ญี่ปุ่น ประมูล

บอกต่อ 5 เคล็ดลับประมูลของ Yahoo Japan ให้ได้ราคาคุ้ม

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / บอกต่อ 5 เคล็ดลับประมูลของ Yahoo Japan ให้ได้ราคาคุ้ม

Yahoo Japan เป็นเว็บไซต์ประมูลสินค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น มีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งสินค้ามือหนึ่งและมือสอง รวมถึงสินค้าหายากที่หาซื้อไม่ได้ในไทย จึงทำให้หลายคนสนใจที่จะเข้าไปประมูลของจาก Yahoo Japan แต่การประมูลให้ได้ราคาคุ้มนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องอาศัยความรู้และเทคนิคบางอย่าง วันนี้เราจะขอมาบอกต่อ 5 เคล็ดลับประมูลของ Yahoo Japan ให้ได้ราคาคุ้มมาฝากกัน

5 เคล็ดลับประมูลของ Yahoo Japan

ให้ได้ราคาคุ้ม!

1. ศึกษาข้อมูลสินค้าก่อนประมูล

ก่อนจะเริ่มประมูลสินค้าจาก Yahoo Japan ควรศึกษาข้อมูลสินค้าให้ดีเสียก่อน โดยดูจากรายละเอียดสินค้า เช่น สภาพสินค้า ยี่ห้อ รุ่น คุณสมบัติ ระยะเวลาการประมูล และจำนวนผู้ประมูล เป็นต้น ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้เราประเมินราคาสินค้าที่พอใจได้ และตัดสินใจได้อย่างรอบคอบ

2. กำหนดราคาสูงสุดที่รับได้

ก่อนเสนอราคาควรกำหนดราคาสูงสุดที่รับได้ไว้ก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ในกรณีที่สินค้ามีการประมูลสูงขึ้นเกินราคาที่รับได้ เราควรยอมแพ้และถอยออกมา เพราะการประมูลราคาสูงเกินไปอาจทำให้ขาดทุนได้

3. เสนอราคาที่สูงกว่าราคาเริ่มต้นเล็กน้อย

เทคนิคการประมูลที่ดี คือไม่ควรเสนอราคาที่สูงเกินไป เพราะอาจทำให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ แต่ให้เสนอราคาที่สูงกว่าราคาเริ่มต้นเพียงเล็กน้อย เพื่อเป็นการแสดงความสนใจ และมีโอกาสชนะการประมูลได้มากขึ้น

4. ติดตามการประมูลอย่างใกล้ชิด

การประมูลของ Yahoo Japan นั้นสามารถประมูลได้หลายรูปแบบ เช่น ประมูลแบบปกติ ประมูลแบบปิด และประมูลแบบรีมิกซ์ เป็นต้น ในแต่ละรูปแบบจะมีระยะเวลาประมูลที่แตกต่างกันออกไป จึงควรติดตามการประมูลอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสในการบิดราคา และชนะการประมูล

5. ใช้เครื่องมือช่วยประมูล

ปัจจุบันมีเครื่องมือช่วยประมูลสินค้าจาก Yahoo Japan มากมาย เช่น บริการประมูลอัตโนมัติ บริการแจ้งเตือนการประมูล เป็นต้น เครื่องมือเหล่านี้จะช่วยให้การประมูลของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีโอกาสชนะการประมูลได้มากขึ้น

นอกจากเคล็ดลับทั้ง 5 ข้อนี้แล้ว ยังมีเคล็ดลับอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการประมูลให้ได้ราคาคุ้ม เช่น การใช้ส่วนลดจากบัตรเครดิตหรือโปรโมชั่นต่างๆ การใช้บริการของเว็บไซต์ตัวกลางในการประมูล เป็นต้น

หากปฏิบัติตามเคล็ดลับเหล่านี้ ก็จะช่วยให้คุณประมูลของ Yahoo Japan ให้ได้ราคาคุ้มและถูกใจได้อย่างแน่นอน

ข้อควรระวังในการประมูลของ Yahoo Japan

  • ค่าธรรมเนียมการประมูล การประมูลสินค้าจาก Yahoo Japan นั้น จะต้องเสียค่าธรรมเนียมการประมูล ซึ่งคิดเป็น 10% ของราคาชนะการประมูล
  • ภาษีศุลกากร หากสินค้าที่เราประมูลมาได้ถูกส่งมาจากญี่ปุ่น จะต้องเสียภาษีศุลกากร ซึ่งคิดเป็น 5-8% ของราคาชนะการประมูล
  • สภาพสินค้า สินค้ามือสองจาก Yahoo Japan อาจมีสภาพไม่สมบูรณ์ ดังนั้นควรอ่านรายละเอียดสินค้าให้ดีก่อนเสนอราคา

หากปฏิบัติตามเคล็ดลับและข้อควรระวังเหล่านี้ ก็จะช่วยให้คุณประมูลของ Yahoo Japan ได้อย่างคุ้มค่าและปลอดภัย