Pride Month Warrix สีรุ้ง เสื้อยืด

Warrix ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month กับคอลเลคชั่น “Move with Love”

Home / แฟชั่น / Warrix ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month กับคอลเลคชั่น “Move with Love”

เดือนมิถุนายนของทุกปี เป็นเดือนแห่ง Pride Month หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ โดยในปีนี้ วอริกซ์ ยังคงมุ่งมั่น พัฒนา และก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ ในด้านแฟชั่นอยู่เสมอ ปล่อยคอลเลคชั่นพิเศษ “Move with Love” โดยได้นำ สีรุ้งสัญลักษณ์แห่งความรักและความหวังมาเป็นลวดลาย

Warrix ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month

ตอกย้ำแนวคิดในการมุ่งมั่น สร้างสังคมแห่งความเท่าเทียมทางเพศ (Equality) ความรัก (Love) ความภูมิใจทางเพศ (Pride) เพื่อผลักดันให้ทุกคนสามารถเปิดเผยตัวตน ผ่านแฟชั่นได้ในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างเต็มที่

โดยคอลเลคชั่น “Move with Love” ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของแบรนด์วอริกซ์ ที่มีจิตวิญญาณของความเป็นนักสู้ผ่านไอเท็มสุดคลาสสิกอย่างเสื้อยืด เสื้อแขนกุด สีขาวและสีดำ ที่มาพร้อมลวดลายโดดเด่นของสีรุ้ง ซึ่งดีไซน์แถบสีแสดงออกถึงความเป็นตัวตนเพื่อขับเคลื่อนความเท่าเทียมด้วยความรัก โดยสีรุ้งทั้ง 6 เฉดสีนั้น มีความหมายเฉพาะตัว

เริ่มจากสีแดง หมายถึงการต่อสู้หรือชีวิต สีส้มหมายถึงการเยียวยา สีเหลือง หมายถึงพระอาทิตย์ที่ส่องสว่าง สีเขียว หมายถึงธรรมชาติ สีน้ำเงิน หมายถึงความสามัคคี และสีม่วง หมายถึงจิตวิญญาณอันแน่วแน่ ทุกสีรวมกันเป็นสัญลักษณ์และสะท้อนความหลากหลายทางเพศ

และนอกจากนี้ยังมีเสื้อโปโลแขนสั้นทรงคลาสสิก ผลิตด้วยเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง ยับยาก ระบายอากาศได้ดี ทำให้รองรับทุกการเคลื่อนไหว มีให้เลือก 10 สี สามารถมิกซ์แอนด์แมตซ์เสื้อโปโลในหลากหลายลุค มาพร้อมไซส์ครบครันตั้งแต่ XS – 7L

สามารถเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น “Move With Love” ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามข่าวสารซื้อสินค้าของวอริกซ์ได้ที่ www.warrix.co.th และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/warrixthailand, Line :@Warrix