MONO MONO29 The Ladies น้ำ ชลนที พิธีกร เดอะเลดี้ แคทรียา อิงลิช โมโน

แคทรียา อิงลิช คืนฟอร์ม ลุยงานพิธีกรอีกครั้ง ในรอบ 20 ปี

Home / บันเทิง / แคทรียา อิงลิช คืนฟอร์ม ลุยงานพิธีกรอีกครั้ง ในรอบ 20 ปี

กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ สำหรับศิลปินและนักแสดงสาว “แคท-แคทรียา อิงลิช” อีกหนึ่งตัวแม่ของวงการสาวสวยอมตะ ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ที่ยังคงความเป๊ะทุกระดับ ล่าสุดก้าวเข้ามาสู่วงการพิธีกรแบบเต็มตัว ในรายการวาไรตี้ “เดอะเลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 น. ทางช่อง MONO29 นำทัพรายการประกบอีกสองเลดี้เคมีลงตัว “น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี และ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย” หลังยอมรับว่ากลับมาจับงานพิธีกรครั้งนี้ ห่างจากครั้งก่อนมากกว่า 20 ปี

แคทรียา อิงลิช ลุยงานพิธีกร

“ตอนนั้นทำพิธีกรรายการ “คิตตี้แคท” น่าจะยี่สิบกว่าปีได้ค่ะ เป็นพิธีกรรายการเด็กๆ แต่ใน เดอะเลดี้ที่ช่องโมโน ถือว่าเป็นการทำพิธีกรจริงจังครั้งแรก “จอย ดาวกระจาย” เขามาทาบถามเราว่า ลุคเราได้นะกับคอนเซ็ปต์รายการนี้ ลองมาทำดูมั้ย ไอ้เราก็ภาษาไทยไม่ค่อยจะแตกฉานเท่าไหร่กับงานพิธีกร (หัวเราะ) เวลาพูดอะไรแบบเป็นทางการมันจะดูประหม่ารึเปล่า แต่พอมาลองทำดูมันสบายๆ เราเม้าส์มอยเรื่องของชีวิตผู้หญิงๆ การดูแลตัวเอง อัปเดทแวดวงธุรกิจ กับสองสาวน้องน้ำหวาน-ซาซ่า น้องน้ำ-ชลนที ปรากฏว่าพวกเรารับส่งกันได้ดีแฮะ คลิ๊กกันเร็วมาก แล้วบุคลิกพวกเราสามคนก็ชัดเจน เชื่อว่าใครดูแล้วต้องอยากมานั่งเม้าส์มอยด้วยกัน

พอมาทำพิธีกรรายการนี้ มันเห็นได้ชัดเลยว่า ทั้งผู้ชายและผู้หญิงสามารถดูรายการเราได้ทุกเพศทุกวัย เช่น เราจะแชร์ไอเดียการทำธุรกิจออนไลน์ หรือผู้หญิงคุยกันเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนม มันอาจจะดูแฟชั่น แต่เปล่าเลยเราพูดถึงการเปลี่ยนทัศนคติในการลงทุน สร้างมูลค่าให้มากขึ้น

ที่สำคัญในเบรกที่มีแขกรับเชิญที่เราเชิญมาพูดคุย จากหลายอาชีพหลายวงการ มาเล่ามาตอบคำถามว่าคุณประสบความสำเร็จยังไง มีมุมมองแบบไหน ให้คนดูเห็นทางลัดและได้ความรู้ไปในตัว เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงสมัยนี้ต้องสตรอง ดูแลตัวเองได้ ถามว่าอยู่คนเดียวได้ไหมตอนนี้เราก็อยู่คนเดียวได้เหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ต้องทันโลกและตอบโจทย์ตัวคุณเอง บางคนอาจจะชอบศิลปะ เบื้องหลัง เป็นคนนอกวงการ เดอะเลดี้จะช่วยปรับทัศนคติและหาวิธีชี้เส้นทางให้คุณไปจุดหมายได้”

บทความแนะนำ