uniqlo คอลเลคชั่น ยูนิโคล่ เดรส เสื้อผ้า เสื้อยืด

ยูนิโคล่ คอลเลคชัน Spring/Summer 2022 ความชิคสไตล์ฝรั่งเศส

Home / แฟชั่น / ยูนิโคล่ คอลเลคชัน Spring/Summer 2022 ความชิคสไตล์ฝรั่งเศส

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก จับมือ Ines de la Fressange เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุด ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2022 ออกแบบปรัชญาไลฟ์แวร์ ที่สะท้อนความเชื่อของแฟชั่นไอคอนระดับโลกอย่าง อิเนส ในการถ่ายทอดความชิคสไตล์ฝรั่งเศสอย่างชัดเจน ไม่ปรุงแต่งความพยายามใดๆ สู่โลกการแต่งตัว คอลเลคชันนี้เน้นไปที่การมองหาความสวยงามที่แท้จริง และการสวมใส่สบาย พร้อมนำเสนอไอเทมสำคัญๆ และแฟชั่นที่เหนือกาลเวลาอย่างต่อเนื่อง

ยูนิโคล่ คอลเลคชัน Spring/Summer 2022

ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน

ไอเทมในคอลเลคชันนี้จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ 25 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ ที่ร้าน ยูนิโคล่ทุกสาขา โดยสินค้าครบทุกไอเทมจะวางจำหน่ายเฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และออนไลน์ สโตร์

กลิ่นอายความชิคแบบฝรั่งเศส ควบคู่กับรสนิยมที่ทันสมัย

อิเนสได้ปรับอัตลักษณ์ความชิคสไตล์ฝรั่งเศส สำหรับคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ผลิ 2022 เพื่อสร้างพลังความแอคทีฟของช่วงเวลานี้ คอลเลคชันนี้อยู่ในลุคสปอร์ตคล่องตัว ผ่านโทนสีน้ำเงิน สีขาว สีแดง จากสีธงชาติประเทศฝรั่งเศส ขณะเดียวกัน ยังได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของเมืองมาราเกชของโมร็อกโก สถานที่เที่ยวสุดโปรดปรานของชาวฝรั่งเศส

โดยโทนสีจากแสงดวงอาทิตย์ในตอนกลางวัน และสีสันจากเมืองมาราเกช สร้างความตื่นเต้นให้กับเด็กผู้หญิงอายุ 13 ปีที่ชื่อว่าอิเนส ตั้งแต่วันแรกที่ได้เยี่ยมเมืองนี้ แฟชันไอคอนคนนี้ยังกล่าวอีกว่า เมืองนี้เป็นสถานที่ที่คุณสามารถจัดสรรความคิด พักผ่อนจิตใจ และสร้างความสบายใจตลอดทริป และสามารถแสดงถึงความรู้สึกที่มีชีวิตชีวา สะท้อนพลังบวก สำหรับร่างกายและจิตใจ เพื่อต้อนรับเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ที่ใกล้จะมาถึง

เปี่ยมล้นด้วยความสุข ของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน

คอลเลคชันนี้จะมีไอเทมหลายชิ้นในสีน้ำเงิน สีขาวและสีแดงของธงชาติประเทศฝรั่งเศส การถักตรงฮู้ดและคอเสื้อจะเพิ่มสไตล์สร้างความสนุก ทะมัดทะแมง ขณะเดียวกันเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงสีกรมท่า ที่จะออกแบบคาแรคเตอร์ความเท่ คล่องตัว ให้แก่คุณผู้หญิงในนิยามของอิเนส

นอกจากนี้ เสื้อเชิ้ตและแจ็คเก็ตในเนื้อผ้าคัตตอนและผ้าลินิน ที่พร้อมให้ผู้ระลึกถึงทริปสุดประทับใจที่เมืองมาราเกช ได้ถูกฟอกเพื่อผิวสัมผัสที่นุ่มสบายในการสวมใส่ ไอเทมเหล่านี้อยู่ใน แพทเทิร์นลายดอกไม้เล็กๆ และลายตารางหมากรุก ที่ช่วยต่อเติมความรู้สึกและกำลังใจ เสื้อเชิ้ตและชุดเดรสในลุคที่เน้นความน่ารัก จะเป็นจุดเด่นของการออกแบบคอลเลคชันนี้เช่นกัน

ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน

  • UNIQLO / INES DE LA FRESSANGE ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022
  • วันวางจำหน่าย: วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565
  • สาขาที่วางจำหน่าย: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา โดยไลน์อัพคอลเลคชันนี้ทั้งหมดวางจำหน่ายเฉพาะเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com
  • เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน : www.uniqlo.com/inesparis
  • สินค้าในคอลเลคชัน UNIQLO / INES DE LA FRESSANGE ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022

ไลน์อัพของคอลเลคชันนี้

ประกอบไปด้วยไอเทมสำหรับผู้หญิง 22 ไอเทม

  • เสื้อตัวนอก 1,990 – 3,990 บาท
  • กางเกงและกระโปรง 1,490 – 1,990 บาท
  • เสื้อเชิ้ต 990 – 3,490 บาท
  • เสื้อยืดและชุดลำลอง 390 – 1,490 บาท
  • เสื้อผ้าถัก 1,490 – 1,990 บาท
  • เดรส 1,990 บาท
  • เครื่องประดับอื่นๆ 590 – 990 บาท

UNIQLO / INES DE LA FRESSANGE ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022

บทความแนะนำ