adidas รองเท้า

อาดิดาส เผยโฉมรองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS โมเดลรองเท้าระดับตำนาน

Home / แฟชั่น / อาดิดาส เผยโฉมรองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS โมเดลรองเท้าระดับตำนาน

adidas FORUM เป็นหนึ่งในโมเดลรองเท้าระดับตำนาน ของวงการบาสเกตบอล NBA โดยเฉพาะในปี 1984 ที่ชื่อเสียงของ adidas FORUM โด่งดังมากจนสามารถเรียกได้ว่าเป็น MVP ประจำฤดูกาลปกติ ของโลกสนีกเกอร์เลยก็ว่าได้ จากจุดเริ่มต้นจากผู้เล่นในสนาม สู่การเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญ ที่ช่วยขับเคลื่อนวัฒนธรรมป๊อป อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้ผสมผสานเอกลักษณ์ทางการออกแบบ จากยุค 80 เข้ากับอัตลักษณ์อันโดดเด่น ของแต่ละทีมอย่างลงตัว คอลเลคชั่น FORUM 84 CHAMPIONS นี้ จึงเป็นตัวแทนของความยิ่งใหญ่ และเกมกีฬาอย่างแท้จริง

อาดิดาส เผยโฉมรองเท้า FORUM 84

โดยรองเท้าทั้ง 4 คู่ เป็นการแต่งแต้มสีประจำทีมที่คุ้นตา ลงบนรองเท้า 2 รุ่น คือ FORUM 84 HIGH และ FORUM 84 LOW เพื่อเฉลิมฉลองความรุ่งเรือง ของวงการบาสเกตบอลอเมริกัน ในปี 1984 โดดเด่นด้วยวัสดุหนังสีขาวหลายเฉด ตัดกับสีสันของรายละเอียดผ้าลูกฟูกบริเวณส้นเท้า และรอบข้อเท้า นอกจากนี้ยังมีตัวเลข “84” ซึ่งเป็นปีที่รองเท้ารุ่นนี้ ถือกำเนิดเป็นครั้งแรก  ประทับอยู่บนลิ้นรองเท้า ด้วยฟอนต์สไตล์เรโทร รวมถึงโลโก้ Trefoil บริเวณพื้นรองเท้าชั้นใน ลิ้นรองเท้า และส้นเท้าด้วย

2 โทนสีในคอลเลคชั่นนี้

สำหรับสองโทนสีที่นำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้ คือ สีม่วงเข้มตัดกับสีเหลืองทอง ของทีมลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ซึ่งเข้าคู่กันกับสีของทีมฟีนิกซ์ ซันส์ที่เป็นสีม่วงเข้ม และสีส้ม ในขณะที่บอสตัน เซลติกส์ และมิลวอกี บักส์ต่างก็มีสีประจำทีมเป็นสีเขียว

พบกับคอลเลคชั่นรองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS ได้ ในราคา 4,000 บาท สำหรับ FORUM HIGH และ 3,200 บาท สำหรับ FORUM LOW ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และ LINE: @adidasthailand

คอลเลคชั่นรองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS

คอลเลคชั่นรองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS

รองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS

อาดิดาส คอลเลคชั่นFORUM 84 CHAMPIONS

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand

บทความแนะนำ