MONO MONOMAX ซีรีส์จีน โมโน

4 ซีรีส์ดังแดนมังกร ชมแบบเต็มอิ่ม ต้อนรับศักราชใหม่ ที่ MONOMAX

Home / บันเทิง / 4 ซีรีส์ดังแดนมังกร ชมแบบเต็มอิ่ม ต้อนรับศักราชใหม่ ที่ MONOMAX

ต้อนรับศักราชใหม่ทั้งที! งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) จัดให้แบบเต็มอิ่มใจกับ 4 ซีรีส์ดังแดนมังกรประจำเดือนมกราคม 2565 มาให้ได้รับชมกัน ทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกันได้เลย

4 ซีรีส์ดังแดนมังกร ชมแบบเต็มอิ่ม

“Legend of Phoenix ประกาศิตหงสา”

เริ่มกันที่เรื่องแรก กับการคัมแบ็คทวงบันลังก์นางเอกอีกครั้ง ในรอบ 4 ปีของ “เหอหงซาน” ในซีรีส์ “Legend of Phoenix ประกาศิตหงสา” แนวโรแมนติก-ดราม่าย้อนยุคแดนมังกร ประกบคู่กับพระเอกเจ้าบทบาท “สวีเจิ้งซี” ที่จะเล่าถึงเรื่องราวในยุคราชวงศ์เหลียงตะวันออกของแม่ทัพในวังกับเด็กสาวคณะแสดงที่สัญญาวาจะรักกันตลอดไป แต่สุดท้ายก็มีอุปสรรคเข้ามาให้ทั้งคู่ต้องฝ่าฟัน ในวันที่ 7 ม.ค. 2565 นี้แน่นอน

“Explore With the Note บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ภาค ตำหนักทิพย์พิมานเมฆ”

ต่อด้วยวันที่ 12 ม.ค. 65 กับซีรีส์ชุดแนวสืบสวน-ผจญภัย “Explore With the Note บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ภาค ตำหนักทิพย์พิมานเมฆ” กับการเดินทางผจญภัยครั้งใหม่ของ อู๋เสีย และเพื่อนๆ ท่ามกลางพายุหิมะสุดแสนจะอันตราย นำแสดงโดย “ไป๋ซู่”, “จางป๋ออวี่” และ “จ้าวตงเจ๋อ”

“Unique Lady SS1 เกมรักทะลุมิติ ปี 1”

จากนั้นคอเกมเมอร์เห็นทีต้องไม่พลาดในวันที่ 20 ม.ค. 65 กับซีรีส์แฟนตาซี โรแมนติก-คอมเมดี้ “Unique Lady SS1 เกมรักทะลุมิติ ปี 1” กับเรื่องราวของหญิงสาวที่หลุดเข้าไปในโลกของเกมและต้องหารักแท้จากผู้ชายหน้าตาดีทั้ง 4 คนให้เจอถึงจะหลุดออกมาจากเกมไปได้ นำแสดงโดย “เจิ้งชิวหง”, “กงจวิ้น”, “ฟางอี้หลุน”, “อวี๋ข่ายหนิง” และ “หลี่หาว”

“Be My Cat วุ่นรักองค์ชายแมวเหมียว”

ปิดท้ายเดือนแรกของปีในวันที่ 28 ม.ค. 65 กับซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่เหล่าทาสแมวห้ามพลาด “Be My Cat วุ่นรักองค์ชายแมวเหมียว” นำแสดงโดย “เซียวข่ายจง”, “เถียนซีเว่ย”, “ซุนซีจื่อ” และ “หวังซีหราน” ที่จะถ่ายถอดเรื่องราวของหญิงสาวเจ้าของร้านขายสัตว์เลี้ยงออกตามหาพี่ชายที่หายตัวไปและได้บังเอิญไปปลุกเจ้าชายแห่งดาวแมวขึ้นมา จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ ขึ้นมาบนโลกมนุษย์

ห้ามพลาด! ซีรีส์แดนมังกรครบทุกรส 4 เรื่องต้อนรับศักราชใหม่ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