่วงกลางดึกของวันที่ 27 ก.ค. 61 ที่ผ่านมา สื่อในเกาหลีได้รายงานข่าวการเสียชีวิตของเขาด้วย

RIP คิมดงยุน จากไปในวัย 20 ปี

คิมดงยุน (Kim Dong Yoon) ปัจจุบันอายุ 20 ปี เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Spectrum โดยในวงประกอบสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ Jo Min Jae, Moon Dong Gyu, Kim Jae Han, Hwarang (Park Jong Chan), Kim Dong Yoon, Villain (Lee Seung Hyun) และ Choi Eun Joon พวกเขาเพิ่งจะเปิดตัว ปล่อย MV เดบิวท์อย่างเป็นทางการพร้อมกับซิ้งเกิ้ล Light It Up และจัด Showcase ไปเมื่อคืนวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมาโดยถ่ายทอดผ่านทาง V Live

จนเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 27 ก.ค.61 สื่อในเกาหลีได้มีการรายงานข่าวเสียชีวิตของ คิมดงยุน (Kim Dong Yoon) แต่ไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุใดๆ ซึ่งเขาเคยได้รับความสนใจจากการเข้าเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ MIXNINE  เป็นรายการที่รับสมัครผู้เข้าแข่งขันด้วยวิธีการลงพื้นที่ในค่ายเพลงต่างๆ กว่า 50 ค่ายเพื่อค้นหาเด็กฝึกหัดในแต่ละค่ายที่โดดเด่นเข้ามาร่วมการแข่งขันในรายการ

ทางต้นสังกัดเองก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า คิมดงยุน (Kim Dong Yoon) เสียชีวิตแล้วจริงๆ โดยมีข้อความดังต่อไปนี้

คิมดงยุน SPECTRUM

“ครอบครัวผู้สูญเสีย, สมาชิกวง Spectrum และครอบครัว WYNN Entertainment ทุกคนต่างรู้สึกเศร้าเสียใจต่อการจากไปอย่างเฉียบพลันของคิมดงยุนเป็นอย่างมาก งานศพจะถูกจัดขึ้นอย่างเงียบๆตามความประสงค์ของครอบครัวผู้เสียชีวิต”

RIP คิมดงยุน SPECTRUM ในวัย 20 ปี

คิมดงยุน SPECTRUM

ที่มา: hxportsnews, hallyukstar

บทความแนะนำ