MONO MONO29 การ์ตูน หนังการ์ตูน

ตะลุยเรื่องวุ่นๆ กับวัยรุ่นสี่ขา เรื่องลับแก๊งขนฟู 2 ที่ MONO29

Home / บันเทิง / ตะลุยเรื่องวุ่นๆ กับวัยรุ่นสี่ขา เรื่องลับแก๊งขนฟู 2 ที่ MONO29

สนุกสุดมัน รับประกันวันพักผ่อน ด้วยหนังดีดูฟรีที่ช่อง “MONO29” เอาใจคอหนังอนิเมชั่นภาคต่อยามเช้า ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 08.30 น. โดยโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) กับภาพยนตร์เรื่อง ” เรื่องลับแก๊งขนฟู 2 (The Secret Life of Pets 2)” หนังดีรู้ใจคนชอบเลี้ยงสัตว์โลกแสนรู้ ยกระดับความสนุกและการผจญภัยมากยิ่งขึ้น

เรื่องลับแก๊งขนฟู 2

การันตีผลงานด้วยผู้กำกับฯ ขั้นเทพ “คริส โรโนด์” ผู้ให้กำเนิดเหล่ามินเนี่ยนจอมป่วน (Despicable Me) กลับมาสานงานต่อจากภาคแรก สู่ธรรมเนียบบล็อกบัสเตอร์หนังดีต้องดู ภาคนี้ยังได้นักแสดงรับเชิญชั้นครูอย่าง “แฮร์ริสัน ฟอร์ด” มาให้เสียงพากย์ของสุนัขที่ชื่อว่า “รูสเตอร์ (Rooster)”

” เรื่องลับแก๊งขนฟู 2 ” (The Secret Life of Pets 2) กลับมาตีแผ่เรื่องราว ช่วงเวลาต่างๆ ของเหล่าสัตว์เลี้ยงอีกครั้ง ระหว่างที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน สิ่งที่น้องๆ หนูๆ สัตว์ต่างๆ ทำและสื่อสารกัน เกิดเป็นเรื่องราวผจญภัยสุดมัน กลางมหานครนิวยอร์ก

เคธี” เจ้าของแม็กซ์ และดุ๊คสองหมาเพื่อนซี้ ได้พบรักกับ “ชัค” และให้กำเนิดเป็นสมาชิกใหม่ประจำบ้านอย่าง “เลียม” หนูน้อยน่ารักที่เปลี่ยนนิสัยแม็กซ์ให้มีนิสัยรักเด็ก ดูแลและปกป้องเลียมดุจน้องชาย แม็กซ์ไม่ยอมให้เลียมพบเจอ หรือรับรู้เกี่ยวกับประสบการณ์เลวร้ายต่างๆ ที่เด็กน้อยจะได้เผชิญในชีวิต แต่ชีวิตไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อบางสถานการณ์ต้องใช้ความกล้า เพื่อแลกกับประสบการณ์ที่จะทำให้เรารู้จักการเจริญเติบโตยิ่งขึ้น

เรื่องลับแก๊งขนฟู-2 (The Secret Life of Pets 2)

The Secret Life of Pets 2 – เรื่องลับแก๊งขนฟู 2

ติดตามเรื่องราวของแม็กซ์และผองเพื่อนสี่ขาได้ ใน “เรื่องลับแก๊งขนฟู 2” (The Secret Life of Pets 2) โดยโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 08.30 น. ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และแอพพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3

บทความแนะนำ