STMstyle ศัลยกรรม ศัลยกรรมเกาหลี เกาหลี เอเจนซี่

เพราะความสวย เปลี่ยนชีวิตได้ “STMstyle” เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 พร้อมดูแลคุณ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เพราะความสวย เปลี่ยนชีวิตได้ “STMstyle” เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 พร้อมดูแลคุณ

ต้องขอยอมรับว่า ในปัจจุบันมีเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีเกิดขึ้นใหม่มากมาย ทำให้ยากต่อการตัดสินใจสำหรับใครหลาย ๆ คน มากไปกว่านั้น การหาเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการแพทย์และข้อมูลเชิงลึกทางการแพทย์ โดยผู้เชี่ยวชาญอย่างตรงไปตรงมากับลูกค้ายิ่งยากเข้าไปใหญ่

STMstyle เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1

แต่ที่ STMstyle เข้าใจความกังวลของคุณ เขามีประสบการณ์ในการทำงานกับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงามมาตั้งแต่ปี 2004 คุณจึงสามารถวางใจให้ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 อย่าง STMstyle บริการให้คำปรึกษาการศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี โดยบริการให้คำปรึกษานั้นจะถูกดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเกาหลีโดยเฉพาะ จึงสามารถให้คำปรึกษาลึกไปถึงด้านการรักษาโรคเฉพาะทางอื่น ๆ ได้อีกด้วย ที่ STMstyle พร้อมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

STMstyle เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1

ศัลยกรรมเกาหลีอย่างครบวงจร

ไปกับ STMstyle เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1

แน่นอนว่า การเดินทางไปต่างประเทศนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งการบินไปทำศัลยกรรมยิ่งยากเข้าไปใหญ่ อีกทั้งยังอาจมีภาระอื่น เช่น ปัญหาด้านภาษา เอกสาร การกินอยู่ การไม่มีคนดูแล เพิ่มขึ้นมาอีกมากมาย แต่ปัญหาเหล่านั้น ไม่ใช่ปัญหาที่ STMstyle เพราะเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีนี้ มีทีมงานพร้อมดูแลและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่เข้ารับคำปรึกษาจนกระทั่งเดินทางไปเกาหลีเลยทีเดียว

ดังนั้น ตั้งแต่การจองที่พัก หาตั๋วเครื่องบิน หรือการทำเรื่องเอกสารอันแสนยุ่งยาก STMstyle เตรียมพร้อมดูแลคุณอย่างเชี่ยวชาญ การันตีด้วยใบอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุขเกาหลีว่าเป็นบริษัท เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ที่ถูกต้องตามกฎหมาย คุณจึงหมดห่วงเรื่องความไม่ปลอดภัยและผลลัพธ์การผ่าตัดที่ไม่ถูกใจไปได้เลย

มากไปกว่านั้น STMstyle เขายังมีโปรโมชั่นมากมายในแต่ละเดือน รอคุณพร้อมทำสวยได้ทุกเมื่อ เพราะฉะนั้น เราจะมาแนะนำภาพรวมการให้บริการศัลยกรรมเกาหลีจาก STMstyle ที่รวมโรงพยาบาลชั้นนำของเกาหลีกว่า 80 แห่งไว้ที่นี่ ไม่ว่าคุณจะอยากทำสวยด้านไหน STMstyle ก็แนะนำคุณได้หมด

ศัลยกรรมตา

การศัลยกรรมตาโดยทั่วไปนั้นจะมี 2 วิธีหลัก ๆ คือ

1. วิธีเย็บจุด ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเปลือกตาบาง ไขมันเปลือกตาน้อย ความหย่อนของเปลือกตาน้อย รวมถึงชั้นตาไม่เท่ากัน ส่วนใหญ่จะเหมาะกับผู้ที่มีอายุน้อย และข้อดีของวิธีนี้คือมีอาการบวมน้อยและมีแผลผ่าตัดที่เล็กจนแทบมองไม่เห็น ทำให้ใช้เวลาฟื้นตัวเร็ว

