MONO MONOMAX ซีรีส์ ซีรีส์จีน แมว

ทาสแมวห้ามพลาด ! ซีรีส์ “Be My Cat” – “เซียวข่ายจง-เถียนซีเวย” ควงคู่พาฟิน

Home / บันเทิง / ทาสแมวห้ามพลาด ! ซีรีส์ “Be My Cat” – “เซียวข่ายจง-เถียนซีเวย” ควงคู่พาฟิน

เห็นทีว่างานนี้เหล่าบรรดาทาสแมวทั้งหลายต้องไม่พลาด! กับซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ “Be My Cat วุ่นรักองค์ชายแมวเหมียว” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ มาให้ได้รับชมทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวเอเชียอย่าง “เซียวข่ายจง” ประกบคู่กับนางเอกสาว “เถียนซีเวย” ร่วมด้วยเหล่านักแสดงขวัญใจคอซีรีส์จีนอีกมากมาย อาทิ “ซุนซีจื่อ”, “หวังซีหราน” และ “จางกวนเสิ่น” ที่สร้างความประทับใจมาแล้วทั่วแดนมังกร!

ซีรีส์ Be My Cat ทาสแมวห้ามพลาด

ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ “Be My Cat วุ่นรักองค์ชายแมวเหมียว” เป็นเรื่องราวของสาวน้อยผู้น่ารักและสดใสร่าเริงอยู่ตลอดเวลา ซูเสี่ยวเหอ สาวสวยเจ้าของร้านขายสัตว์เลี้ยง บริเวณใกล้กับทะเลสาบชิงซานของเมืองชิงชิว

วันหนึ่งพี่ชายของเธอที่ได้หายตัวไปและได้มอบจดหมายพร้อมทั้งไข่มุกวิญญาณ ที่มีรูปแมวอยู่บนไข่มุก ทำให้ ซูเสี่ยวเหอ ต้องเดินทางเข้าเมืองหลวงเพื่อตามหาพี่ชายของเธอ ระหว่างทางเธอได้พบกับแม่ทัพทหารหนุ่มหล่อ แห่งแคว้นเทียนหลีชื่อว่า โม่ซิวหรั่น นอนหมดสติโดยบังเอิญ เสี่ยวเหอ ได้จุมพิตหวังจะผายปอดให้แม่ทัพฟื้นคืนสติขึ้นมา แต่กลายเป็นว่าไข่มุกวิญญาณของเสี่ยวเหอ ทำให้ กูกูหลี องค์ชายแมวเหมียวแห่งดาวอวี้หลี ได้เข้ามาอาศัยอยู่ในร่างของ โม่ซิวหรั่น

การจูบในครั้งนี้ ยังได้สร้างพันธะสัญญานายทาสกับบ่าวขึ้นมาไว้อีกและมีเพียงจูบแห่งรักแท้เท่านั้น ที่จะยกเลิกสัญญานี้ได้ ทำให้ทั้งสองคนต้องได้ร่วมชะตากรรมในการตามหาพี่ชายของ ซูเสี่ยวเหอ และค้นหาความจริงเกี่ยวกับไข่มุกวิญญาณ ด้าน โม่ซิวหรั่น เองก็พยายามทำทุกวิธีให้ เสี่ยวเหอ ตกหลุมรักและมอบจูบแห่งรักแท้ให้แก่เขา

ติดตามชมความน่ารักและความสนุกสนานได้ในซีรีส์ “Be My Cat วุ่นรักองค์ชายแมวเหมียว” นำแสดงโดย เซียวข่ายจง (รับบท โม่ซิวหรั่น), เถียนซีเวย (รับบท ซูเสี่ยวเหอ), ซุนซีจื่อ (รับบท โม่หยูจี), หวังซีหราน (รับบท องค์หญิงหนานผิงหว่าน) และ จางกวนเสิ่น (รับบท ลั่วเฟิง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Be My Cat วุ่นรักองค์ชายแมวเหมียว

ซีรีส์ Be My Cat วุ่นรักองค์ชายแมวเหมียว

บทความแนะนำ