ตราห่านคู่ เสื้อยืด

แบรนด์ห่านคู่ เปิดสโตร์ใหม่ครบวงจร สาขาแรกของปี 2022 ที่ เดอะมอลล์ ท่าพระ ชั้น 1

Home / แฟชั่น / แบรนด์ห่านคู่ เปิดสโตร์ใหม่ครบวงจร สาขาแรกของปี 2022 ที่ เดอะมอลล์ ท่าพระ ชั้น 1

ในจักรวาลของเครื่องแต่งกายนั้น เคยมีฮีโร่ระดับตำนานทิ้งวลีดังไว้ “ความแตกต่างระหว่างสไตล์ (Style) และแฟชั่น (Fashion) คือ “คุณภาพ”.. นั่นคงปฏิเสธไม่ได้ที่จะพูดว่า ภายใต้การเปลี่ยนผ่านของวงการเสื้อผ้าทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าแฟชั่นจะเปลี่ยนฤดูไปมากเท่าไหร่ หรือสไตล์จะได้รับการส่งต่อกันในกี่รูปแบบก็ตาม สิ่งที่เรียกว่าคุณภาพ จะยังคงเป็นออกซิเจนบริสุทธิ์ที่ผู้คนมองหาสำหรับการสวมใส่เสื้อผ้าซักตัว การคำนึงถึงเรื่องคุณภาพจะเป็นกระดุมเม็ดบนสุดของความสำเร็จตลอดแนวให้กับแบรนด์ซักแบรนด์ที่ได้ถูกเรียกขาน ด้วยการยอมรับจากใจผู้สวมใส่ว่าเป็นตัวจริง

แบรนด์ห่านคู่ เปิดสโตร์ใหม่ครบวงจร

จึงไม่น่าแปลกใจที่ในวันนี้ ห่านคู่ แบรนด์เสื้อผ้าคู่คนไทยมาเกือบระยะเวลา 70 ปีจะมีนามสกุลต่อท้ายทุกครั้ง ที่ถูกพูดถึงว่าแบรนด์ในตำนาน และตัวจริง แห่งอุตสาหกรรมเครื่องแต่งกายของคนทุกยุคทุกสมัย

ที่ตอนนี้เหล่าบรรดาไลฟ์สไตล์แบรนด์จากแทบทุกวงการต่างแฮชแทก #ไอเลิฟ ร่วม X คอลเลคชั่นกันอย่างต่อเนื่องนั้น ก็ยังไม่หยุดพัฒนาคุณภาพ ต่อยอดความพิเศษอีกระดับของเทคโนโลยีการผลิต ถัก-ทอแบบเฉพาะของห่านคู่ ส่งมอบเสื้อยืดคุณภาพเยี่ยมสู่มือผู้บริโภคทุกเจนเนอเรชั่น ทั้งในประเทศและในภูมิภาคอาเซียน ด้วยห่านคู่ Plus รุ่น แอร์ เมช (Air Mesh) ที่มาในคอนเซ็ปท์ ‘เสื้อยืดที่เข้าใจคนไทย ในวันที่ อากาศร้อนที่สุด’ สู้ร้อนต้อนรับซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ทางแบรนด์ได้ส่งเสื้อยืดนวัตกรรมใหม่ ภายใต้รูปแบบเรียบง่ายที่สวมใส่ได้ทุกฟังค์ชั่นการใช้งาน โดยพัฒนาเทคโนโลยีแอร์เมชจากความเข้าใจถึงปัญหาจริงในการสวมใส่เสื้อยืดรวมถึงไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันของผู้บริโภคในประเทศเขตร้อนทั้งในไทยและภูมิภาคอาเซียน ที่ต้องประสบกับอากาศที่ร้อน-ชื้น จึงคัดสรรเส้นใยคุณภาพดี Super Soft Micro Fiber ละเอียดพิเศษ ทำให้ได้เนื้อผ้าที่นุ่มสบายผิวอย่างมาก

นำมาผสานเทคนิคการถัก-ทอแบบพิเศษเฉพาะของห่านคู่ ให้เกิดรูระบายอากาศตลอดทั่วทั้งผืนผ้า ให้การระบายอากาศ เหงื่อและความร้อนได้ดีมากกว่าเดิม 2 เท่า พร้อม Anti-Bacteria แก้ปัญหากลิ่นอับจากเหงื่อหรือความเปียกชื้น เมื่อทำกิจกรรมระหว่างวัน