2. วิธีการกรีดเฉพาะจุด ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเปลือกตาหนา มีไขมันชั้นตาเยอะ หรือผู้ที่ต้องการแก้ตาจากการศัลยกรรมตาด้วยการเย็บจุดมาแล้วแต่ยังไม่พอใจในผลลัพธ์ และข้อดีของวิธีนี้คือ แผลผ่าตัดจะมีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีชั้นตาแบบธรรมชาติ

ศัลยกรรมจมูก

การทำศัลยกรรมจมูกแบบเปิด (Open Technique) เป็นเทคนิคที่นิยมอย่างมากในเกาหลี เพื่อแก้ไขปัญหาทางจมูกต่าง ๆ การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด ช่วยปรับปรุงรูปร่างของจมูก การผ่าตัดเสริมสันจมูกให้เรียงชิดและกำจัดไขมันที่อยู่ในบริเวณจมูกได้ในขั้นตอนเดียว เทคนิคนี้มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาจมูกที่ผิดรูป เช่น จมูกเบี้ยว จมูกเหยี่ยว หรือกรณีที่เคยทำการผ่าตัดมาแล้วเกิดความผิดพลาดหรือไม่พึงพอใจในผลลัพธ์ เปรียบเสมือนวิธีการแก้ปัญหาที่เหมาะสมมากกว่าการผ่าด้านในโพรงจมูก

ศัลยกรรมปรับรูปหน้า

การศัลยกรรมปรับรูปหน้าของเกาหลีที่โดดเด่นมาก ๆ นั้นคือการศัลยกรรม V Line ซึ่งเป็นกระบวนการที่นิยมในการปรับรูปหน้าให้มีรูปร่างเรียวเล็ก โดยทำการตัดกระดูกในพื้นที่ของกรามและคางเพื่อเปลี่ยนรูปร่างของใบหน้าให้เป็นรูปตัวที (T-shape) หรือสามเหลี่ยม พร้อมทั้งปรับแต่งกระดูกด้านข้างเพื่อให้มีความเล็กลง

ศัลยกรรมขากรรไกร

การศัลยกรรมขากรรไกรเป็นกระบวนการที่มุ่งเน้นในการปรับแก้ไขรูปร่างและตำแหน่งของกระดูกขากรรไกรบนและล่าง รวมถึงรูปร่างคางที่ผิดปกติ เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่เหมาะสมและสวยงามตามที่คนไข้ต้องการ

ศัลยกรรมยกกระชับ

การยกกระชับใบหน้าหรือดึงหน้า เป็นกระบวนการที่ได้รับความนิยมในการศัลยกรรมเพื่อปรับรูปหน้าและลดความหย่อนคล้อยของผิวหนังใบหน้าที่เกาหลี โดยปกติแล้วการดึงหน้าจะแบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก คือ ส่วนบน ส่วนกลาง และส่วนล่างของใบหน้า และมีประเภทการยกกระชับอยู่ 4 ประเภทด้วยกันคือ การยกกระชับแบบ ACCULIFT การยกกระชับหน้าผากด้วยเอ็นโดไทน์ การยกกระชับหน้าแก้มและคอด้วยไหมอีลาสติดกุม และการยกกระชับหน้าแก้มด้วยการกรีด

ศัลยกรรมฉีดไขมัน

การฉีดไขมัน เพื่อเพิ่มมิติให้กับใบหน้าและลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามอายุเป็นเทคนิคที่ได้รับความนิยมในการทำศัลยกรรมที่เกาหลี โดยการฉีดไขมันทำได้โดยใช้ไขมันธรรมดาหรือผสมกับเกร็ดเลือด (PRP) และสเต็มเซลล์สกัดจากเม็ดเลือด ไขกระดูก และเนื่องจากไขมันนี้เป็นไขมันที่สกัดมาจากคนไข้เอง จึงทำให้ร่างกายตอบสนองได้อย่างดี ไม่มีปัญหาหลังผ่าตัด ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลหลังผ่าตัดฉีดไขมัน เพราะเข็มที่ทำการฉีดมีขนาดเล็กเหมาะสมกับการใช้งานระดับโมเลกุลเซลล์

