คู่รักดาราเกาหลี ซอลลี ดาราเกาหลี เกาหลี ไอดอลเกาหลี

9 คู่รักคนดังแดนกิมจิสุดหวาน ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี

Home / บันเทิง / 9 คู่รักคนดังแดนกิมจิสุดหวาน ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี

เมื่อพูดถึงคู่รักคนดังเกาหลี เพื่อนๆ มักจะนึกถึงคู่ไหนกันบ้าง? ซึ่งคู่แรกๆ ที่เราจะนึกถึงกันก็ได้แก่ เรน-คิมแทฮี, แทยัง-มินฮโยริน และโจจองซอก-กัมมี่ กันใช่มะ แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่ายังมีคู่รักคนดังอีกหลายๆ คู่เลย ที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานหลายปี และยิ่งนับวันความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ก็ยิ่งมั่นคง แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ว่าแต่จะมีคู่ไหนบ้าง… ตามมาดูกันได้เลย

9 คู่รักคนดังแดนกิมจิสุดหวาน ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี

หวานเว่อร์!! 9 คู่รักคนดังแดนกิมจิ

1 Rain and Kim Tae Hee 2

1. เรน (Rain) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) คบกันมาแล้ว 4 ปี

หนุ่มเรนกับสาวคิมแทฮี เริ่มต้นออกเดทกันหลังจากที่ได้ร่วมงานโฆษณาด้วยกัน พวกเขายังคบกันถึงแม้ว่าเรนจะเข้ารับราชการทางทหารเป็นเวลากว่า 1 ปี 9 เดือนเลยก็ตาม… เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังเกาหลีที่แฟนๆ ต่างลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์กัน >^^<

2 SNSD’s Sooyoung and Jung Kyung Ho

2. ซูยอง (Sooyoung) SNSD และจองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) คบกันมาแล้ว 4 ปี

ชเวซูยอง Girls’ Generation และนักแสดงหนุ่มจองคยองโฮ ได้พบกันที่มหาวิทยาลัย และทำความรู้จักกันมาซักพักหนึ่ง ก่อนที่จะตัดสินใจเริ่มต้นออกเดทกัน

3 Yoon Kye Sang and Lee Ha Nui

3. ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) และอีฮานุย (Lee Ha Nui) คบกันมาแล้ว 4 ปี

ซึ่งทั้งยุนคเยซังและอีฮานุยในตอนแรกพวกเขายังไม่ได้เดทกัน เพียงแค่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น แต่เมื่อมีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกมาว่า พวกเขากำลังเดทกันนั้น จึงทำให้ยุนคเยซังและอีฮานุยได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นคู่รักกันในที่สุด และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาทั้งสองได้ถูกพบว่าไปท่องเที่ยวด้วยกันที่เกาะเชจู

5 BigBang’s Taeyang and Min Hyo Rin

4. แทยัง (Taeyang) BigBang และมินฮโยริน (Min Hyo Rin) คบกันมาแล้ว 3 ปี

แทยังและมินฮโยรินเริ่มต้นออกเดทกัน หลังจากที่สาวมินฮโยรินได้มาร่วมถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลง 1AM ให้กับแทยังนั่นเอง

5 Jo Jung Suk and Gummy

5. โจจองซอก (Jo Jung Suk) และกัมมี่ (Gummy) คบกันมาแล้ว 3 ปี

อีกหนึ่งคู่รักคนดังเกาหลี ที่แฟนๆ ต่างหลงรักในความน่ารักของทั้งคู่ ซึ่งโจจองซอกเคยให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเขายังไม่ได้มีแผนการพูดคุยถึงเรื่องการแต่งงานกันเลย”

6 Gain Joo Jin Hoon

6. กาอิน (Gain) Brown Eyed Girl และจูจีฮุน (Joo Jin Hoon) คบกันมาแล้ว 3 ปี

จูจีฮุนและกาอินนั้นเป็นเพื่อนกันมากว่า 5 ปี และทั้งคู่ได้ตัดสินใจเริ่มต้นออกเดทกันหลังจากที่ได้มาถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลง Fxxk U  ของกาอินร่วมกัน

7 Lee Ki Woo and Lee Chung Ah

7. อีคีอู (Lee Ki Woo) และอีชองอา (Lee Chung Ah) คบกันมาแล้ว 4 ปี

อีคีอูได้พบกับอีชองอาในปี 2011 จากละครเรื่อง Flower Boy Ramyun Shop และได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันลังจากการได้ร่วมทีมสกีเดียวกัน ต่อมาในปี 2013 พวกเขาได้ประกาศออกมาว่ากำลังคบหาดูใจกัน

8 Choi Ja and Sulli

8. ชเวจา (Choi Ja) และซอลลี่ (Sulli) คบกันมาแล้ว 4 ปี

ชเวจา Dynamic Duo และซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x) ได้พบกันครั้งแรกที่งานฉลองปลดประจำการทหารของคิมฮีชอล SJ ซึ่งซอลลีก็ไปงานนั้นเหมือนกันโดยบังเอิญ และชเวจาก็เป็นคนขอเบอร์ซอลลี่ก่อน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ ซึ่งทั้งคู่มักจะชอบแชร์ภาพถ่ายคู่กัน และภาพน่ารักๆ ของพวกเขาร่วมกันอยู่เสมอ… และล่าสุดทั้งคู่ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ปลูกต้นรักกันมานานถึง 4 ปี 

9 2AM’s Jin Woon and Wonder Girls’ Ye Eun

9. จินอุน (Jin Woon) 2AM และเยอึน (Ye Eun) Wonder Girls คบกันมาแล้ว 3 ปี

โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นเมื่อปี 2014 ตั้งแต่จินอุนยังอยู่กับ JYP และยังคงสานต่อความสัมพันธ์กันต่อ ถึงแม้ว่าจินอุนจะออกมาจาก JYP แล้วก็ตาม (ปัจจุบันจินอุนอยู่ในค่าย Mystic) ทั้ง 2 คนต่างก็ให้การสนับสนุนในเส้นทางดนตรีซึ่งกันและกัน… เรียกได้ว่าเป็นคู่รักนักดนตรีจริงๆ

ที่มา : https://www.dramafever.com