ออกแบบมาใน 3 รูปแบบที่เหมาะกับการใช้งาน ในกิจกรรมที่หลากหลาย ของคนทุกเจนฯ และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เสื้อกล้าม Under shirt สวมด้านในหรือใส่นอน เสื้อยืดคอกลมพัฒนาทรงเสื้อมาจากสไตล์คลาสสิคตลอดกาล เหมาะกับช่วง WFH ใส่สบายอยู่บ้าน และดูดีเร่งด่วนได้ในช่วงประชุมออนไลน์ และเสื้อแขนกุด ให้ความคล่องตัว โดยเฉพาะสวมใส่ออกกำลังกาย พร้อมเสิร์ฟแล้วในหลากหลายขนาดและสีสันมากมาย โดยสีสุดคลาสสิคอย่าง ขาว ดำ เทา ยังคงเป็นเทรนด์สียอดฮิตตลอดกาลที่แฟนๆจะรีพีททุกครั้ง ต้องมีติดมือกลับบ้านซักตัวไม่ว่าตั้งใจมาซื้อสีอะไรก็ตาม

ซึ่งคนรักเสื้อยืดจะต้องถูกใจ เพราะมีรูปแบบหลากหลายให้เลือกใช้งานได้ทุกโอกาส ในราคาที่จับต้องได้ ภายใต้คุณภาพระดับพรีเมี่ยม เอาใจคนทุกเจนเนอเรชั่น ทั้งสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง คอลเลคชั่นJunior สำหรับเด็ก และกลุ่มครอบครัว รวบรวมทุกคอลเลคชั่นทั้งรูปแบบของคลาสสิคทีเชิ้ตในตำนานที่ผู้คนยังคงหลงรัก เสื้อแขนกุด เสื้อกล้าม เสื้อโปโล เสื้อแขนยาว เสื้อโอเวอร์ไซส์ ชุดคู่ฮู้ดดี้เซ็ต ชั้นใน-บ๊อกเซอร์ รวมถึงหน้ากากอนามัย ที่ผลิตจากผ้าเนื้อนุ่มพิเศษเอกลักษณ์ของห่านคู่ ก็มีให้เลือกช้อป

พร้อมกันนี้ ห่านคู่ยังได้เปิดสโตร์ ครบวงจรแห่งแรกของปี 2022 ที่เดอะมอลล์ ท่าพระ ชั้น 1 โซนพลาซ่า ด้วยพื้นที่กว่า 60 ตรม. ในมู๊ดแอนด์โทนสบายๆ ตกแต่งงานไม้และเหล็กลอนสีครีม ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประตูม้วนปิดร้านค้าสมัยโบราณ เป็นกิมมิคน่ารักๆ ที่ชวนให้ลูกค้ารุ่นอากง อาป๊า ได้ย้อนระลึกถึงความผูกพันที่มีกับแบรนด์ และเป็นวินเทจเอกซ์พีเรียนส์ ให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสความเชื่อมโยงของยุคสมัย

และนอกจากสโตร์สาขาล่าสุดนี้ แฟนห่านคู่ ยังสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้จากสาขาอื่น อาทิ เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1 โซนพลาสซ่า และสามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 2 โดยในปีนี้ ห่านคู่มีแพลนทยอยเปิดจุดขายใหม่ทั่วประเทศ ทั้งแบบดิสเพลย์ สโตร์ และป๊อปอัพ เชลฟ์ในโมเดิร์นเทรดอย่าง เทสโก้โลตัส รวมถึงเซเว่น-อีเลฟเว่นทั่วประเทศ ที่จะมีวางจำหน่ายบางรุ่นอยู่แล้ว เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ได้เลือกหาในสาขาใกล้บ้าน

รายละเอียดรุ่น ขนาด สี สามารถเข้าไปที่ www.doublegoose.com หรือช่องทางออนไลน์อื่นๆของห่านคู่ FB: doublegoosethailand Line: @doublegoose Lazada: Double Goose Shopee: doublegoose_officialshop #ห่านคู่ #AirMesh #เสื้อยืดไม่ร้อน

บทความแนะนำ