ศัลยกรรมดูดไขมัน

การดูดไขมัน เป็นรายการที่ได้รับความนิยมมากในการทำศัลยกรรมเสริมสวยที่เกาหลี การดูดไขที่เกาหลีนั้นไม่เพียงแค่นำไขมันออกเพื่อลดปริมาณไขมันในบริเวณที่ต้องการ แต่ยังเน้นการนำเซลล์ไขมันออกด้วยเช่นกัน เทคนิคนี้ช่วยลดพื้นที่ไขมันให้น้อยลงและช่วยสร้างบอดี้ไลน์ที่ธรรมชาติและสวยงามได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ศัลยกรรมหน้าอก

การผ่าตัดเสริมหน้าอก ถือเป็นกระบวนการที่เป็นที่นิยมและได้รับความสนใจจากหลายคน ทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศไทย การผ่าตัดเสริมหน้าอกที่เกาหลีนั้น ใช้เทคนิคที่เน้นการวางซิลิโคนในตำแหน่งระหว่างกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อหน้าอก วิธีนี้ช่วยให้สามารถรักษาทรงหน้าอกเดิมได้ และสามารถจัดตำแหน่งเส้นใต้ราวนมตอนผ่าตัดเพื่อให้ได้รูปทรงหน้าอกที่สวยงามตามความต้องการของผู้รับการผ่าตัด การศัลยกรรมเสริมหน้าอกในเกาหลีมีการพัฒนาเทคนิคที่แม่นยำ และมีความปลอดภัยสูง เพื่อลดแผลและรอยเป็นหย่อมเพียงเล็กน้อย

ศัลยกรรมจุดซ่อนเร้น

รีแพร์ หรือ การกระชับช่องคลอด เป็นการตกแต่งเพื่อความสวยงาม และเพิ่มความมั่นใจสำหรับผู้หญิง เพราะผู้หญิงทุกคนล้วนมีโอกาสที่จะเกิดความหย่อนคล้อยบริเวณแคม ผู้เข้ารับการผ่าตัดทำรีแพร์จึงมีช่วงอายุตั้งแต่ 30-50 ปี และประเภทศัลยกรรมตกแต่งรีแพร์มีมากถึง 6 แบบด้วย ได้แก่ ยกกระชับช่องคลอดด้วยสารเติมเต็ม การยกกระชับช่องคลอดโดยการปลูกถ่ายเนื้อเยื่อ การเลเซอร์ยกกระชับช่องคลอด ผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งแคมเล็ก ผ่าตัดตกแต่งหนังคลุมคลิตอริส ศัลยกรรมจีสปอท (G-Spot)

STMstyle รวมโรงพยาบาลและคลินิคชั้นนำกว่า 80 แห่งมาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

ประเทศเกาหลีมีโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย ที่เน้นในการทำความสวยและดูแลความงาม และ STMstyle เขาได้รวบรวมโรงพยาบาลชั้นนำในเกาหลีกว่า 80 แห่งมาให้คุณเรียบร้อย

ID Hospital

ID Plastic Surgery เป็นโรงพยาบาลเสริมความงามชั้นนำที่ตั้งอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเป็นผู้บุกเบิกศาสตร์การปรับรูปหน้าแห่งแรกในเอเชีย โรงพยาบาลไอดีนี้พร้อมไปด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ทำให้คุณมั่นใจได้ในคุณภาพและความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ที่ทำการผ่าตัด

