MONO MONOMAX ซีรีส์ ญี่ปุ่น

แนะนำ 3 ซีรีส์ที่สร้างจากการ์ตูนดังญี่ปุ่น เอาใจสาวกแดนปลาดิบ

Home / บันเทิง / แนะนำ 3 ซีรีส์ที่สร้างจากการ์ตูนดังญี่ปุ่น เอาใจสาวกแดนปลาดิบ

เอาใจคอซีรีส์แดนปลาดิบอย่างต่อเนื่อง! เมื่อล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เดินหน้าสรรหาซีรีส์ดีๆ มาให้ได้รับชมกันแบบฟินๆ สำหรับเดือนมกราคมนี้ต้อนรับความสนุกสนานกับซีรีส์ที่สร้างมาจากการ์ตูนดังของประเทศญี่ปุ่นที่คัดสรรมาแล้ว 3 เรื่อง จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลย

3 ซีรีส์ สร้างจากการ์ตูนดังญี่ปุ่น

โรงเรียนอลวนของคนกลางคืน

School for Nighttime Entertainment

School for Nighttime Entertainment

เริ่มที่เรื่องแรกพบกับผลงานของพระเอกหนุ่ม “เรียว ริวเซย์” กับซีรีส์ “School for Nighttime Entertainment โรงเรียนอลวนของคนกลางคืน” กับเรื่องราวของชายหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบ แต่หางานเท่าไหร่ก็ไม่ได้สักที แถมยังถูกพ่อแม่แฟนกดดันเรื่องงานมาโดยตลอด จนทำให้เขาโกหกพ่อ-แม่ไปว่าเป็นครูมัธยม แต่โชคก็เข้าข้าง เมื่อเขาได้พบโรงเรียนที่เปิดรับครูโดยไม่ต้องมีใบประกอบวิชาชีพ ซึ่งเป็นโรงเรียนธุรกิจเริงรมย์ โรงเรียนสำหรับอาชีพคนกลางคืน เปิดสอนครอบคลุมตั้งแต่การเป็น คาบาเร่ต์, โฮสต์ ไปจนถึงการเป็นผู้จัดการไนต์คลับ จึงเกิดเรื่องราวความสนุกสนานต่างๆ ขึ้นมากมายในโรงเรียนพิเศษแห่งนี้

คาบเรียนโฮมรูมของคุณครูไอดะ

Homeroom

Homeroom

ต่อด้วยผลงานของหนุมฮอตแห่งแดนปลาดิบอย่าง “ยูกิ ยามาดะ” ที่ได้มาสวมวิญญาณครูหนุ่มแอบคลั่งรักลูกศิษย์สาวคนสวยในซีรีส์Homeroom คาบเรียนโฮมรูมของคุณครูไอดะ กับเรื่องราวเมื่อนักเรียนสาวคนหนึ่งถูกกลั่นแกล้งที่โรงเรียนทุกวัน แต่จับตัวคนทำไม่ได้ ทุกครั้งที่เธอโดนกลั่นแกล้ง ก็จะมีครูหนุ่มมาคอยปกป้องและช่วยเหลือ ซึ่งความจริงแล้วทุกอย่างเป็นฝีมือของครูหนุ่มคนนั้น ที่คอยสร้างสถานการณ์ เพื่อที่จะได้เป็นฮีโร่ในสายตาของเธอ และแล้วในที่สุดความรักของครูหนุ่มที่มีต่อลูกศิษย์สาวรุนแรงมาก จนถึงขั้นแอบไปซ่อนอยู่ใต้เตียงของเธอในยามค่ำคืน จะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้นต้องติดตามความสนุกแบบฟินๆ ได้ตลอดทั้ง 10 EP.

ปิ๊งรักสาวนักชิม

ซีรีส์ สร้างจากการ์ตูนดังญี่ปุ่น

Wine, Dine and Woo Me

ปิดท้ายกับซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ “Wine, Dine and Woo Me ปิ๊งรักสาวนักชิม” ครบ 16 EP. กับเรื่องราวของนักเขียนฟรีแลนซ์สาวโสดวัย 29 ปี ได้รับการติดต่อจากบก.นิตยสาร ให้เข้าร่วมกับโปรเจกต์ใหม่ของบริษัท นั่นคือให้เธอไปออกเดทกับชายหนุ่มในหนึ่งมื้ออาหาร แล้วกลับมาเขียน “ดินเนอร์และจีบสาว” คอลัมน์แนะนำร้านอาหารสำหรับชวนผู้หญิงไปออกเดท ด้วยความที่เธอเป็นนักชิมตัวยง แถมนี่ยังเป็นโอกาสดีที่เธอจะได้พบหนุ่มๆ มากมาย เธอจึงตกลงรับงานนี้ในทันที นำแสดงโดยนางเอกสาว “ชิโฮริ คันจิยะ”

สามารถติดตามรับชมความสนุกสุดฟินกับซีรีส์ญี่ปุ่น 3 เรื่องประจำเดือนมกราคม 2565 ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