คอนเสิร์ต บิวกิ้น พุฒิพงศ์ พีพี กฤษฎ์ ออนไลน์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ – พีพี กฤษฏ์ เตรียมเสิร์ฟความสนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก

Home / บันเทิง / บิวกิ้น พุฒิพงศ์ – พีพี กฤษฏ์ เตรียมเสิร์ฟความสนุกสุดฟิน คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก

ใกล้แล้วที่จะได้พบกับงาน “LOST AND FOUND – BILLKIN & PP KRIT FIRST WORLDWIDE DIGITAL PERFORMANCE” คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก ของสองหนุ่มคู่ซี้ อย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย งานนี้พวกเขาทั้งสองคนเตรียมโชว์เพลงฮิตในรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายรอชมพร้อมกันได้เลยในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ ผ่านทาง www.momenthouse.jp/bkpp

คอนเสิร์ตครั้งแรก บิวกิ้น-พีพี

สำหรับงาน “LOST AND FOUND – BILLKIN & PP KRIT FIRST WORLDWIDE DIGITAL PERFORMANCE” ถือว่าเป็นงานที่ทำเอาทีมงาน และ “บิวกิ้น” และ “พีพี” ต่างตื่นเต้น และเตรียมตัวอย่างหนัก ที่จะทำโชว์ทุกโชว์ในงานออกมาในรูปแบบใหม่ ที่แตกต่างจากโชว์อื่นๆ ที่ผ่านมา ให้แฟนๆ ที่รอคอยได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มไปด้วยความสุข และประทับใจไปกับทุกโชว์ของพวกเขา

โดยงานนี้ไม่เพียงแต่ขั้นตอนการเลือกเพลงมาโชว์ แต่ยังมีการคิดคอนเซปต์งาน ไอเดียในการสร้างโชว์แต่ละโชว์ การร้อยเรียงเรื่องราวที่จะทำให้ทุกคนได้อิน และมีอารมณ์ร่วมไปกับทุกโชว์ รวมถึงการเรียนร้อง เรียนเต้นที่พวกเขาต่างทุ่มเทเรียนเพิ่มเติม และ “พีพี” ยังต้องมีไปเรียนขับรถเกียร์กระปุกเพิ่มด้วย เพราะในโชว์จะต้องมีการขับรถเกียร์กระปุกด้วยตัวเอง บนถนนจริงๆ ยิ่งทำให้เห็นถึงความทุ่มเทของพวกเขาทั้งคู่ ที่ตั้งใจเตรียมพร้อมสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งทั้งคู่ได้เผยถึงความพิเศษของงานในครั้งนี้

“พีพี” กล่าวว่า “ต้องขอเล่าก่อนว่าจริงๆ โชว์นี้คือเอาเพลงประกอบซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ มาตีความใหม่ โดยไม่ได้ยึดติดว่ามันเป็นเพลงประกอบซีรีส์ ซึ่ง Concept Lost & Found มันก็มาจากการตีความใหม่นี่แหละครับ แต่ขอยังไม่เล่าหมด เดี๋ยวไปดูแล้วไม่สนุก อยากให้อดใจรอดูกันอีกนิดครับ รวมถึงที่ผ่านมาเรารู้สึกขอบคุณแฟนๆ ทุกคนครับ ที่รอชมเรามาตลอด ทั้งแฟนๆ ในประเทศไทย และอินเตอร์แฟน สำหรับโชว์ครั้งนี้เราตั้งใจมาก อยากให้ทุกคนได้เห็นอะไรใหม่ๆ ครับ”

คอนเสิร์ตครั้งแรก บิวกิ้น-พีพี

บิวกิ้น “คือจริงๆ โชว์นี้เกือบทุกเพลงทำดนตรีใหม่หมดเลยครับ ก็เหมือนเริ่มต้นซ้อมกันใหม่บวกกับ พี่ตั้ง ตะวันวาด และพี่หลิน รินลดา ผู้กำกับ ตั้งใจทำ Visual ให้คนดูรู้สึกสดใหม่กับเพลง สำหรับผมมันเลยไม่เหมือนโชว์ที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ คือที่ทุกคนกำลังจะได้ดูกันจริงๆ พวกเราถ่ายทำกันไป 3 วัน ไม่รวมซ้อมอีกเกือบเดือนเลยครับ และมันเป็นโชว์ที่มี CG มาผสมอยู่ในบางเพลง การถ่ายทำมันเลยจะไม่เหมือนที่เราคุ้นชินครับ ก็ต้องจินตนาการเพิ่ม ผสมกับต้องรักษาอารมณ์เพลงตอนร้องก็ยากเหมือนกัน”

งานนี้บอกได้คำเดียว ห้ามพลาด!! ใครที่ยังไม่มีบัตร ซื้อด่วนที่ www.momenthouse.jp/bkpp (ซื้อได้ถึงวันที่ 15 กพ.) บัตรราคา 1200 บาท / 3500 JPY / 35 USD แล้วรอชมสดๆ พร้อมกันได้เลยในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) และทุกคนที่ซื้อบัตรยังสามารถรับชมย้อนหลังได้ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 21.59 น. (เวลาไทย)

เตรียมเสิร์ฟความสนุก คอนเสิร์ตครั้งแรก บิวกิ้น-พีพี คอนเสิร์ตออนไลน์ – BILLKIN & PP KRIT

บทความแนะนำ