คอลเลกชั่นใหม่ ตราห่านคู่ สตรีทแวร์ เสื้อผ้า เสื้อยืด แบรนด์ DBGS

แบรนด์ DBGS แบรนด์ลูก “ห่านคู่” – เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ เสื้อผ้าแนวสตรีท แวร์

Home / แฟชั่น / แบรนด์ DBGS แบรนด์ลูก “ห่านคู่” – เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ เสื้อผ้าแนวสตรีท แวร์

แบรนด์ DBGS (ดี-บี-จี-เอส) เปิดตัวสตรีท แวร์คอลเลคชั่นแรกของปี 2022 พร้อมเปิดป๊อปอัพ สโตร์แห่งแรก@สามย่านมิตรทาวน์ .. การันตีคุณภาพ โดยแบรนด์แม่ในตำนาน ตรา “ห่านคู่”

แบรนด์ DBGS แบรนด์ลูกของ “ห่านคู่”

เป็นอีกครั้งที่แบรนด์ยอดนิยมคู่คนไทย อย่าง “ห่านคู่” ที่ในวันนี้กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ได้สร้างแรงกระเพื่อมให้แก่วงการเสื้อผ้า  ไม่ว่าจะย้อนไปตั้งแต่ยุคสมัย ที่ผู้คนยังไม่รู้จักคำว่า ‘แบรนด์’ แต่เปิดตู้เสื้อผ้าเมื่อไหร่ต้องได้เจอ เสื้อห่านคู่ ซักตัวติดไว้ในตู้ หรือแม้จะเปลี่ยนผ่านยุคสมัยมายาวนาน จนเข้าสู่การนำแบรนด์คอลแลปเทรนด์นิยมต่างๆ ด้วยดีไซน์และกิมมิก สนุกๆ ทางการตลาดในหลายปีหลังนี้ ก็สามารถกระตุกความสนใจของสายแฟ แต่ละเจนเนอเรชั่นมาได้โดยตลอด

และวันนี้ ห่านคู่ได้ตกผลึกคุณค่าทางดีไซน์อันสดใหม่ ส่งมอบ DNA ที่แข็งแกร่ง ผ่านการผสานจุดแข็งขั้นสุด คือเรื่องของคุณภาพเนื้อผ้าและการตัดเย็บ เข้ากับดีไซน์ ที่ระเบิดความเป็นตัวตนออกมาอย่างอิสระ เพื่อคนเจนซี (Gen Z) โดยเฉพาะ ด้วยการส่งแบรนด์ “DBGS – ดีบีจีเอส” (มาจาก DOUBLE GOOSE) ลงสู่รันเวย์สายสตรีท แวร์ มอบคุณภาพและความคุ้มค่าให้คนรักแฟชั่นครบทุกมิติไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบ คุณภาพการตัดเย็บ การใช้งานง่ายสวมใส่ได้จริง และในราคาที่ดีต่อใจจับต้องได้สมกับสโกแกน ‘Lifestyle wear for everyone’s work and play’

“DBGS มาจาก DOUBLE GOOSE

โดยคอลเลคชั่นเปิดตัวรับปี 2022 นี้ ดีบีจีเอส วางคอนเซ็ปท์ไว้ชัดเจน ภายใต้สีสันของ ‘Natural Shade of The Earth’ ที่ดึงเอาโทนสีเทา, แดง, น้ำตาล, ดำ, กรม จากอิลิเม้นท์ต่างๆในธรรมชาติมาผสานจัดวางใหม่ โดยหยอดความมินิมัลลิสม์ อิงกลิ่นอายของเอเชียนคัลเจอร์ เกาหลี ญี่ปุ่นลงไปละเลงร่วม เข้ากับงานออกแบบ ที่สอดแทรกความรู้สึกเป็นอิสระ ไร้กฏเกณฑ์ มีสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่นในแบบฉบับของความเป็นตัวตน (Individuality) ผ่านลายสกรีน และการตัดต่อผ้าหลายชิ้นหลายสี (Color Blocking) เป็นลายทางที่นำเสนอได้อย่างลงตัว

รวมถึงรูปทรงเสื้อผ้า (Silhouette) ที่ออกแบบและตัดเย็บอย่างมีลูกเล่นพอเหมาะพอดี เพื่อให้สวมใส่ง่ายสามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ในขณะเดียวกัน ยังเป็นดีไซน์ที่ดูเหมือนเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ แฝงรายละเอียดเฉพาะตัวไว้อย่างแยบยล ที่คนรักสตรีทแวร์ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง

