SWATCH นาฬิกา ปีขาล ปีเสือ วันตรุษจีน

Swatch คอลเลคชั่น วันตรุษจีน – CHINESE NEW YEAR SPECIAL

Home / แฟชั่น / Swatch คอลเลคชั่น วันตรุษจีน – CHINESE NEW YEAR SPECIAL

Swatch (สวอท์ช) เผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Chinese New Year Special ที่มากับโมเดล BIG BOLD สุดเท่ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีเสือด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ และสไตล์ที่แสดงถึงพลังของเสือในปีนี้

Swatch คอลเลคชั่น วันตรุษจีน

CHINESE NEW YEAR SPECIAL

ปีขาลหรือปีเสือจัดอยู่ในลำดับที่สามของปีนักษัตร ตามการนับของชาวจีน โดยมีความเชื่อว่า คนที่เกิดในปีเสือ มักเป็นคนที่มีอำนาจ แข็งแกร่ง และกล้าหาญ นอกจากนี้ยังมีเสน่ห์ มีความเป็นผู้นำ ชอบผจญภัย ให้ความสำคัญกับความถูกต้องและความยุติธรรม โดยคอลเลคชั่น Chinese New Year Special ต้อนรับปีเสือนี้ ไม่เพียงแต่เลือกใช้สีที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว  แต่ยังสามารถสื่อความหมายออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

โดยการเลือกใช้สีทองบริเวณหน้าปัดที่มีหัวของเสือ สื่อถึงความมั่งคั่ง เพิ่มลูกเล่นที่ลูปสีแดง สื่อถึงความสุข โชคลาภ ความมีชีวิตชีวา และสายสีดำแมทต์ทำจากนวัตกรรมวัสดุไบโอซอร์สพลาสติก

Swatch คอลเลคชั่น วันตรุษจีน

ตัวเรือนทำจากวัสดุไบโอเซรามิค ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสื่อถึงความเป็นอมตะ การมีความรู้ ความเด็ดเดี่ยว และพลัง นอกจากนี้ตัวกราฟิกเสือสีทอง บริเวณหน้าปัดนาฬิกายังมีการใช้ Metalized Microstructure ผสมผสานกับเทคนิค 3D printing ประกอบกับหน้าปัดขนาด 47 มิลลิเมตรของโมเดล BIG BOLD ทำให้มีพื้นที่ในการแสดงถึงความสวยงาม ของกราฟิกหัวเสือสีทองออกมาได้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Swatch คอลเลคชั่น วันตรุษจีน

นอกจากนี้ Swatch ยังได้ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบตัวเรือนนาฬิกาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการใส่ข้อความ ‘YEAR OF THE TIGER’ ไว้บนกรอบหน้าปัด และประทับคำศัพท์ภาษาจีนอย่างคำว่า 虎年 ซึ่งแปลว่า ‘ปีเสือ’ ที่บริเวณด้านในของสายนาฬิกาไว้อย่างมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

ฉลองตรุษจีนปีนี้ ไปกับนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ ดีไซน์หน้าปัดรูปหัวเสือสีทอง เพิ่มลูกเล่นที่ลูปสีแดงตัดกับสีดำของสาย แสดงออกถึงความแข็งแกร่ง น่าเกรงขาม และคงความมีสไตล์ตามแบบฉบับ Swatch Chinese New Year Special ในราคา 5,300 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้าน Swatch ทุกสาขา และ Official Online Store “swatch.com”

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA @swatch_th
Facebook: SWATCHTHAILAND (www.facebook.com/swatchthailand )
Instagram: @SWATCH_TH (www.instagram.com/swatch_th )

บทความแนะนำ