MONO MONO29 MONOMAX โมโนฟิล์ม

“ภีม” พลิกโฉมดาวร้ายสุดเท่ แย่งชิงตัว “โบว์” ในภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย”

Home / บันเทิง / “ภีม” พลิกโฉมดาวร้ายสุดเท่ แย่งชิงตัว “โบว์” ในภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย”

หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว! กับนักแสดงหนุ่ม “ภีม-ธนบดี ใจเย็น” ที่ล่าสุดได้พลิกคาแรคเตอร์จากหนุ่มหล่อหน้าใสวัยคูล มารับบท “ขวัญ” ดาวร้ายสุดเท่ ซิกแพคแน่นในภาพยนตร์ โรแมนติก แอ็กชัน สายมู “ อโยธยา มหาละลวย ” (Om! Crush on Me) จากค่ายหนังคุณภาพ “โมโนฟิล์ม”

“ภีม” แสดง หนังพีเรียด อโยธยา มหาละลวย

โดย “ภีม” เผยให้ฟังว่า “เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์พีเรียดเรื่องแรกของผมด้วย ในเรื่องรับบทเป็นขวัญครับ เป็นคนเก่ง มีความหยิ่งทะนง เพราะพ่อ (พระยาคชบาล แสดงโดย บิ๊ก-ศรุต) มีบารมีใหญ่เป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้ง สุขุม โดยพี่ใหม่ ผู้กำกับได้ให้โจทย์ผมว่า คาแรกเตอร์ตัวนี้ ถอดแบบมาจากพระเจ้าเสือตอนวัยรุ่น ซึ่งมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง และมีศักดิ์ศรีในตัวเอง และที่สำคัญเป็นคนที่เก่งเรื่องหมัดมวย เลยเกร็งนิดหน่อย ที่ต้องถ่ายทอดท่าทางศิลปะการต่อสู้ ออกมาให้เท่แบบมีชั้นเชิง

ก็รู้สึกว่าค่อนข้างยาก ต้องใช้สมาธิพอสมควร เพราะขวัญถือเป็นตัวละครที่มีความซับซ้อน ยิ่งตอนได้อ่านบทครั้งแรกตื่นเต้นมาก เพราะยังต้องมีการท่องคาถาอาคม มีการสักยันต์ และขี่ม้าฟันดาบ เรียกว่าครบทุกอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนเลย ถือเป็นบทบาทที่ค่อนข้างท้าทายพอสมควร อย่างตัวขวัญจะมีรอยสักเป็นรูปเสือเผ่น ผมก็จะต้องนั่งแต่งรอยสักด้วยการแปะประมาณ 1-3 ชั่วโมง จะแปะกันทั้งตัวแล้วจะค่อยๆ รีดให้เรียบ แอ็กชันมากไปรอยสักจะย่นต้องแปะใหม่

ส่วนเรื่องนี้ในบทต้องมีการแย่งชิงตัวนางเอกในเรื่องด้วย ซึ่งรับบทโดย โบว์-เมลดา ก่อนถ่ายทำได้เจอกันได้มีการพูดคุย ละลายพฤติกรรม นักแสดงทั้งหมดทำความรู้จักกันก่อน เลยทำให้การทำงานไหลลื่นมากครับ แต่เวลาเข้าฉากซีนเลิฟซีนที่ผมต้องเปิดเกมรุกนี่สิ (หัวเราะ) มันก็จะมีความเขินนิดนึง แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ มันก็ลื่นไหลครับ เพราะโบว์เป็นคนที่เฟรนด์ลี่ ทำงานด้วยกันสบายๆ

ฝากติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะครับ มีครบทุกรส ทั้งเรื่องความรัก มิตรภาพ แอ็กชัน อิงประวัติศาสตร์ ในสมัยพระนารายณ์ (อยุธยา) เป็นยุคสมัยที่อินเตอร์มีสีสันฉูดฉาด ดังนั้น ดูหนังเรื่องนี้แล้วคุ้มมากๆ เอาใจช่วยผมกันด้วยนะครับ”

ภีม-ธนบดี ในหนัง อโยธยา มหาละลวย

ติดตามชมฝีมือการแสดงของ “ภีม-ธนบดี ใจเย็น” ในบทบาท “ขวัญ” ได้ในภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย” หนังรักแอ็กชันสายมูที่คนดูคาดไม่ถึง 2 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา mono-film.com

บทความแนะนำ