MONO MONOMAX ซีรีส์ ซีรีส์จีน

“ทังหมิ่น SNH48” โชว์ความน่ารักประกบ “อู๋ซีเจ๋อ” ในซีรีส์ “General’s Lady”

Home / บันเทิง / “ทังหมิ่น SNH48” โชว์ความน่ารักประกบ “อู๋ซีเจ๋อ” ในซีรีส์ “General’s Lady”

“MONOMAX”เอาใจคอซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้แดนมังกร ได้คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์จีน “General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” มาให้ได้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย ที่ได้ “ทังหมิ่น” จากวง SNH48 ผันตัวมาเล่นซีรีส์ในบท เสินจิ่น ฮูหยินจอมแก่นโชว์ความน่ารัก สดใส เรียกรอยยิ้มได้ทุกตอน ประกบคู่ สามีแห่งชาติแดนมังกร “อู๋ซีเจ๋อ” ในบทแม่ทัพจอมเย็นชา ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้เรียกเรตติ้ง และได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองจีนมาแล้ว

ทังหมิ่น SNH48 ประกบ อู๋ซีเจ๋อ

“General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” เป็นเรื่องราวของ เสินจิ่น คุณหนูสามแห่งจวนอ๋องรุ่ย ผู้ที่มีความฉลาด น่ารัก สดใส และมีความสามารถพิเศษ คือการสะเดาะกุญแจได้ทุกชนิด

จนกระทั่งวันหนึ่งฮ่องเต้ได้มีราชโองการให้ เสินจื่อ คุณหนูรองจวนอ๋องรุ่ย พี่สาวของ เสินจิ่น เข้าพิธีแต่งงานกับ ฉู่ซิวหมิง แม่ทัพผู้มีคำร่ำลือว่าโมโหร้ายและหน้าตาหน้ากลัว จนได้ฉายาว่าแม่ทัพปีศาจ โดยมีเป้าหมายใช้นางเป็นสายสืบจับตาตระกูลฉู่ แต่ เสินจื่อ ไม่อยากแต่งงานกับ แม่ทัพซิวหมิง จึงทำให้ เสินจิ่น ต้องเข้าพิธีแต่งงานแทนพี่สาวของนาง และลาบ้านไปเป็นฮูหยินจวนแม่ทัพ

ชีวิตแต่งงานของฮูหยินจอมแก่นและแม่ทัพจอมเย็นชา จึงเริ่มต้นขึ้นด้วยความวุ่นวาย เมื่อ แม่ทัพซิวหมิง ยังคงระแวง เสินจิ่น อยู่ตลอดเวลา ว่าฮูหยินของเขาเป็นสายลับที่ถูกส่งมาสืบ และมีจุดประสงค์อะไรแอบแฝงหรือเปล่า จึงทำให้ทั้งคู่แกล้งกันไปแกล้งกันมา แต่หลังผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งคู่ก็เริ่มตกหลุมรัก และร่วมมือกันวางแผนปกป้องความสงบสุขของแผ่นดิน

General's Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

General's Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

ความรักของ ฮูหยินจอมแก่นและแม่ทัพจอมเย็นชา จะลงเอยอย่างไร ? สามารถติดตามความสนุกได้ในซีรีส์จีน “General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น” นำแสดงโดย อู๋ซีเจ๋อ (รับบท ฉู่ซิวหมิง), ทังหมิ่น (รับบท เสินจิ่น), หลูเจีย (รับบท โร่วโร่ว) และ เฉาจวิ้นเสียง (รับบท ฉู่เชี่ยวหยวน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