ทั้งยังมาในแพทเทิร์นที่หลากหลายเหมาะมากๆ กับไลฟ์ไตล์คนยุคใหม่ ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ การใช้งานได้ตามชอบใจ ไม่ว่าจะวันไปชิลคาเฟ่ ไปเซิร์ฟสเก็ตหรือคัฟเวอร์แดนซ์ ไปปาร์ตี้ ทำกิจกรรมต่างๆ กับเพื่อนและครอบครัว รวมถึงยังมีรูปแบบที่เอาใจหนุ่มสาวจ๊อบเบอร์สายแฟ สามารถหยิบไปใช้เป็น ไอเท็มสู้แอร์ขั้วโลก ในออฟฟิสได้อีกด้วย

ยูนิเซ็กซ์ (Unisex)

โดยสไตล์ที่นำเสนอมีทั้งแบบใส่ได้ยูนิเซ็กซ์ (Unisex) และสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ โดยเฉพาะ ซึ่งฮีโร่ของคอลเลคชั่นนี้ คงต้องยกให้สไตล์สตรีท โอเว่อร์ไซส์ (Oversize) ที่ยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มความพิเศษ ด้วยการมอบความสบายตัวขั้นสุด เมื่อใช้งานจริง ผ่านการแก้ปัญหาด้านความรู้สึกอึดอัด เมื่อสวมใส่ออกไปให้หมด ด้วยดีไซน์ทรงเสื้อหลวมพิเศษ และทรงเสื้อทรงปกติ ตัวเนื้อผ้าที่นุ่ม ลื่น ใส่สบาย สามารถเท่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยเลือกขนาดที่ชอบสวมใส่ได้ตามใจชอบ ตั้งแต่ขนาด S M L XL ภายใต้ราคาที่จับต้องได้

คอลเลคชั่นนี้ DBGS ขนมาให้คูลกันทั้งเสื้อแขนสั้น เสื้อแขนยาว เสื้อลายกราฟฟิกของหนุ่มๆ ที่มีทั้งโอเวอร์ไซส์ และทรงปกติ ส่วนของสาวๆ ทางแบรนด์มีเสริฟ เสื้อคร็อปท็อปตัวสั้นพิมพ์ลาย เสื้อเข้ารูปสไตล์สาวสปอต (Baby Tee) เสื้อแจ็กเก็ตซิปหน้าดีไซน์ฮิป ชุดเดรสฮู๊ดดี้ที่คิ้วท์มากๆ

โดยมีให้เลือกทั้งแยกใส่และชุดเซ็ตบนล่าง (กางเกงขาสั้น และ Sweat Pantsกางเกงวอล์มแนวสตรีท) เพื่อการคอมพลีทลุคทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย นอกจากนี้ยังยกขบวน แฟชั่นไอเท็มแนวสตรีทอย่าง หมวกแคป สายคล้องแมส เช็ทกระเป๋าผ้าแคนวาส (มีใบใหญ่และใบเล็ก) กระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย มาให้ช้อปกันอย่างจุใจ

นอกจากความหลากหลายทางการออกแบบแล้ว ลายเซ็นของแบรนด์แฟมิลี่นี้ที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้ คือ งานตัดเย็บคุณภาพที่ประณีตทุกฝีเข็ม เนื้อผ้านุ่ม ที่สำคัญใส่สบายไม่ร้อน อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ทำให้คนทุกเจนเนอเรชั่น ที่ครอบครองชิ้นงานของแบรนด์แม่อย่างห่านคู่ต้องกลับมาซื้อซ้ำ เพราะความนุ่ม สวมใส่สบายในทุกสภาพอากาศ

การเลือกใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ มาสร้างสรรค์สินค้าให้ได้มาตรฐาน รวมถึงคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากฝ้ายที่ดีที่สุด มาถักทอผ่านเทคนิคเฉพาะของห่านคู่ ลงมาอยู่ในเสื้อผ้าทุกชิ้นของ แบรนด์ DBGS (ดีบีจีเอส)

สายคล้องแมส

สายคล้องแมส

กระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย

กระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย

‘Lifestyle wear for everyone’s work and play’

ลูกค้าสามารถเลือกชมและสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในช่องทางต่างๆ ของดีบีจีเอส Facebook: dbgs.official Tiktok : @dbgs.official และ IG: dbgs.shop และฉลองการเปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งแรก อย่างเป็นทางการ ของ DBGS ณ สามย่านมิตรทาวน์ (SYM) ชั้น 1 ในวันที่ 20 มกราคม 2565 นี้ ลูกค้าที่มาช้อปหน้าร้าน ยังได้จับฉลากลุ้นรางวัลและส่วนลด 10 – 30% รับของที่ระลึก กระเป๋า หรือ สายคล้องแมส ดีไซน์สุดคูลจากแบรนด์

บทความแนะนำ