ดาราเสียชีวิต พิธีกร ล้นตู้ สไตลิสต์ เซนติเมตร เมตร จตุรภัทร

เซนติเมตร พิธีกรรายการ ล้นตู้ จากเด็กสายวิทย์ฯ สู่การเป็นสไตลิสต์ มากความสามารถ

Home / เรื่องทั่วไป / เซนติเมตร พิธีกรรายการ ล้นตู้ จากเด็กสายวิทย์ฯ สู่การเป็นสไตลิสต์ มากความสามารถ

นับเป็นการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเลยจริง ๆ สำหรับการจากไปอย่างกระทันของ เซนติเมตร หรือ เมตร จตุรภัทร เข็มนาค สไตลิสต์มากความสามารถ หรือที่หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักเธอจากรายการ ล้นตู้ โดยเซนติเมตรเป็นหนึ่งในพิธีกรในรายการ (ประกอบด้วยเจนนี่ ปาหนัน และพิชญ์ กาไชย)

เซนติเมตร พิธีกรรายการ ล้นตู้

โดยเซนติเมตร ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงากัน แล้วพุ่งชนราวสะพานทำให้รถที่เซนติเมตรนั่งมาเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทานทางเข้าวัดอุโมงค์ ถ.คันคลองชลประทานเชียงใหม่ 700 ปี ต.สุเทพ ในตัวเมืองเชียงใหม่

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง CRV สีบรอนซ์เทาได้จมน้ำหงายท้องอยู่ในน้ำคลองชลประทาน มีคนติดในซากรถ 2 ราย ซึ่งผู้ที่ติดอยู่รถคือ เซนติเมตร หรือ นายจตุรภัทร เข็มนาค หลังเกิดเหตุเซนติเมตรอยู่ในอาการโคม่า ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายศุภกิจ เกิดซ้ำ หรือ โจ้ ผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

เซนติเมตร พิธีกรรายการ ล้นตู้

และในเวลาต่อมาเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 3 ม.ค. 62 นายวัชระ สุขชุม หรือ เจนนี่ ปาหนัน นักแสดงและพิธีกร เพื่อนของผู้ประสบเหตุ ได้โพสต์แจ้งว่า เซนติเมตร หรือ นายจตุรภัทร เข็มนาค เสียชีวิตแล้วตั้งแต่เวลาประมาณ 05.30 น. แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาเพื่อน ๆ มาย้อนชมประวัติของสาวเก่งมากความสามารถคนนี้กัน ที่ต้องขอบอกเลยว่าเซนติเมตรเป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการบันเทิงที่มีทั้งพรสวรรค์และความสามารถรอบด้านจริง ๆ

เซนติเมตร พิธีกรรายการ ล้นตู้

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ-นามสกุล : จตุรภัทร เข็มนาค

ชื่อเล่น : เมตร (หรือมีชื่อในวงการที่ทุกคนเรียกกันว่า เซนติเมตร)

การศึกษา : จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจาก โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ผลงานในวงการบันเทิง : 

  • ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2 (รับเชิญ ใน Ep.6)
  • พิธีกรรายการ ล้นตู้

เซนติเมตร พิธีกรรายการ ล้นตู้

รายการล้นตู้… 

สำหรับ เซนติเมตร จตุรภัทร ถือได้ว่าเป็นคนที่ชอบด้านศิลปะมาตั้งแต่วัยเด็ก ชื่นชอบการวาดภาพ และเมื่อเข้าสู่ในช่วงวัยรุ่นสาวเมตรก็เริ่มมีความด้านแฟชั่นมากขึ้น จนมีความฝันอยากที่จะเป็นดีไซเนอร์ โดยในสมัยเรียนในระดับชั้นมัธยม ซึ่งในตอนนี้สาวเมตรเลือกเรียนสายวิทย์-คณิตฯ และก็เคยวาดภาพออกแบบเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย พร้อมส่งเข้าประกวดในหลาย ๆ เวที อีกด้วย

และในที่สุดสาวเมตรก็ใช้ความรู้ความสามารถที่ตนเองมีมาพัฒนาตนเอง จนได้เข้ามาทำงานในวงการแฟชั่นตามที่เธอใฝ่ฝันเอาไว้ได้สำเร็จ โดยสาวเมตรทำงานสไตลิสต์เป็นหลัก นอกจากนี้เธอยังมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเองอีกด้วย ก็คือ Meta Studio โดยในเวลาต่อมาสาวเมตรก็ได้เข้ามาเป็นพิธีกรรายการ ล้นตู้ ร่วมกับเพื่อน ๆ ได้แก่ เจนนี่ ปาหนัน และพิชญ์ กาไชย

เซนติเมตร พิธีกรรายการ ล้นตู้

เซนติเมตร พิธีกรรายการ ล้นตู้

เซนติเมตร พิธีกรรายการ ล้นตู้

เซนติเมตร พิธีกรรายการ ล้นตู้

รวมภาพ เซนติเมตร พิธีกรรายการ ล้นตู้

ขอบคุณภาพจาก IG : @centimetre

บทความที่น่าสนใจ