345 PLASTIC SURGERY

คลินิคศัลยกรรม 345 PLASTIC SURGERY เป็นคลินิคศัลยกรรมที่โดดเด่นอย่างมากในการทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ปรับรูปหน้า ศัลยกรรมขากรรไกร โครงหน้าลิฟติ้ง ดูดไขมัน เติมไขมัน ที่นำโดยทีมแพทย์จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยแนวหน้าของเกาหลีใต้ คุณจึงสามารถวางใจในผลลัพธ์ที่น่าพอใจได้เลย

INIQUE

โรงพยาบาล INIQUE นั้นเป็นศูนย์ดูแลผิว ที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลผิวและให้บริการหัตถการต่าง ๆ รวมถึงการฉีดโบท็อกซ์ และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปีในวงการมาให้บริการ

AB PLASTIC SURGERY

โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี AB Plastic Surgery นั้นมีความชำนาญและโดดเด่นในการทำศัลยกรรมตา จมูก โครงหน้า และหน้าอก โดยมีแพทย์ที่มีเทคนิคและประสบการณ์มาอย่างยาวนานเป็นผู้ดูแลรักษาคุณอย่างเป็นกันเอง

JJ HONG JIN JOO

โรงพยาบาลศัลยกรรมเจเจฮงจินจู ใส่ใจในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่คนไข้ ด้วยการอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอนการรักษา รวมถึงการให้คำแนะนำและการดูแลอย่างเอาใจใส่ให้กับคนไข้ทุกคน โดยทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความชำนาญและประสบการณ์

THEME DERMATOLOGY

Theme Dermatology เป็นคลินิกผิวหนังที่ได้รับความไว้วางใจอย่างมากที่สุดในโซล ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญในการรักษาและดูแลปัญหาด้านผิวหนังต่าง ๆ มานานกว่า 20 ปี คลินิกนี้มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์และความชำนาญสูง โดยเฉพาะในการฉีดฟิลเลอร์และรีจูรัน

STMstyle เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ให้มากกว่าแค่คุ้มกับโปรโมชั่นมากมาย จากโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำของประเทศเกาหลี

STMstyle เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ไม่เพียงแค่คุ้มค่า คุ้มราคาเท่านั้น แต่ยังคุ้มในด้านการให้บริการที่มีคุณภาพและความเชี่ยวชาญที่สุดให้แก่ผู้เข้ารับบริการ STMstyle มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการดำเนินการเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่พาลูกค้าไปทำศัลยกรรมรายการต่าง ๆ

ไม่ว่าจะเป็น ตา จมูก การยกกระชับ จุดซ่อนเร้น การดูดไขมัน การทำผิวหนัง การปลูกผม ยกกระชับ หน้าอก และโครงหน้า นอกจากนี้ STMstyle ยังมีเครือร่วมกับโรงพยาบาลและคลินิคชั้นนำกว่า 80 แห่งในประเทศเกาหลีใต้ เพื่อให้คุณได้เลือกสถานพยาบาลที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของคุณ

STMstyle พร้อมให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างตรงไปตรงมา มากไปกว่านั้น STMstyle เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 นี้ยังมีโปรโมชั่นที่เหมาะสมและรองรับคุณอย่างแน่นอน เพื่อให้คุณสามารถทำศัลยกรรมที่ต้องการได้อย่างคุ้มค่าและสะดวกสบายตามสไตล์ของคุณ

เพราะความสวย เปลี่ยนชีวิตได้ STMstyle เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่มีประสบการณ์ในการทำงานกับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ ด้านศัลยกรรมความงามมาตั้งแต่ปี 2004 จึงมุ่งเน้นให้บริการเชิงการแพทย์ที่ถูกต้องและเหมาะสม เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบเท่านั้น STMstyle บริการอย่างครบครันอย่างตรงไปตรงมา ดูรายละเอียดบริการและโปรโมชั่นได้ที่เว็บไซต์ www.stmstyle.com

บทความแนะนำ